Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pananpannnnn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย Pananpannnnn

    บอกหาลูกค้าให้บอส เลื่อนนัดสาระพัด บอกกระเป๋าสตางค์หาย มีการพูดให้เราออกค่า รร ด้วย แรกๆคุยไลน์ ตอบไลน์เร็วมาก พอนัดเจอหน้าเหมือนคนติดยา หลังจากเจอแล้วก็ตอบช้า และไม่ตอบอีกเลย ตะกวดแน่ๆ ค่ะ พูดจาเหมือนคนมีตัง แต่ราศีหน้าตาไม่ให้เลยค่ะ ดูสกปรกด้วยซ้ำ

    #2
    first.chinaonly ออกมาชี้แจงหน่อยครับ ให้เวลา 24 ชั่วโมง

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3



      คนเดียวกับกระทู้นี เมืื่อเดือนก่อนเลย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        มันคือไอ้ตั้มโตโยต้าไง ตำนานเวป

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          พูดจาจะหลอกเอาฟรี น่าเกลียดมากค่ะ นี่จำหน้าได้ขึ้นใจเลย สกปรกกกกก เสียดายลบแชทไปแล้ว มีหลักฐานน้อยไปหน่อย แต่แค่นี้ก็พอจะรู้แล้วว่าเป็นตะกวดค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            พวกหาน้องๆ ให้เจ้านาย พวกโมต่างๆ หาน้องให้ลูกค้า ตั้งแต่ที่อ่านมาในเวปนี้ จอมปลอมกันทั้งนั้น พวกบอกว่า ตัวเองทำงาน เกี่ยวกับอย่างเช่น หมอ เป็นเจ้าของโน้นนี่ พวกนี้หลอกทั้งนั้น คนที่มีหน้าที่ดีๆ เค้าไม่ต้องมาเผยแพร่ก่อน เจอแล้วดูรูปร่างหน้าตา ก็จะแสดงออกมาเอง ว่าดูดีเปล่า น้องๆ ที่จะหาคนช่วยเหลือ เจอตัวจริงแล้ว ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจ ก็เรียกเก็บเงินก่อนเลย พวกนี้บ่ายเบี่ยง จ่ายไม่เต็มบาง ..... แล้วก็หาย

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              Pananpannnnn แคปหน้าไลน์ที่คุยกันมาลงหน่อยครับ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                คุยยึกยัก อ้างสารพัด บอกจะหาเด็กให้บอส เลื่อนนัด บอกกระเป๋าตังหาย จะให้ออกค่าห้องให้ นัดเทสนัดเจอพร้อมน้องๆคนอื่น แต่อีกคนไม่ได้ไปด้วย ไม่ได้จะดูถูกการแต่งตัวหน้าตาเค้านะคะ แต่แบบสภาพไม่โอเคเลย และอีกอย่างบอกจะนัดเจออีกครั้ง ก็เงียบหายไป ไม่ตอบไม่บอกเหตผล พอหนูดูกระทู้เตือนตะกวดเก่าๆ เค้ามีรายชื่อในนั่นด้วย ขนาดนี้แล้วหนูก็ดูออกค่ะ แต่พลาดที่ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้นี้แหละ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เราก็โดนคนนี้หลอกค่ะ แต่โชคดี(รึเปล่า?)ที่ไม่ได้เจอมัน เสียแค่เงินที่มันยืมไป วันถัดมาหลังจากยืมไปก็บล็อคเราหมดเลยวันนั้นแม่เราเ ข้าไอซียู ส่งรูปไปให้มันดูบอกขอเงินคืนมันก้ไม่ตอบ เลวมากจริงๆ ของเรามันใช้มุกจะเลี้ยงดูรายเดือนบอกตัวเองปล่อยเงิ นกู้ได้ดอกเดือนเท่านั้นเท่านี้ ดราม่าว่าตัวเองโดนน้องหลอก นัดไว้ก้เบี้ยวไม่มาอ้างป่วย คุณโชคดีแล้วที่ไหวตัวทันค่ะ .มันโดนแบนแล้วคาดว่ายังไงเดี๋ยวก็กลับเข้ามาใหม่

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X