Announcement

Collapse
No announcement yet.

เลิกใคว่คว้า เลิกศรัทธาในรักจริง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เลิกใคว่คว้า เลิกศรัทธาในรักจริง

    อย่าเพิ่งตกใจนะคะที่ตั้งชื่อกระทู็บาดใจ ตัดพ้อ รันทดในความรักเหลือเกิน แค่อยากตั้งกระทู้ให้เข้ากับชื่อห้อง "ศาลาคนเศร้า" กังเหลือเกินกลัวจะโดนแบน
    เพิ่งจะรู้รักเว็บนี้มาได้ไม่นาน แค่สองสัปดาห์ แต่ผ่านโลกมาแล้ว 33 ปี มีผัวมาหลายคน ค่ะ เรื่องราวต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นความจริง ไม่ใช่นางเอก ไม่มีความจำเป็นที่ต้องแอ๊ปด้วยประการใด ทั้งสิ้น
    เล่าเลยนะคะ ชีวิต ตัวเองเป็นอาภัพ ไร้โชควาสนาในเรื่องของความรักอย่างยิ่งเคยแต่โดยหลอ ก เลยไม่อยากคาดหวังกับความรักใดๆทั้งสิ้นเพราะผิดหวัง มานับครั้งไม่ถ้วน.
    จนมาวันนึงได้รู้จักกับ gigtd.com ในช่วงที่ตกอัพ ตกงาน ไม่มีจะกิน เลยลองโพสรับงานเพื่อหาเงิน ..... ทั้งๆที่เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรีอย่างมากที่สุดแต่คิด ว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่ร่างกายก็ร่างกายเร า เราเบียดเบียนแค่ตัวเรา อโหสิกรรมให้ตัวเอง แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ เอาเงิน ที่ได้ไปทำมาหากินต่อ .....เหมือน จะเป็นโชคดีของเราหรือ อดีตที่เคยทำ ด้วยได้เจอกับคนดีๆ ช่วยชักจูงแนะนำ แต่สิ่งดีๆหลังจากนัดรับงาน อยู่ สามคนซึ่งทั้งหมดที่ตัดสินใจรับต้องพูดคุยคัดกรองก่อ นจะนัด เราบอกเลยว่ามันไม่ง่ายหาดไม่เคยโดนหลอกมาแล้วอย่างเ ราหรืออีกหลายๆคน ในใจก็คิดนะว่าอย่างน้อยก็ยังดีกว่า โดนหลอกแดก
    เราไม่ได้อวยการเป็นกระหรี่แต่อย่างใด ไม่ได้บอกว่าการรับงานมันดีกว่าการซื่อสัตย์ต่อคนรัก เพียงคนเดียวแต่เรากำลังบอกว่าชีวิตที่ไม่มีอันจะเสี ยของเราแล้ว เรารู้ตัวเราเองว่าทำเพื่อคนข้างหลังไม่ได้ทำแค่เพีย งความสุขชั่วครั้ง - ชั่วคราว ไม่มีใครยกย่องหรอก แต่เราก็ภูมิใจในความเป็นคน ดีกว่าคนบางคนที่แม่งดูถูกคนอื่น จะบอกให้นะคะ ว่าคนเราไม่มีใครอยู่เหนื่อใครได้ตลอดเวลา ทุกคนมีวันที่ตกต่ำด้วยกันทั้งนั้น
    เคสนึงเราเจอแอดมาถามว่ารับงานหรอ เราตอบว่ารับสามพัน จะเอาไหม ? เขาถามว่าทั้งคืนหรอ ? เราบอกใช่ มันก็ตอบกลับนะ ไไม่โหดไปหน่อยหรอ หน้าอย่างนี้ไม่น่าเกิน พันสาม เราไม่ตอบอะไร แค่บล็อคมันเฉยๆ จะบอกให้นะว่าถึงจะเคยเป็นหรี่แต่เราก็ไม่เคยเหยียบห ัวใคร หลอกใครหรือเอาเปรียบใคร ..........เรื่องราวที่เราเจอจากประสบการณ์ตรงที่ได้ จากเว็บนี้ มีเท่านี้ละค่ะ ใครอยากเป็นเพื่อน ยินดีนะคะไว้จะเข้ามาแชร์ประสบการ์ณให้ฟังอีก แล้วพบกันใหม่ค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X