Announcement

Collapse
No announcement yet.

ช่วยเหลือผู้หญิงที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ชลบุรีหรือใกล้เคียง(ไม่รับไซไลน์)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยเหลือผู้หญิงที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ชลบุรีหรือใกล้เคียง(ไม่รับไซไลน์)

    ผมโพสน์แบบจริงจังและเปิดใจคุยกันนะครับ ผมโพสน์หลายครั้งแล้วครับแต่ไลน์มาคุยแล้วเล่นบ้าง เยอะบ้าง รู้สึกไม่ชอบเลยครับ ยังไงก็ขอจริงจังหน่อยนะ ขอแค่คนเดียว ช่วยเหลือผู้หญิงอายุ 15-25 ครับ ผอมสูง หรือตัวเล็กผอม (อย่าผอมเกิ๊นนะครับกลัว) หน้าตาธรรมดาบ้านๆ ครับไม่ต้องสวยมากหรอกนะครับ ขอสะอาดไม่เคยมีไรกับใครนอกจากแฟนครับ ที่ทำเพราะเดือดร้อนจริงๆนะครับ ชอบแบบนั้นครับ คบกันในแบบกิ๊กไปไหนมาไหนด้วยกันได้ครับ เจอกันให้ครั้งละ 3000-5000 บาทขั้นต่ำครับ (ขอมีเงื่อนไขครับ) ให้เงินก่อนไปทำธุระ หรือไปเที่ยวครับ (และสามารถที่จะมีไรกันเมื่อพร้อมครับ ถ้ายังกลัวคุยกันไปก่อนปรึกษากันไปก่อนก็ได้ครับ แต่ขอจริงจังจริงใจหน่อย) โดยที่ต่างคนต่างมีแฟนครับ ผมขอดูแลแค่เรื่องเงินเท่านั้น เรื่องส่วนตัวไม่ยุ่งครับ ผมไม่รับไซไลน์ย้ำนะครับ ไม่รับผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองต้องขายนะครับ (ผมอยากช่วยเหลือในฐานะแบบแฟน(กิ๊ก) ครับ) ตัวผม อายุ 33ครับ สูง 177 ไม่อ้วนครับหนัก 78 กก. (ตัวใหญ่) ขาวสูงครับ หน้าตาไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ผมขอจริงจังนะครับ เกรียนมาหรือไม่มั่นใจก็ไม่ต้องโทรมานะครับ ใครหลอกก็เรื่องของเขาครับ ถ้าอยากเจอคนที่จริงจังที่จะช่วยเหลือผมช่วยแน่นอนคร ับ (แต่อย่าหลอกกันครับ) ลองคุยกันครับเปิดใจคุยกัน ออมครับ ขอเป็นนักเรียน ม. ปลาย ครู อาจารย์ เด็กพาณิชย์ สาวออฟฟิค พยาบาล สาวแบงค์ หรือที่แต่งงานแล้ว(ขอสะอาดนะครับย้ำครับว่าขอสะอาดน ะครับและทุกเรื่องที่คุยกันจะเป็นความลับแน่นอน) ลองคุยกันครับเรื่องค่าเทอม ค่าห้อง ค่างวดรถ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็น แฟนไม่ช่วยหาเงินหรือติดการพนัน ชีวิตน่าเบื่ออยากมีความสุขในชีวิต ลองคุยกันครับ ขอจริงจังนะ ขอเป็นระยะยาวยิ่งดีนะครับจะคุยกันง่ายกว่าและสบายใจ กว่าครับ คือบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องอดครับ เช่นเวลาเราไปเดินห้าง เห็นคนซื้อของแพงๆ แล้วเราต้องกลับมาประหยัดเพื่อใช้ในวันข้างหน้า นั่งกินมาม่า ผมว่ามันหมดยุคไปแล้วครับ ผู้หญิงในบ้างครั้งไม่จำเป็นต้องซื่อสัตย์กับแฟนมากห รอกนะครับ(เอาแค่เรารักเขาและจะไม่มีวันไปจากเขา มีลูกกับเขาใช้ชีวิตร่วมกัน ผมว่าก็เพียงพอแล้ว) เอาเวลาเดินห้างช็อปดีกว่านะ เปิดใจดูแค่ครั้งเดียวจะให้ดูว่าผู้หญิงสมัยนี้เขาสบ ายและเลือกมีความสุขมากกว่า สำหรับผมคิดว่า 100 ทั้งร้อยแฟนคุณก็ไปมีอะไรกับใคร หรือไปอาบอบนวด มีไรกับผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน ผมไม่ได้ส่งเสริมให้คุณนอกใจแฟนครับ แต่่ชีวิตคุณก็อาจต้องการอะไรที่ทำให้มีความสุขได้แน ่ๆ แต่ผมแค่ช่วยเหลือเรื่องเงินเท่านั้นครับ ซื้ออะไรก็ได้ที่อยากได้ครับ(ถ้าคุณดีจริงๆ ยังไงส่ิงที่คุณอยากได้มันต้องได้อยู่แล้วครับถ้ารู้ จักเก็บตังนะครับ ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำครับ ขอแค่เปิดใจคุยกันครับย้ำครับเปิดใจคุยกัน จะแบบเพื่อนหรือกิ๊ก พี่ชายไม่มีปัญหา ลองคุยกันดีกว่านะครับ
    เงื่อนไขนะครับ (ชลบุรีหรือใกล้เคียงเท่านั้นนะครับถ้าชลบุรีจะรับพิ จารณาเป็นพิเศษนะครับ)
    1.นักเรียน อาชีวะ (ถ้าเป็นเซ็นปอร์นหรือดาราสมุทร ขอคนเดียวจบเลยครับ) ขอแค่ไม่ติดยา เอาเงินไปใช้จ่ายค่าเทอม ส่วนตัว ไม่มีปัญหา ครับ
    2. สาวๆ ที่ทำงานแล้ว ขอเป็น ออฟฟิค ธนาคาร พยาบาล ครูหรืออาจารย์ ขอแค่เดือดร้อนจริงๆ ครับ แฟนติดหนี้บอล หรืองวดรถ ค่าใช้จ่ายไม่พอครับ ขอสะอาดนะครับ ย้ำนะครับ
    3.สาวโรงงาน หรืออื่นๆ พิืิจารณาอีกทีนะครับ แต่ย้ำว่าสะอาดนะครับ
    ทุกเงื่อนไข ไม่อ้วนนะครับ ย้ำเลยว่าไม่อ้วน อวบๆ ก็จะปฏิืเสธแล้วครับ
    (ผมอยากให้คุณลองสิ่งใหม่ๆ แบบครั้งแรกที่คุณมีความสุขนั้นหล่ะ ชีวิตควรลองสิ่งใหม่ๆให้ชีวิตตื่นเต้นและมีความสุขดี กว่านะครับ ขอให้ลองเปิดใจ)
    ขอแค่นั้นครับ
    (บางครั้งลองสิ่งใหม่ๆ บ้างผมว่าชีวิตคุณคงมีความสุขมากกว่าแบบเดิมๆ นะครับ ยังไงลองคุยกันดีกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกนะครับว่าผมจะไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตคู ่ของคุณ แบบนั้นไม่ใช่ผมแน่นอนครับ และผมจะไม่โทรไปให้ต้องระแวงนะครับ สบายใจได้เลย หรือมีิอะไรถามดีกว่า ไม่รู้จะพิมพ์ไรแล้วอ่ะครับ
    (ศูนย์-เก้า-สอง-ห้า-ศูนย์-เก้า-สาม-หก-ห้า-เก้า)
    idไลน์ :shisava4801103 ออมครับ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X