Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ อ่านโพสหนูด้วย หาคนมาดูแล และช่วยเหลือจริงจัง ไม่เล่น

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ อ่านโพสหนูด้วย หาคนมาดูแล และช่วยเหลือจริงจัง ไม่เล่น

    สวัสดีค่ะ เดือดร้อนมาก ไม่มีเงินติดตัว ไม่ได้ทานข้าวมา2วันแล้วค่ะ เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวมีอยู่ 15บาท ไม่กล้าเอาไปใช้ กล้าสาบานได้ว่าเหลือ 15บาทจริงๆค่ะ ไม่มีเงินค่าโทรศัพท์ ไม่รู้จะติดต่อใคร ก่อนหน้านี้เอาทรัพย์สินที่มีค่าไปจำนำมาหมด เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะยังเรียนอยู่ และหางานทำไม่ได้ ไม่ได้ติดต่อกับทางบ้าน เพราะทางบ้านแยกทาง แม่ไปมีครอบครัวใหม่ ก่อนหน้านี้อยู่กับพ่อ ก็โดนทุบตี เพราะพ่อเมาเหล้า ล่าสุดเมาจะเอาขวดเบียร์มาฟาดหัว T_T และไล่หนูออกจากบ้าน มาขอที่พักอาศัยกับเพื่อน จนเพื่อนติดต่อหอพักให้อยู่ โดยต้องหาค่ามัดจำ และค่าเช่ามาชำระ แล้วเซนต์สัญญา จนป่านนี้หนูยังไม่มีเงินไปจ่าย เขากำลังจพไล่หนูออก ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย หนูค้างเขาไว้เป็นจำนวนเงิน 3800 บาท อันนี้คือขอเขาว่าถ้าจ่ายยอดแรกนี้ไป จะไม่โดนไล่ออก และให้หามาจ่ายจนครบ หนูไม่ต้องการอะไรมาก แค่อยากมีที่อยู่ เพื่อเรียนให้จบ และหางานทำไปด้วย


    ถามว่าทำแบบนี้อายมั้ย อายค่ะ เข้ามาเจอเวปไซด์นี้โดยการหาข้อมูลในห้องสมุดมหาวิทย าลัย และไม่รู้เลยว่ากลับห้องไป หอพักจะดำเนินการยังไงกับห้องพักหนูตอนนี้ เพราะเขา deadline มาแล้ว เพราะอย่างเมื่อเช้า เอากุญแจมาคล้องหน้าห้อง จนหนูขอให้เขาเปิดเพื่อเปลี่ยนชุดมาสอบในมหาวิทยาลัย เขาจึงยอม

    083-913-6547 ฝน อายุ22ปี เรียนอยู่ปี4 แล้วค่ะ อยากหาคนมาช่วยเหลือจริงๆ เดือดร้อนมาก ขอแค่ใครก็ได้อ่านมาถึงตรงนี้เมตตาหนูด้วย ติดต่อมาด้วยค่ะ อย่าโทรแกล้งหนู หรือยิงสายมา เพราะหนูไม่มีเงินติดตัว ไม่มีเงินจะโทรกลับด้วยค่ะ โปรดเข้าใจหนูด้วยว่า การที่วางเบอร์โทรไว้ เพราะมันคือวิธีเดียวตอนนี้ที่สามารถติดต่อหนูได้
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X