Announcement

Collapse
No announcement yet.

ชายแท้ อายุ 34 ไม่อ้วน เป็นผู็ฝึกสอนนักกีฬา รับนวดน้ำมันท่านผู้หญิง รับรองนวดเป็นจริงๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ชายแท้ อายุ 34 ไม่อ้วน เป็นผู็ฝึกสอนนักกีฬา รับนวดน้ำมันท่านผู้หญิง รับรองนวดเป็นจริงๆ

    ชายเดี่ยว อายุ 34 ปี สูง 165 นน 58 ไม่อ้วนครับ เป็นผู้ฝึกสอนนักกีฬา จบด้านกีฬามา นวดคลายกล้ามเนื้อได้ ปกตินวดให้นักกีฬา ลักษณะการนวด เหมือนการนวดน้ำมัน คือลงน้ำมันอโรม่า (น้ำมันหอมอย่างดี ไม่ใช่น้ำมันมวยนะครับอย่าเข้าใจผิด) และนวดตัวจากด้านหลังต่อด้วยด้านหน้า การนวดแบบเบามือ ไม่เจ็บ (ที่นวดเจ็บๆ แบบหนักมือจะเป็นการนวดแผนไทยหรือจับเส้นแบบแผนจีน ไม่ใช่นะครับ) การนวดแบบผมเป็นการนวดแบบสวีดิช (ถ้าไม่รู้จักก็คือแบบการนวดน้ำมันนั่นแหละครับ) นวดแล้วรู้สึกเบาสบายตัว

    ผมรับนวดน้ำมันให้ท่านผู้หญิง ไม่ว่าจะมากับแฟน หรือท่านหญิงมาคนเดียว ก็นวดให้ได้ครับ ตัวผมสะอาด สุภาพ ปลอดภัย ผมพักอยู่แถว เกษตร สามารถเดินทางไปหาได้ครับ ค่าใช้จ่ายไม่มีครับ
    ถามว่าผมได้อะไร ก็ได้นวดสาวๆ ไงครับ ส่วนนอกเหนือจากการนวด ก็แล้วแต่ ท่านจะตกลงกับผมครับ คือจะให้แค่ไปนวดอย่างเดียวก็ได้หรือนวดเสร็จ ช่วยเล้าโลมภายนอกก็ได้ นวดเสร็จจะให้ใช้มือใช้ลิ้นนวดต่อ
    ก็ไม่มีปัญหา คือผมเป็นแบบท่านสั่งได้เลยว่าให้ทำอะไรแค่ไหน

    คำถามที่พบปล่อย
    - อยากให้ผมไปนวดอย่างเดียว แต่เกรงใจผมเพราะไม่ได้ทำอะไรกันต่อ ตอบ = ไม่จำเป็นครับ ได้นวดสาวๆ ก็โอเคล่ะครับ
    - ให้ไปนวดแล้วอยากให้ช่วยแค่ภายนอกไม่ให้เสียบ แต่กลัวผมจะแอบเสียบ ตอบ = ไปมาหลายคู่ล่ะ สั่งแบบไหนผมทำแค่นั้นครับ ไม่เกินเลย
    - นวดเป็นจริงหรอ ไม่ใช่พวกหื่นบอกนวดเป็น แต่จริงๆ ไปถึงจะเอาท่าเดียว ตอบ = ปกติผมนวดให้แต่นักกีฬาทีมชาติไทยนะคับ เป็นอดีตนักกีฬา ปัจจุบัน เป็นโค้ช
    ที่บอกรายละเอียดมาเยอะขนาดนี้เพราะว่า คนที่โทรมาถาม เขาถามแบบนี้ทุกคนครับ ผมเลยบอกรายละเอียดไปในประกาศซะเลยครับ

    ไอดีไลน์ unn.bkk
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X