Announcement

Collapse
No announcement yet.

น้องคนไหนเคยโดนนาย โอ๊ค วิชชากร ไชยคชบาล ไลน์ darkwckz หลอก เข้ามาเช็คกระทู้นี้ด่วน! น้องอาจโดนถ่ายคลิปไว้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย น้องคนไหนเคยโดนนาย โอ๊ค วิชชากร ไชยคชบาล ไลน์ darkwckz หลอก เข้ามาเช็คกระทู้นี้ด่วน! น้องอาจโดนถ่ายคลิปไว้

    อัพเดทล่าสุดตอนนี้โดนจับแล้วนะครับ ดูเพิ่มเติมได้จากกระทู้นี้ครับ https://gigtd.com/%E0%B8%9E%E0%B8%B9...B8%B2%E0%B8%A5

    สำหรับใครที่เคยโดนนายวิชชากรหลอก สามารถไปแจ้งความเพิ่มได้นะครับ หรือติดต่อมาที่ไลน์ @ gigtd ครับ






    แอดมินได้รับแจ้งมาหลายครั้งแล้ว จนแบนนาย วิชชากร ไชยคชบาล จากเว็บไซต์ gigtd อย่างถาวรแล้ว แต่ล่าสุดมีคนโดนหลอกให้ไปโรงแรม เสร็จกิจแล้วก็หนีหาย ไม่จ่ายตามที่ตกลงกัน และที่หนักไปกว่านั้นคือ นายวิชชากร ไชยคชบาลลืมเมมโมรี่การ์ดไว้ ซึ่งในนั้นปรากฏว่ามีคลิปที่ถ่ายกับน้องๆ ไว้เยอะมาก มีทั้งแอบถ่าย และรู้ว่ามีการถ่าย Click image for larger version  Name:	d.JPG Views:	1 Size:	103.7 KB ID:	104597



    ดังนั้น ใครที่เคยรับงานกับบุคคลนี้ ให้แอดไลน์ของแอดมินมาได้ที่ @ gigtd นะครับ รวมตัวกันแล้วไปแจ้งความได้ รายละเอียดเพิ่มเติม แอดไลน์มาครับ

