Announcement

Collapse
No announcement yet.

รบกวนอ่านรายละเอียดด้วยค่ะ หนูเดือดร้อนต้องการคนมาช่วยเหลือดูแล ด่วนมาก+++

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    รบกวนอ่านรายละเอียดด้วยค่ะ หนูเดือดร้อนต้องการคนมาช่วยเหลือดูแล ด่วนมาก+++

    ตามหาคนมาช่วยเหลือดูแล ตอนนี้เดือดร้อนมาก หาทางออกมาเกือบทุกวิธีแล้ว สุดท้ายที่คิดได้ในตอนนี้คือ้ปิดมาตามหาเวปไซส์แบบนี ้ เพื่อต้องการหาคนมาช่วยเหลือจริงๆค่ะ


    แนะนำตัวนะคะ หนูชื่อ อิ๋ว อายุ 23 ปี กำลังเรียนอยู่ค่ะ หนูไม่รู้ว่าจะพิมพ์ยังไงให้ใครเข้าใจความตกทุกข์ได้ ยากของหนูในตอนนี้ ประเด็นที่เดือดร้อนก็คือเรื่องเงิน ตอนนี้อยากได้คนมาช่วยเหลือดูแลค่ะ ใครก็ได้สักคน หนูต้องการเงิน 3800 บาท มาจ่ายค่าหอพักที่ตอนนี้หนูติดค้างไว้ 2 เดือน รวมยอดแล้ว 7600 บาท และหนูได้เจรจาต่อรองกับทางหอพัก และได้ยื่นใบคำร้องถึงความจำเป็นไป ซึ่งทางหอพักตกลงให้จ่ายในส่วนของเดือนที่ค้างกำหนดเ ดือนแรก และเดือนที่สองให้นำมาจ่ายเพิ่ม ซึ่ง ณ ตอนนี้ที่หนูโพส มันเกินระยะเวลาที่เค้าให้หนูเอาไปจ่ายแล้ว เค้าจึงได้บีบบังคับให้หนูออกสารพัดวิธี ซึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ ใช่ว่าหนูจะนิ่งเฉย หนูก็ได้หางานพิเศษทำเพื่อเก็บเอามาจ่ายค่าเทอม ที่กำลังจะเปิดเทอม แต่ก็หมดไปกับค่าเทอม และยังทำเรื่องผ่อนผันล่าช่าค่าเทอมไว้อีก หนูดิ้นรนอยู่อย่างนี้มาร่วม 5 เดือน พ่อแม่แยกทาง พ่อมีครอบครัวใหม่ แม่โดนรถชนจนพิการกินเบี้ยยังชีพเดือนละ 800 บาท ตอนนี้แม่อาศัยอยู่กับตายายที่ได้เบี้ยยังชีพผู้สูงอ ายุเดือนละ 600 บาท t_t ทำให้หนูต้องส่งตัวเองเรียนมาตั้งแต่จะขึ้นปี3 มันคือความอึดอัดใจ อัดอั้นใจมาตลอด ว่าทำไมตัวเองต้องมาเจออะไรแบบนี้ เคยคิดฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่นิ่งจมคิดหาทางออก ก็จะโทรหาแม่ โชคดีที่เสียงแม่ เตือนสติตัวเองว่าอย่าท้อ ให้สู้เพื่อตัวเองและแม่ หนูเลยสู้ต่อด้วยตัวเองมาถึงทุกวันนี้ แต่ตอนนี้มันไม่ไหว จะใช้คำว่า "จวนตัว" ก็ได้ค่ะ หนูไม่มีทางออกแล้ว จึงหันหน้าเพิ่งเวปไซศ์แบบนี้

    รบกวนด้วยเถอะค่ะ ช่วยเหลืออิ๋วด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้อิ๋วไม่มีที่พึ่งแล้วจริงๆ เงินติดตัว 70 บาทสุดท้ายในกระเป๋าตังค์ กับความเป็นอยู่ ที่อยู่ ที่กิน ที่โดนโดนให้ออก มันไม่ต่างอะไรเลยกับ ชีวิตข้างถนน t_t

    ไม่รู้จะต้องยังไง หนูขอฝากเบอร์ติดต่อกลับไว้ที่นี่ด้วยนะคะ
    เพราะไม่รู้ว่าทางไหนจะสะดวกในการติดต่อได้ดีเท่ากับ การโทรศัพท์
    064-189-5767 อิ๋ว
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X