Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาคนเลี้ยงที่สามารถร่วมลงทุนทำร้านกาแฟ ห้าง cdc เลียบด่วนรามอินทราค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาคนเลี้ยงที่สามารถร่วมลงทุนทำร้านกาแฟ ห้าง cdc เลียบด่วนรามอินทราค่ะ

    หาคนเลี้ยงที่สามารถ ช่วยเรื่องทุน ทำร้านขนมและเครื่องดื่ม ขนาดเล็ก ได้ทันทีค่ะ แถวเลียบด่วนรามอินทรา

    เพิ่งเปิดร้านขายขนมและเครื่องดื่ม ขนาดเล็ก หน้าห้าง CDC เรียบด่วนรามอินทรา เนื่องจากเงินลงทุนที่มีอยู่ หมดไปกับการทำร้านและอุปกรณ์ต่างๆ ในร้าน ตอนนี้ร้านเริ่มเปิดขายแล้ว แต่ยังขาดอุปกรณ์ เล็กๆ น้อยๆ หลายรายการ และเงินทุนหมุนเวียน ที่จะใช้ทำขนมและเครื่องดื่ม ประมาณ 2-3 หมื่นบาท

    จึงอยากจะหาคนเลี้ยงดูที่สามารถร่วมลงทุนด้วยกันได้ จำนวนเงินที่ต้องการ ใช้ลงทุนเพิ่มทันที ณ ตอนนี้ คือ 2-3 หมื่นบาท

    สถานะการเลี้ยงดู คือยินดีคบหา ทั้งแบบเปิดเผย หรือไม่เปิดเผยก็ได้ในกรณีที่ท่านพี่ มีครอบครัวอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูเป็นรายเดือน แต่ขอท่านพี่ที่สามารถร่วมลงทุนได้ทันที เราคบหาดูแลกันไประยะยาว ส่วนรายได้ของร้านก็แบ่งกำไรกัน หรือส่วนของกำไร ท่านพี่จะยกให้เป็นค่าเลี้ยงดูก็ยินดีค่ะ

    ส่วนตัวหนู อายุ 28 ปี แล้ว ไม่ใช่นักศึกษาสาวสวยนะค่ะ อ่านให้ดีก่อนแอดมา สูง 165 นน.49 ไม่อ้วน หุ่นดีค่ะ รักษาสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ สถานะปัจจุบันคือโสด เคยมีแฟนแต่ตอนนี้ไม่มี ไม่เคยผ่านการแต่งงาน ไม่เคยมีลูก ไม่ได้คบใคร ณ ปัจจุบัน และไม่เคยให้ใครเลี้ยง

    ส่วนเรื่องการเจอกันและเรื่อง sex กรณีที่ตกลงดูแลกันแล้ว การเจอกันสามารถมาหาได้ที่ร้านตลอด ไม่ได้กำหนดว่าเจอกันได้กี่ครั้งต่อเดือน ก็เหมือนคบหากัน คล้ายคนเป็นแฟนนั่นแหละค่ะ ส่วนการมี sex มีได้ตามปกติที่เวลาเราทั้งสองคนเอื้ออำนวย เหมือนเป็นแฟนกัน ดูแลซึ่งกันและกันมากกว่า

    ขอย้ำว่า ไม่ได้มารับงานขายบริการเป็นครั้งคราว ไม่ต้องติดต่อมานะค่ะ ถ้าจะซื้อบริการ ย้ำชัดเจนว่าไม่ได้รับแบบนั้น และขอท่านที่มีศักยภาพจะช่วยเหลือได้จริง ท่านที่อยู่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ยังไม่สะดวกเจอหรือช่วยทันที ไม่ต้องแอดมานะค่ะ เพราะต้องการความช่วยเหลือด่วน

    แอดไลน์มาคุยกันก่อนที่ ไอดี bakery.fah ทำความรู้จัก ยินดีคุยทุกท่าน แต่อาจตอบช้าบ้าง ถ้าขายของอยู่ค่ะ ถ้าคุยกันแล้วตกลงกันได้แล้ว ยินดีนัดเจอที่ร้านของหนูที่เปิดใหม่ได้เลยค่ะ ต้องขออภัยที่พิมพ์ยาว อยากให้มีความชัดเจนกันทั้งสองฝ่าย ไม่ต้องมาต่อว่ากันทีหลัง ขอบคุณค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X