    ล่าสุดมันเปลี่ยนไลน์เป็น oaklovemamae แล้วครับ ตอนนี้มันใช้ชื่อ darkman55z

    กระทู้อื่นที่เกี่ยวข้อง http://www.welovegig.com/forum/index.php?topic=263124.0

    เมื่อวานได้นัดเจอนายคนหนึ่ง ชื่อโอ๊ค อายุ 24 อยู่แถวปิ่นเกล้า เบอร์ติดต่อ 9631 ชื่อไลน์กับรูป อีเมล์มาหาเรา เด่วเอาให้ดู E-mail : giftgiftg69(แอท)gmail.com
    นายคนนี้เขาบอกเปนลูกเจ้าของบริษัทโรงพิมพ์และเล่นหุ ้นด้วย หน้าตาตี๋ๆใส่แว่น ขาวๆ อ้วนๆหน่อย เหมือนเด็กเนิสอ่ะค่ะ บอกว่าเคยเลี้ยงมาหลายคนแล้ว มีเครดิตแน่นอน ก้ส่งรูปให้เราดูว่ามีเลี้ยงใครมั่ง นายคนนี้จะโอนให้บ้าง ให้ตอนนัดเจอบ้าง
    อ่ะ เด่วมาเข้าเรื่องของเมื่อวานดีกว่า
    คือเมื่อวานเราไปเจอกะนายโอ๊ค ที่โรงแรมแถวปิ่นเกล้าตอนช่วงบ่ายๆ พอเจอกัน ก้เริ่มปฏิบัติภารกิจ และนายโอ๊คบอกว่าเด่วจะแวะโอนเงินให้ตอนเยน เราก้รอไปจนถึง 5-6 โมง ตอน4โมงกว่า เราก้ลองแกล้งโทหา แต่ว่าบล็อกเบอร์ค่ะ เราก้ทั้งส่งข้อความไป ทั้งโทรัวๆ จนตอนประมาน 5โมงกว่าๆ นายโอ๊คก้ทักไลน์มาว่า ที่ทำงานไม่ให้เล่นโทสับ คือ มันใช่อ่อ ต้องบล็อกเบอร์บล็อกไลน์ด้วยหรอ แล้วนายโอ๊คก้บอกอีกว่า เด่วประมาน 3-4 ทุ่มโอนให้นะ เราก้รอไปจนถึงตอนนั้น สรุป 3-4 ทุ่มก้ยังไม่โอนมา เราก้ทักไป นายโอ๊คบอก เด่วปิดบริษัทก่อน ตอนกลับบ้านจะแวะให้
    เราก้รอไปจนเกือบจะเที่ยงคืน ก้ทักไปใหม่ว่าอะไรยังไง นายโอ๊คบอกแปป ปิดบริษัทอยู่ คือ ปิดนานไปป่ะ ละเราก้บอกไปว่า ให้เวลาถึง ตี 1 นะ ถ้ายังไม่โอนมา เช้ามาเตรียมตัวไว้เลย มาแก้ตัวในเวป สรุปไม่มียอดเงินเข้าบัญชีเลยค่ะ คือ แบบรู้สึกแย่ หมดสิ้น หมดหวังไปหมด คือวันนี้ค่างวดรถก้ต้องจ่าย ค่าโทสับก้ต้องจ่าย วันเสาว่าจะพาแม่ไปหาหมอเพราะน้องเปนไข้หวัดอย่างหนั ก คือหมดกันเลยค่ะ กับสิ่งที่ต้องการจะสะสาง ถ้านายโอ๊คได้มาอ่านกระทู้นี้ ช่วยตอบทีค่ะ ทำไมต้องทำกันแบบนี้ ให้ความหวังคนที่เดือดร้อนเพื่ออะไรคะ ละนี่เงียบหาย ไม่ได้เงินอะไรจากคุณเลยซักบาท จิตใจทำด้วยอะไรคะ หน้าตาก้ดูไม่น่าเลว ดูเปนเดกดี แต่ทำไมทำงี้คะ
    คือที่เรามาตั้งกระทู้ขนาดนี้ เราแค้นใจมาก รู้สึกเสียเวลาละไม่ได้เงิน ไม่ได้อะไรคืนกลับมาเลย มีแต่เสียกับเสีย ก้อยากจะฝากเตือนทุกๆคนนะคะ ให้ระวังกันด้วย
    อีกกระทู้ https://gigtd.com/ประกาศเตือนภัย/734...น่อย


    UPDATE: น้องคนไหนเคยโดนบุคคลนี้หลอก ให้แอดไลน์ @ gigtd มานะครับ แอดมินจะพาเข้ากลุ่มคนที่โดนนายคนนี้หลอก


    อัพเดทล่าสุด ติดตามได้จากโพสต์เฟสนี้ครับ https://www.facebook.com/primrose.ni...26620537459087

    #2
    คนที่ปรากฎอยู่ในคลิป เค้าก็จ่ายก่อนทั้งนั้นแหละครับ ไม่มีใครยอมให้ถ่ายฟรีๆหรอก อย่ากล่าวหาเกินจริงสิ ผมก็มีหลักฐานการโอน ผมไม่รู้นะใครคิดยังไง แต่ผมไม่ได้โพสบ่อยขนาดนั้นครับ ตอนนี้ผมมีเลี้ยงแล้ว ผมไม่ได้มาหาเลย งงมาก.... จากวิชชากรครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ไม่มีใครโง่ให้ถ่าย หรือจ่ายหลังหรอกครับ รับเงินกันก่อนทั้งนั้นล่ะ ผมเลี้ยงน้องๆอยู่แล้ว คนที่ผมนัดเจอ รร ผมก็เคลียกับเค้าแล้วนะครับ แอดมินช่วยเคลียกับผมด้วยครับ บางเรื่องผมก็งง เรื่องโพส ผมไม่ได้โพสหาใครเลย ช่วงนี้

