Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตั้งกระทู้อย่างไรไม่ให้โดนแบน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตั้งกระทู้อย่างไรไม่ให้โดนแบน

    เนื่องจากมีหลายท่านโดนแบน และหลายท่านที่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองโดนแบน ดังนั้นแอดมินจึงขอตั้งกระทู้นี้เพื่อเป็นแนวทางให้เ ข้าใจโดยทั่วกันนะครับ

    1. ไม่ต้องกระทู้ผิดหมวด
    สมมติว่าท่านเป็นผู้ชาย ต้องการหาผู้หญิงเลี้ยงดูแบบรายเดือน ก็ให้เข้าไปที่หมวด หาคนดูแล หาคนเลี้ยง หาเสี่ยเลี้ยง หาค่าเทอม หาแฟน กรุงเทพ-ปริมณฑล จากนั้นเข้าไปหมวดย่อย พี่ๆ โพสต์หาน้องๆ ดูแล เลี้ยงดู แล้วก็ตั้งกระทู้ในหมวดนี้โดยการกดที่ปุ่ม +ตั้งกระทู้ใหม่ ซึ่งไม่ได้แยกว่าเป็นกรุงเทพ หรือต่างจังหวัด แต่ถ้าท่านเป็นผู้หญิง ต้องการหาพี่ผู้ชายมาดูแล และท่านอยู่กรุงเทพ หรือปริมณฑล ก็ให้ไปตั้งได้เลยในหมวด หาคนดูแล หาคนเลี้ยง หาเสี่ยเลี้ยง หาค่าเทอม หาแฟน กรุงเทพ-ปริมณฑล แต่หากท่านอยู่ต่างจังหวัด ก็ต้องเข้าไปหมวดย่อย หาคนดูแล หาคนเลี้ยงดู ต่างจังหวัด อีกที แล้วค่อยตั้งในนี้

    ทีนี้ถ้าท่านเป็นผู้หญิง และต้องการหาคนช่วยแบบชั่วครั้งชั่วคราว ท่านจะไปตั้งในหมวดหาคนดูแลไม่ได้ จะโดนแบน เพราะเราแยกหมวดหมู่ไว้แล้ว กรณีนี้ ท่านต้องไปตั้งในหมวด รับงานแรง ชั่วคราว-ค้างคืน กรุงเทพ-ปริมณฑล แทน หรือถ้าอยู่ต่างจังหวัด ก็ไปหมวดย่อยต่างจังหวัด และเช่นเดียวกัน หากท่านเป็นผู้ชาย ก็ให้เข้าไปหมวดย่อย พี่ๆ โพสต์หาน้องๆ รับงานแรง งานชั่วคราว

    อนึ่ง เว็บบอร์ดเรามีหมวดย่อยค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เวลาหานั้นสามารถหาได้ง่าย ไม่ปะปนกัน ดังนั้น โปรดให้ความร่วมมือในการโพสต์อย่างถูกหมวดหมู่ด้วยคร ับ ไม่งั้นจะโดนแบน 1 วัน หรือ 7 วัน หรืออาจจะตลอดไป

    2. ไม่ตั้งกระทู้โฆษณา
    ไม่ว่าท่านจะเป็นโม หรือมาโฆษณาเว็บ หรือกลุ่ม หรือสินค้า บริการ อะไรก็ตามแต่ ทางเราไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้โฆษณา หากสนใจลงโฆษณากับทางเวบ ให้ติดต่อไลน์มาที่ @ gigtd เท่านั้น

    3. ไม่เป็นตะกวด
    หากมีสมาชิกแจ้งว่าท่านเป็นตะกวด และทางแอดมินพิจารณาว่าท่านอาจเป็นตะกวด กระทู้ของท่านจะโดนลบ และท่านจะโดนแบน อาจจะแบนถาวร หรือชั่วคราว โดยต้องยืนยันตัวกับแอดมินผ่านทางไลน์ @ gigtd ก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว ถึงจะกลับมาใช้ได้ปกติ ซึ่งหลายท่านเลือกที่จะไม่ยืนยันตัว แต่มาสร้างบัญชีใหม่ตั้งกระทู้ใหม่แทน ซึ่งผลก็เหมือนเดิมก็คือโดนแบน

    หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการร้องเรียน โปรดแจ้งมาได้ที่ไลน์ @ gigtd

    อนึ่ง สำหรับสาวสองนั้น เรามีกลุ่มสำหรับสาวสองแล้วนะครับ โปรดตั้งกระทู้ในหมวดสาวสองตามความเหมาะสม
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X