Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ด่วนมากค่าา ช่วยด้วยค่า ขอร้องงง สำคัญมาก**

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ด่วนมากค่าา ช่วยด้วยค่า ขอร้องงง สำคัญมาก**

    ตอนนี้เดือดร้อนค่ะ ด่วนมาก ไม่รู้ว่าจะทันรึป่าว แต่หนูก็ขอออกมาโพสเพื่อหาคนมาช่วยเหลือดูแล อย่างน้อยคิดว่าและหวังว่า จะมีคนมาช่วยหนูได้ทันเวลา


    หนูชื่อ ป่าน ค่ะ เดือดร้อนเรื่องเงิน คือวันนี้วันศุกร์เป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียนเรีย นของนักศึกษาภาคปกติ และตอนนี้ค่าเทอมหนูไม่พอ ด้วยเมื่อวานหนูมายื่นลงทะเบียนแล้วรอบนึง แต่เห็นยอดค่าเทอมแล้ว ทำให้หนูต้องกลับหลังหัน ไปหายืมเงินคนอื่น แต่ก็ไม่มีใครให้ช่วยเหลือ อย่างเช่นเพื่อน ก็คือวัยเรียน ยังต้องขอเงินพ่อแม่ ทำให้หนูไม่กล้าพูดขอยืมเพื่อนอีกเลย แม้กระทั่งคนไม่สนิท หนูก็แบกหน้าไปขอยืมมาเมื่อวาน ก็ไม่มีใครมีเงินให้หนูยืม ตอนนี้ขาดเงิน 2,200 บาท ยอดเต็มที่ขาดเลยในตอนนี้ หนูถึงจะพอลงทะเบียนเรียนตัวจบตัวสุดท้ายนี้ได้ มันเป็นวิชาบังคับที่จะทำให้จบมหาวิทยาลัย หนูจริงจังมาก เพราะตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปขออาจารย์ที่จะควบคุมวิชา ตัวจบนี้เลย ว่าจะให้ใครทำและเซนต์รับรองวิทยานิพนธ์ให้หนู

    ช่วยด้วยค่ะ หนูต้องการคนมาช่วยเหลือด่วนมาก คิดหาทางออกโดยการมาโพสแบบนี้ ตอนนี้ก็เวลาบ่าย2โมง พึ่งรู้ว่ามีเวปไซส์แบบนี้ ให้หนูกราบก็ได้*** หนูอยากมีคนมาช่วยจริงๆ มันสำคัญมากกับชีวิตหนูเลย

    หากถามว่าที่บ้านทำไมไม่ส่ง ตอบได้เลยว่า เรื่องราวมันยาวมาก กว่าหนูจะมาถึงจุดที่ส่งตัวเองเรียนได้มาถึงตอนนี้ หนูยินดีเล่ารายละเอียดทุกอย่างให้ฟัง

    ได้โปรดช่วยหนูด้วยค่ะ ขอร้อง ขอความเห็นใจ**
    เข้าใจเจตนาในสิ่งที่หนูพิมพ์สื่อสารนี้ด้วยค่ะ
    **สำคัญมากกับชีวิตหนูเลย 095-127-3390 เบอร์ป่านเองค่ะ
    รบกวนติดต่อกลับทีนะคะ t__t ไหว้เลยค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X