Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตามหาน้องนิคับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตามหาน้องนิคับ

    ดีครับถ้าน้องเห็นกระทู้ของพี่ติดต่อกลับมาเบอร์พี่ห รือเลิกบล็อคไลน์เถอะนะ พี่รู้ว่าเราต้องเข้ามาในนี้อีก
    พี่ขอโทษ พี่ขอโทษ

    ผมตามหาน้องเขาคับ ปกติคุยกันมาเกือบเดือนกว่าสองเดือนเเล้ว เเล้วตกลงว่าจะดูเเลน้องเขาจริงจัง
    เเต่ด้วยว่าน้องเคยบอกว่าเล่นเว็บนี้เเล้วผมเองก็เคย เล่นเช่นกันเเต่จำไอดีเก่าไม่ได้ จึงสมัครใหม่เข้ามาเพื่อขอโทษน้อง
    คือด้วยเรื่อวอยากจะดูเเลเขาจากที่คุยกันมามากพอสมคว ร เขาน่ารัก ร่าเริง เเละเป็นเเม่ที่ดี ผมหลงชอบเขาเพราะเขาเลี้ยงลูกมาได้ด้วยตัวของเขาเอง
    น้องเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเเล้วเขาเคยบอกเคยเจอคนช ่วยเหลือคนนึงจากเว็บนี้ ด้วยความหวงก็อยากจะรู้จะเห็นว่าน้องเลิก ติดต่อไปเเน่ไหมเเล้วมาลงโพสอะไรอีกหรือไม่ ผมตัดสินใจขอไอดีเเล้วรหัสผ่านน้องเพื่อเข้ามาเช็ค เเล้วผมก็ไล่อ่านต่างๆนานา พอสมควรเเล้ว ดันไปเจอ กระทู้นึง
    ที่พูดถึงน้องว่าเป็นตะกวด ผมไม่รู้สึกอะไรนะคับกับสิ่งที่น้องโดนว่าเพราะตลอดเ วลาที่ผมรู้จักน้องไม่ได้เป็นเช่นนั้น เลย
    เเต่ ที่ผมไปถามเเล้วมีปากเสียงกับน้อง ก็ตรงที่วันเวลาที่คนนั้นโพส ว่าน้องเป็นตะกวด น้องกับผมเริ่มระยะนึงเเล้ว ตลอดเวลาที่คบไม่มีอะไรที่น้องโกหกเเล้วก็ไม่ได้เห็น เเก่เงินอะไร เดือดร้อนจริงผมก็พยายามเอาตัวเข้าไปช่วยเองเสมอ
    เเต่ตอนนี้เสียใจที่ทำน้องเขาเสียความรู้สึก น้องพยายามอธิบายเเล้ว ว่าน้องเคยมีคนช่วยน้องเวลาที่น้องเคยลำบาก
    เเต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรมาประจานกันเเบบนี ้ น้องก็พึ่งเห็นหลังจากที่ผมเห็น ที่ผมไปถามไม่เช่นนั้นน้องก็ไม่รู้ว่าทำไมคนๆนี้ไปปร ะจานน้อง

    ผมไม่ได้อยากมาพูดว่าทำไมประจานเเต่ผมอยากออกมาพูดว่ าพี่ขอโทษน้องจริงๆ ที่ไม่ยอมเชื่อใจ ทั้งๆที่เราก็คุยกันมาสักพัก เเล้วเราก็ทำให้พี่เชื่อใจเราได้จากที่พี่มีเเค่10 ตอนนี้ใจพี่ให้หนูเกินร้อย ทักกลับมาหาพี่เถอะนะ พี่ขอร้อง ถึงเราจะมีลูก เเต่พี่ดีใจที่ได้คบกันคนที่สู้ชีวิตเเละน่ารัก ขอร้องติดต่อกลับมาหาพี่นะ รับสายพี่นะ ขอร้อง เริ่มกันใหม่ได้นะ
    จะให้พี่ทำไงเราถึงจะหายโกธร

    ขอโทษที่พี่พูดเเรงไปจนเข้าใจว่าบางคำเราก็คงเสียใจ เเต่พี่หวง พี่เข้าใจผิดนึกว่าตลอดเวลาที่เราคุยกัน น้งก็ยังไปคุยกับคนอื่น เเต่มานั่งนึกๆมานั่งดูๆสิ่งที่เรา พูดกับสิ่งที่พี่สัมผัสได้มันก็จริง ขอโทษที่เอาคำพูดจากอาการที่ไม่พอใจไม่ไตร่ตรองให้ดี ไปใส่อารมณ์กับเราพี่ขอโทษ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X