Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตะกวดตัวใหม่โรคจิตสุดๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย ตะกวดตัวใหม่โรคจิตสุดๆ

    เจอคนแบบนี้เสียเวลาจริงๆ พาไปถึงโรงแรม ก่อนเข้าห้องก็ยังไม่ให้ บอกให้ในห้อง พอถึงในห้องก็ให้1000บอกมีไรกันก่อน จะให้อีก3000 แล้วจะเอาสด มันแก้ผ้าแต่เราจะออกจากห้อง เราบอกไม่เอา จะกลับ มันบอกขอชักเว่าให้เสร้จก่อน เราต้องเดินออกมาเองไกลมากกว่าจะถึงปากซอย ประสาททททททท เสียเวลา เสียค่าแท็กซี่กลับเอง ในโชคร้ายยังโชคดีที่รอดมาได้ โง่เองค่ะ ครั้งแรกก็เจอแบบนี้เลย เสียความรู้สึกสุดๆ จำไปจนตายย เตือนสาวๆไว้นะคะ จะนัดใครดูดีๆก่อนจะได้ไม่เจอเหมือนเรา

    #2
    Loveman999 มาชี้แจงหน่อยครับ ให้เวลา ถีงเที่ยงคืน คืนนี้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เรื่องเงินผมให้น้อง1000ก่อนเสร็จงานจ่ายที่เหลือ เงินเตรียมมาพร้อมแล้วคับ เพราะเคยเจอให้น้องทั้งหมดแล้วน้องเกเร เบี้ยวงานเอาไม่เสร็จแล้วหนีกลับก่อนเฉยเลย แบบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งออกไปเลย เลยไม่ได้ให้เต็มจำนวนคับ เพราะถ้าทำตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้ให้ครบแน่นอนคับ ส่วนเรื่องบอกว่าจะเอาสดนั้นน้องเล่าไม่หมดนะคับผมไป หยิบถุงยางมาแล้วคับ ส่วนเรื่องน้องเดินออกมาไกลมาก ผมก้อจะไปส่งน้องนะคับแต่น้องรีบแต่งตัวแล้วก้อรีบเด ินออกไปเองเลยคับ ผมเสียเวลาด้วยนะคับไหนจะไปรับเสียค่าโรงแรมแล้วมาเจ อแค่ยกเลิกงานแบบนี้อีก เตรียมเงินไปครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ถ้าทำตามเงื่อน ไขที่ตกลงไว้จ่ายครบแน่นอนคับ แล้วเอารูปเอาไลน์มาลงแบบนี้ถ้าผมเอารูปน้องมาลงประจ านแบบนี้ได้ใช่ไหมคับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ตอนน้องจะกลับผมก้อปล่อยให้กลับไม่ได้ใช้กำลังหรือข่ มขืนอะไรเลยนะคับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เหตุผมที่ไม่ได้จ่ายให้เต็มจำนวนเพราะเคยเจอน้องเบี้ ยวงาน เอาไม่เสร็จบ้าง บอกไม่ไหวบ้าง รีบกลับมีคนรออยู่ ไปธุระบ้าง น้องก้อแต่งตัวแล้วออกไปเลย จ่ายเงินไปแล้วด้วยทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเจอแบบนี้ทำไงอ่าคับก้อทำอะไรไม่ได้เลยนะคับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คุณตกลงกับน้องยังไงล่ะ?บอกให้น้องในห้องบางส่วนเหรอ ?ถ้าไม่ชัดเจนว่าตกลงแบบนี้นะคือก่อนเย็ดพี่ให้เราบา งส่วนก่อนนะ ที่เหลือให้ตอนเย็ดเสร็จนะ คุณตกลงแบบนี้กับน้องก่อนหรือป่าวละ?ถ้าใช่ =คุณไม่ผิด
            ถ้าถ้าบอกแค่ว่าเข้าห้องแล้วจ่าย=คุณต้องจ่ายครบเลย ถ้ามาทำยึกยักขอจ่ายบางส่วนแสดงว่าคุณประจวดแล้วละ น้องๆหลายคนเจอแบบที่คุณทำ เย็ดเสดจ่ายไม่ครบ ก็เหี้ย ขอถามคุณ และรอน้องมาตอบประเด็นข้อตกลงนี้