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        น้องจู๋สั้นอย่างโม้เยอะครับ รอแอดรวบรวมผู้เสียหายได้เมื่อไหร่ น้องจู๋สั้น เอ้ย วิชชากร จะโม้ไม่ออก

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          หรอถ้าโอนทุกคนจะบล็อคไลน์หนีคนอื่นทำไม คนโดนคุณหลอกกี่รายแล้ว? ต่อไปก็เตรียมไปหลอกคนในคุกต่อนะ คุณวิชากร

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ผมมีก็หลักฐานนะครับ ว่าผมโอนก่อน คือไม่ต้องเชื่อผมก็ได้นะ แต่รอหลักฐานครับ ผมหลอกทุกคนหรอ งงมาก แค่างคนผมไม่ไหวจริงๆ คนที่ผมโอนให้ใช้ทุกเดือนก็มีนะครับ นัดเจอคุยกันได้ครับ ผมเอาหลักฐานให้ดูได้ จะได้เคลียร์ๆ จะแจ้งความก็ไม่เป็นไร ก็มาคุยกันครับ เพราะบางคนไม่พอใจผมก็มีเยอะ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เรื่องผมถ่ายคลิปกับใคร ก็เป็นเรื่องที่เราตกลงกัน ไม่เคยแอบถ่ายใด เต็มใจทั้งนั้นนะครับ อีกอย่างผมไม่เคยเอามาปล่อย ไม่เคยให้ใครดูครับ ถ้ามีหลุดออกไปที่ไหน บอกมาได้ ผมก็ไม่ได้ดีอ่ะไร แต่บางทีก็อยากให้เข้าใจครับ จะด่าะว่าไรก็ได้ครับ ใครจะมานัดเคลียร์ นัดเจอได้ครับ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                แล้วที่บอกตอนเย็นจะไหนล่ะคะ นี่อุตส่าห์รีบสมัครยูสเซอร์ไว้แก้ตัวให้ว่าเลี้ยงจร ิง บล็อคเราทำไมคะ? ถ้าโอนจริงใครเค้าจะไปใส่ร้ายคุณ?

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  พรุ่งนี้มาเจอกันมั้ยครับ ผมก็มีหลักฐานที่ผมโอนก่อน แล้วน้องๆบางคนก็หาย ก็มีครับ จะอธิบายเรื่องคลิป เรื่องที่บอกผมโกง

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    จะบอกว่า ผมไม่ได้โพสเองทั้งหมดครับ คนที่ไม่ชอบผมก็มีนะครับ เด็กๆบางคนที่เลิกเลี้ยงไป ไม่ชอบใจกันก็มี ส่วนมากผมติดต่อน้องๆทางเบอร์ มากกว่า คือบางทีผมงงนะ ทำไมมันโพสอ่ะไรขนาดนั้น ผมมีการงานทำ ก็ไม่เข้าใจนะครับ อยากเคลียร์จังครับ ประเด็นนี้

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      งั้นใครที่ผมไม่ได้โอน ถ้าอยากให้โอนก็ทักไลน์ผมมาละกัน แต่งงหลายเรื่องอยู่ จะมาบอกผมโกง ผมก็งงนะ ทักไลน์มาละกันครับ จะจัดการให้วันนี้เลย

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ผมไม่ได้ใช้ยูสนั้นครับ ^^ ผมใช้ wckzoak14 ไอเว็ปนั้นผมก็ไม่ได้เข้าบ่อยๆ

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          นายจู๋สั้นเอาเวลาที่มาแถในนี้ไปโอนเงินเถอะครับ โอนเงินไม่กี่พัน มันต้องรอหลายชั่วโมงเลยเหรอ กดสองสามทีก็โอนได้แล้วครับ จะลีลาไปไหน

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            ก็ผมบอกไงแอด ใครทีผมยังไม่ได้โอน ให้ทักไลน์มาเลย darkwckz ทักมาเลยครับ ผมจะจัดการโอนให้ไงครับ จะได้เคลียๆ ทักมาเลยครับ ผมจะโอนให้

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              ใครที่ผมยังไม่โอน ก็ทักไลน์มาเลยครับ ผมจะจัดการให้ darkwckz ทักมาเลยครับ

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X