Announcement

Collapse
No announcement yet.

สวัสดีคะ ♀ รับนวดน้ำมันผ่อนคลาย 💆♀💆♂เพื่อการบำบัดความตึงเครียดจากการทำงาน รับนวดที่ห้องส่วนตัวที่สุขุมวิท77 ใช้เจลนวดนำเข้าอย่างดี

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    สวัสดีคะ ♀ รับนวดน้ำมันผ่อนคลาย 💆♀💆♂เพื่อการบำบัดความตึงเครียดจากการทำงาน รับนวดที่ห้องส่วนตัวที่สุขุมวิท77 ใช้เจลนวดนำเข้าอย่างดี

    สวัสดีคะ ♀ รับนวดน้ำมันผ่อนคลาย 💆♀💆♂เพื่อการบำบัดความตึงเครียดจากการทำงาน รับนวดที่ห้องส่วนตัวที่สุขุมวิท77 ใช้เจลนวดนำเข้าอย่างดี หมดปัญหาสำหรับพี่ๆที่ผิวแพ้ง่าย สบายตัว
    ค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่อนคลาย รับตั้งแต่เวลา 09.00 - 15.00 น เพราะต้องทำงานประจำ รับวันล่ะไม่เกิน 2 รอบเท่านั้น โอนหน้างานไม่ตรงปก,ไม่ถูกใจกลับได้ไม่ว่ากัน อัตราค่า Member 2,500 บาท รับสิทธ์ นวดผ่อนคลาย 1 ชม. ราคา 2,500฿.(ไม่รวมค่าทำความสะอาดห้อง350฿)
    จอดรถปลอดภัย สถานที่สะอาด
    ไม่ได้รับประจำนะคะสอบถามเวลาก่อนเนื่องจากทำงานประจ ำอยู่ รบกวนนัดล่วงหน้า1ชม.
    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมในแชทแอดคุยรายละเอียดในไลน์เท ่านั้น
    เงื่อนไข ไม่รับคนเสพยาทุกชนิด ,ตกแต่ง🐛ทุกแบบ , ไม่สดทุกกรณี (V2 แล้วแต่บุคคล),งดจกหอยเด่วพังหมด,ไม่ลุยทางวิบาก ,ไม่ Carpark ,ไม่ออกนอกสถานที่,ไม่วิตถาร (คือเตียงก็มีสะอาดนุ่ม ทำไมต้องลากไปทำงานที่ระเบียง,ห้องน้ำ ไม่เอาคะเจ็บตัว😣*ขอลูกค้าที่มีรูปตัวจริงเท่านั้น*ห นูกลัวเจอญาติค่ะหากลูกค้าคิดว่าทำตามเงื่อนไขไม่ได้ หนูต้องขออภัยที่จะไม่รับนะคะ 🎀 **สำหรับลูกค้าที่จงใจปกปิดหรือตั้งใจละเมิดเงื่อนไข หนูขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินนะคะ เพราะถือว่าตั้งใจมาทำร้าย**
    เงื่อนไขเยอะแต่พี่ก็สบายใจได้ว่าพี่ก็ได้รับการผ่อน คลายที่มีคุณภาพปลอดภัยจริงๆ 🎊
    มั่นใจในการบริการ คอสนี้หากพี่ไปร้านนวดแนว Pretty spa ที่ต้องจ่ายกว่า5,000/40นาที ถึงจะได้ครบและดี ฟิวไหลยิ่งกว่าเมีย

    #2
    ขออภัย พี่ๆที่ติดต่อมาแล้วหนูขอให้ยืนยันตัว เนื่องจากหนูโดนแกล้งนัด และมีแม้กระทั้งโกงค่าบริการ เข้าใจหนูนะคะ ขออภัยพี่ๆทุกท่านนะคะ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X