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              จากข้อความในไลน์ น้องก็ถามแล้วนะว่าสะดวกจ่ายก่อนเข้าห้องมั้ย ถ้าไม่สะดวกจ่ายก่อนเข้าห้องแล้วจะไปตกลงนัดเจอทำไมล ะครับ พอเจอแล้วก็จะจ่ายก่อนแค่ 1 ใน 5 มันก็ไม่ถูก จะมาอ้างว่าเคยโดนหลอกโดนอะไร ถ้าคุณไม่โอเคกับเงื่อนไชน้องก็ควรปฏิเสธไปตั้งแต่แร ก ไม่ใช่ให้น้องเข้าใจว่าสะดวกจะจ่ายก่อนเข้าห้อง พอไปถึงแล้วเปลี่ยนใจ อ้างนั่นอ้างนี่ เคสนี้แอดมินมองว่า Loveman999 ผิดนะครับ ให้โอกาสมาชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาอีกที อย่าแถ และอย่าไปข่มขู่น้อง

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เห็นรูปแชทมั้ยคะ ว่าหนูถามพี่แล้วว่าสะดวกจ่ายก่อนใช่มั้ยพี่บอกใช่ เราตกลงกัน5000 พี่ให้1พัน ละหนูจะเชื่อพี่ได้หรอว่าจะจ่ายครบ มันสมเหตุสมผลหรอคะ แล้วข้ออ้างพี่ไร้สาระมากว่าจะหนีจะเบี้ยว เพราะหนูมารถพี่ หนูก็ต้องกลับรถพี่ค่ะ อีกอย่างพี่พาออกมาไกล หนูต้องนั่งแท็กซี่กลับ ไม่ได้อะไรเลย อย่าบอกว่าไม่ข่มขู่นะคะ คุณโทรมาว่ามีคลิปอะไร ไม่สนนะ โทรมาขู่อีกแจ้งความนะคะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ผมอธิบายไปแล้วก้อแล้วแต่แอดมินเลยคับ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    มุมมองคนเราอาจจะไม่มเหมือนกันคับแต่ก้ออธิบายไปตามค วามจริงคับ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ผมก้อเจอน้องเบี้ยว เกเรบ่อยๆแต่ไม่เคยเอามาประจานเลยคับ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        จริงๆถ้าตามตกลงกันให้ก่อนก็ได้นี่คับ. อีกอย่างน้องก็ถอดแล้วด้วย ไม่น่าจาคิดหนีนะคับ หรือคุณอยากเยสฟรีอ่ะคับ

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          เนื่องจาก Loveman999 บ่ายเบี่ยงโดยไม่สนใจข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ดังนั้นแอดมินจึงแบนผู้ใช้นี้ และ ไอดีไลน์ mafialove119 อย่างถาวรนะครับ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            พี่ควรจะเลิกแถค่ะ รำคาน อย่าอ้างว่าไม่เคยประจารหรืออะไรมันเรื่องคุณ อันนี้เจอมากับตัวเลยอยากเตือนคนอื่น ว่าคนพูดจาไม่รู้เรื่องแบบนี้ก็มี อ่านภาษาไม่ไม่ออกหรอคะ ว่าให้จ่ายก่อนเข้าห้อง เป็นคนอื่นเค้าคงเข้าใจแล้วค่ะ อย่าไปหลอกคนอื่นอีกเลยค่ะ สงสารเค้า เวรกรรมมีจริง ละพี่มาล้อเล่นกับความลำบากของหนูมันไม่ถูก มันไม่มีใครอยากมาเพื่อสนุกหรอก หนูมีปัญหาที่จะต้องใช้เงิน ร้องไห้ในห้องบอกพี่ว่าไม่โอเค ถ้าพี่ไม่จ่ายก็ไม่เอา พี่ก็บอกจะชักเว้าให้เสร้จ พี่จะให้หนูนั่งรอหรอคะ เสียเวลา ยอมเดินออกมา ทางก็มืด เสียค่าแท็กซี่กลับอีก แล้วยังจะโทรมาขู่มีคลิปไรอีก พอละค่ะ

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              ค่อนข้างชัดเจนถ้าน้องมีรูปก็เอามาลงก็ดีเดี๋ยวมันสม ัครยูสใหม่มาน้องๆคนอื่นได้ระวังตัว

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X