Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไม่มีเงินแร้วจิงๆคะเดือดร้อนสุดๆเลยรับรองไม่มีผิดหวังเอาเก่งโม๊กเก่งลีลาเด็ดแน่นอนค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไม่มีเงินแร้วจิงๆคะเดือดร้อนสุดๆเลยรับรองไม่มีผิดหวังเอาเก่งโม๊กเก่งลีลาเด็ดแน่นอนค่ะ



    น้องหมวยค่ะรับงานพิกัด " พระราม 2 " เท่านั้นนะคะไม่รับงานออกนอกพื้นที่ ไม่ออก ตจว สะดวกให้พี่มารับที่พระราม 2 ค่ะ รับงานทุก วันจันทร์-อาทิต รับงานตั้งแต่เวลา 9.00-24.00 น. นัดล่วงหน้า 1 ชั่วโมงด้วยนะคะ
    สนใจแอดไลน์มาที่ id : lovebee25
    รึโทรมาที่ : 085-3666254
    (ศูนย์-แปด-ห้า-สาม-หก-หก-หก-สอง-ห้า-สี่)
    ชอบสาวลูกครึ่งจีนมั้ยคะหมวยแท้ๆค่ะหน้าตาน่ารักไม่ข ี้เหล่ รูปร่างอวบๆกำลังดีคะไม่อ่วน ผิวสองสีไม่ดำออกขาวคะ เอ็กๆเซ็กๆ นิสัยดี คุยเก่ง เปนคนเอาใจเก่ง ไม่เร่ง ไม่รีบ ไม่เรื่องมาก คุยเก่ง บริการดีค่ะรับรองได้ค่ะ ลีลาก้อดีเด็ดด้วยค้ะ โม๊กเก่งดูดเก่ง ลิ้นไวขั้นเทพ เอาก้อเก่งค่ะ ได้ทุกท่า โม๊กสดได้นะคะถ้าพี่สะอาดไม่มีกลิ่นไม่มีน้ำหล่อลื่น ออกมาเยอะมากรับรองจะดูดให้ฟินเลยคะ เล่นท่าได้ เลียได้ พี่ๆหลายคนบอกน้องนู๋ใหญ่แร้วฟิตด้วยนะคะเปนคนสะอาดค ่ะรับรองว่านู๋เด็ดแระเก่งแน่ๆลองดูสิคะแร้วจะหาว่าค ุย อยากรุ้เด็ดไม่เด็ดต้องลองคะ
    ค่าขนม 1300 / 1 ครั้ง เบิ้ลเพิ่ม 400 อยู่ได้ 2 ช.
    เรทค้างคืน 4000 / 4-5 ครั้ง / 8 ช. ทั้งหมดนี้ไม่รวมค่า รร นะคะ ไม่มีห้องสะดวกไป รร ค่ะไม่ไปหานะคะพี่ต้องมารับที่ พระราม 2 ค่ะ
    นู๋อายุ 30 ปี สูง 165 หนัก 60 สัดส่วน 34-29-35
    ไม่อ้วนนะคะอวบๆผิวออกขาวๆกำลังดีค่ะส่วนลีลาบอกแร้ว ว่าเด็ดแน่นอนค่ะ ข้อห้ามก้อมี 1.ไม่เอาก้น 2.ไม่เอาสด 3.ไม่แตกปาก 4.ไม่แลกลิ้นนะคะ นอกนั้นได้หมดขอพี่ที่มาจิงๆนะคะอย่ามาหลอกนัดเล่นเล ยค่ะขอร้องนู๋เดือดร้อนมากๆจิงๆตอนนี้ก้อเดือดร้อนมา กด้วยยังไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเลยขอร้องพี่ๆใจดีช่วยด ้วยนะคะ เนื่องจากภาระหมวยเยอะมากๆเลยแร้วหาคนเดียวเลี้ยงทั้ งครอบครัวจิงๆไม่ได้หลอกลวง หมวยเปนเสาหลักครอบครัวหมวยโสดเลยไม่มีใครช่วยเลยต้อ งหาคนเดียว ขอร้องช่วยหมวยทีนะคะ ขอบคุนค่า
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X