Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ ปัญหาหนักมาก t_t หาคนมาช่วยให้ทัน ขอร้องขอความเห็นใจด้วยค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ ปัญหาหนักมาก t_t หาคนมาช่วยให้ทัน ขอร้องขอความเห็นใจด้วยค่ะ

    สวัสดีค่ะ มาด้วยเรื่องร้อนใจ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ตอนนี้จะถูกไล่ออกจากหอพัก เป็นช่วงปีใหม่ที่หนูจะโดนไล่ออกตั้งแต่เมื่อคืนในวั นปีใหม่ ขอร้องต่างๆนานา จนเขาให้อยู่ต่อ และให้หาเงินมาจ่ายภายในวันนี้ t_t


    หนูไม่รู้จะหาทางออกยังไงดี เงินในโทรศัพท์จะติดต่อใครก็ยังไม่มีเลยค่ะ เงินติดตัวตอนนี้มี 16 บาท แคะหามาทั้งห้อง เจออยู่แค่นี้ วิ่งเข้าร้านเน๊ตมา 10บาท กับซื้อขนมปังเพื่อประทังความหิว 6บาท ก็หมดตัวแล้ว t_t อาจดูเป็นเรื่องตลก แต่นี่ชีวิตจริงที่หนูมีปัญหาในตอนนี้ค่ะ

    ตอนนี้กราบขอร้อง ช่วยหนูด้วย หันหาที่พึ่งไม่มีใครเลยค่ะ ไม่งั้นวันนี้หนูแย่แน่ ไม่มีที่ซุกหัวนอน ทุกอย่างพัง กราบขอความเห็นใจ ช่วยหนูด้วย ให้หนูได้มีที่พัก ได้มีโอกาสได้เรียนต่อแบบไร้ปัญหาแบบนี้ด้วยค่ะ

    หนูยินดีจะเล่ารายละเอียดให้ฟังที่เจอมาทั้งหมดนี้ ตอนนี้หนูค้างค่าหอ 3856 บาท จำเป็นต้องจ่ายให้ทันเวลา อย่างน้อยช่วยหนูให้พ้น และมีเรื่องราวดีๆรับปีใหม่นี้ด้วย มันทรมานใจ อึดอัด บอกไม่ถูก t_t หนูแย่มากว่า 2เดือนแล้ว อยากตายเหมือนกัน แต่ที่ไม่ทำเพราะหวังว่ามันจะผ่านไปได้ ถ้าผ่านไปได้มันคงภาคภูมิใจว่าครั้งนึง เคยผ่านช่วงชีวิตที่ตกต่ำถึงต่ำสุดมา

    อีก 10 นาทีนี้ ค่าเน๊ตรายชั่วโมงคงหมดแล้ว หนูคงต้องออกจากร้านเน๊ตแล้ว ไม่รู้จะให้ข้อมูลติดต่อยังไง รู้ว่ามันไม่ดีที่จะฝากเบอร์ส่วนตัวไว้ แต่ไม่มีทางเลือกค่ะ

    ขอฝากเบอร์ติดต่อไว้นะคะ
    083-704-1354 ชื่อ ฟาน ค่ะ

    เพราะหนูคิดว่าน่าจะติดต่อได้สะดวกสุดแล้วในเวลาแบบน ี้ และอยากขอความเห็นใจ อย่าโทรมาแกล้งกันเลย แอบกลัว แต่หนูจำเป็นต้องฝากเบอร์ไว้

    ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้นะคะ
    ฟาน ค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X