Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาเงินเรียน ทำตามฝันครับ.. (รับงาน เที่ยว/นอน/ทำ/เอา) และอื่นๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาเงินเรียน ทำตามฝันครับ.. (รับงาน เที่ยว/นอน/ทำ/เอา) และอื่นๆ

    สวัสดีผู้ที่เข้ามาอ่านกระทู้ทุกคน !! ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง "กระทู้นี้เขียนเพื่อหางาน/รับงานอีเว้น/ไม่ประจำ"

    ตอนนี้ทำงานแล้วครับ และก็เรียนไปด้วย.. แต่ยังขาดเรื่องของค่าเทอมกับอุปกรณ์การเรียนเป็นบาง ส่วน ซึ้งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง!!
    ลำพังผมเองก็ทำงานไปด้วยและก็เรียนด้วยตัวเองมาตลอด. . จนถึงปัจจุบัน (แต่ตอนนี้ผมเริ่มติดปัญหาเรื่องอุปกรณ์การเรียนกับร ายได้ประจำไม่พอใช้จึงมาหางานเพิ่มในกระทู้นี้)

    แนะนำตัวเองนะครับ อายุ 23 สูง 175 หนัก 68 ผิวไม่ขาวไม่ดำครับ หน้าตาไปวัดได้ฮ่ะ เดินคู่ไม่อายแน่นอน ทำงานเป็นหลายด้านโดยเฉพาะงานบริการ service เพราะสมัยเรียน ปวช - ปวส.
    ตัวผมเองทำงานบริการมาตลอดทั้งงานโรงแรม ผับ บาร์ ร้านอาหาร เพราะเป็นงานที่สามารถทำหลังเลิกเรียนครับ..อีกทั้งยังเคยทำธุรคาร์แคร์ service ขอตัวเองด้วยตัวเองครับ เรื่องงานล้างรถดูแลรถก็ทำได้แน่นอน.. ล้างรถก็ต้องขับรถได้ครับ จะให้พาไปไหนได้ทั่วประเทศแน่นอน เพราะมี Goodle map ครับ เรื่องขับรถไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมขับรถยนต์เป็นตั้งแต่อายุ 16 เพราะมีโอกาสได้ขับรถให้ Boss บ่อยๆ ตอนทำรายการวิทยุขอรับ..พูดถึงเรื่องทำอาหารบ้างจริงๆเป็นคนทำกับข้าวไม่เก่ง ครับแต่เน้นสวยงาม เรื่องอาหารทำหน้าทานมั้ยยอมรับว่าไม่ยอมแพ้ใคร แต่ถ้าทานได้ไหมต้องลองให้ผมทำให้ชิมนะครับ.. มาดูเรื่องความเป็นระเบียบบ้าง ส่วนตัวผมเองตั้งแต่เด็กจนโต ต้องไปพักอาศัยตามบ้านย่า บ้านยาย ร่วมถึง ณ ปัจจุบันนี้ผมก็ยังไม่มีที่อยู่เป็นของตัวเอง อาศัยอยู่กับแฟนของคุณลุงครับ หน้าที่หลัก ก็ดูแลบ้านให้ท่านเป็นประจำ เช็ด ถู ปัดกวาด งานสบายๆ ทำได้แน่นอน.. ยังมีอีกหลายอย่างเขียนไปเดี๋ยวจะยาวขี้เกลียดอ่านกั น..

    งั้นผมขออนุญาติ บอกงานที่ผมรับจ้าง.. ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมนอนเช่าตื่นบ่าย เข้างานบ่ายเลิก หกโมงเย็นอย่างช้าสุด - ส่วนเรื่องเรียน เรียน หกโมงเย็นถึง 4ทุ่มอย่างช้าสุด ถ้าเร็วสุดเลิก 2ทุ่ม ครับ
    เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมว่าง ก็ตั้งแต่ 22.00 น. เป็นต้นไป แต่ถ้ามีจองคิวก่อนล่วงหน้าและบอกเวลาไว้ ผมอาจจัดตารางตามที่ต้องการได้นะครับ ส่วน ส-อา ได้ทั้งวันหลังบ่ายโมงครับผม..

    งานที่ผมรับจ้าง..

    -รับจ้างเที่ยวดูแลเทคแคร์ เช่น ผับ สถานบันเทิง หรือไปตามต่างจังหวัดก็ได้ครับ จังหวัดใกล้เคียง ชลบุรี กาญฯ หรือจังหวัดใกล้เคียงในภาคกลางครับ
    -รับจ้างนอนนอนในที่นี้ นอนคุย นอนเล่น นอนเป็นเพื่อน อยู่ด้วยได้ในเวลาเหงาครับ (No Sex) ผมจะทำให้คืนนั้นเป็นคืนที่พิเศษสุดในการพักผ่อนครับ
    -รับจ้างทำทำความสะอาดบ้าน ดูแลบ้าน เช็ดปัดถู ช่วงคิดออกแบบการแต่งห้องแต่งสวน ในเวลากลางคืน (สมองผมทำงานในเวลากลางคืนครับ)
    -รับจ้างเอาหมายถึง เอาอกเอาใจ ทำตามสั่ง ดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ *สำหรับ คุณผู้หญิงที่ต้องการการเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ (แนะนำเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีอายุขอรับ)

    - และอื่นๆ ตามว่าจ้าง.. อีกมากมายที่ต้องการจ้าง!! ตามความเหมาะสม ถ้าผมพิจารณาแล้วว่าทำได้ ผมก็รับงานหมดครับ!!
    เรื่องราคาคุยกัน หลักไมค์นะครับ ส่วนคุณผู้หญิงที่ต้องการจ้างงาน ส่ง E-mail ไปที่ pj-jeffy@hotmail.com หัวข้อ "จ้างงาน JS" ครับ แล้วผมจะส่ง Id:Line ให้ขอรับ

    ย้ำเรื่องเวลารับงาน หลัง 22.00 น. ของ จ-ศ ส่วนเสาร์อาทิตย์ หลัง บ่ายโมงเป็นต้นไปครับ ได้ทั้งวันทั้งคืน แล้วแต่ผู้ว่าจ้าง..

    ขอบคุณทุกๆท่าน ที่เข้ามาอ่านและทำความเข้าใจครับ ส่วนตัวผมเองยินดีรับใช้และให้บริการด้วยความซื้อตรง และจริงใจในการบริการครับ
    *และขอรับรองว่า งานที่ผมได้รับใช้หรือว่าจ้าง จะเป็นความลับระหว่างผู้ว่าจ้างกับตัวผมเองครับผม!!

    - ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง หวังว่าจะได้ร่วมงาน และให้บริการขอรับ (รับงานเฉพาะสุภาพสตรี) และขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับท่านสุภาบุรุษท่าน.. ที่สนใจในการรับงานขอผม !!
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X