Announcement

Collapse
No announcement yet.

เดือดร้อนจริงๆนะค่ะ ตจว.เดินทางได้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เดือดร้อนจริงๆนะค่ะ ตจว.เดินทางได้

    นู๋มีเวลาว่างวันนี้และพรุ่งนี้ อยากเจอพี่ช่วยจริงๆสักคนให้เดินทางไปหาก็ได้นะค่ะค้ างคืนได้ค่ะ แต่ขอให้พี่จ่ายค่าเดินทางให้นะ

    จากที่นู๋โพสไปเมื่อวาน คนที่ติดต่อมาล้วนแล้วแต่มาขอดูรูปฟรีๆ ขอคอลวีดีโอดูฟรีๆ นู๋ไม่แน่ใจว่าจะมีพี่ที่จริงใจช่วยเหลือได้จริงๆมั้ ย
    นู๋ต้องการเงินทุนแค่5000บาทค่ะ ไม่ไ่ด้ต้องการคนดูแลระยะยาว เพราะตอนนี้สภาพชีวิตนู๋ไม่สามารถที่จะดูแลหรือเอาใจ พี่ๆได้ค่ะ นู๋มีปัญหาชีวิตแล้วก็ต้องการเงินทุนก้อนนี้ไปเริ่ม​ ต้นใหม่

    ขอบคุณ​คนที่ติดต่อมาจะให้ไปอยู่ด้วยอยุ่กินด้วย แต่ขอปฏิเสธค่ะ นู๋ไม่ต้องการมีใครในชีวิตอีกแล้วตอนนี้อยากมีชีวิตค นเดียว อยากเดินตั้งตัวคนเดียว

    หาพี่ที่พร้อมช่วยเหลือจริงๆนะค่ะ นู๋อยู่คลองเตย ย้ำค่ะ คลองเตย รบกวนอ่านพิกัดหน่อยค่ะ ภูเก็ตเชียงใหม่จะให้นู่เดินทางแล้วนู๋จะเอาปัญญาไหน เดินทางกันคะ

    แล้วพี่ที่ขอทยอยจ่าย1500 2000 คือนู๋อยากสอบถามว่ามันจะสามารถตั้วตัวโ้ยังไงอ่ะคะท ยอยมาแบบนี้
    เงิน5000มันอาจจะดูเยอะนู๋เข้าใจค่ะ แต่ถ้ามีคนพร้อมช่วยจริงๆนู๋ตอบแทนให้ได้ ตอนนี้นู๋กำลังหางาน แต่อยากมีที่อยู่จึงต้องการเงินก้อนนี้ค่ะ ไม่ต้องเสนอให้ไปอยุ่ด้วยนะค่ะ ไม่สนิทใจนุ๋คงไม่อยุ่ด้วยหรอกค่ะ

    ในส่วนของรูปร่างหน้าตา นู๋ไม่ใข่คนสวยค่ะ อวบ ผิวแทน ไม่ใช่คนขาว พี่ๆส่วนมากอยากช่วยแต่คนสวยๆหุ่นดีๆ ขอโอกาสให้คนหน้าตาแบบนู๋บ้างได้มั้ยคะ คนหน้าตาขี้เหร่ก็ลำบากเป็นเหมือนกัน ตอนนี้นู๋ท้อมาก เจอคนหลอกแล้วหลอกอีก คนขี้เหร่ไม่มีหัวใจหรอคะถึงมาหลอกกัน

    ช่วยได้พร้อมช่วยแล้วค่อยทักมาดีกว่าค่ะ นู๋ลำบากแล้วยังต้องเจอคนหลอกอีก มันกระทบจิตใจนู๋มากๆนะค่ะ

    ​​​​​​​ขออภัยที่ต้องโพสยาวๆเพราะรู็สึกไม่ไหวจริงๆค ่ะ

    Id nbrit1727​
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X