Announcement

Collapse
No announcement yet.

เผื่อน้องคนไหนจะสนใจรูปแบบความสัมพันธ์แนวนี้ ลองแวะเข้ามาอ่านดูก่อนได้ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เผื่อน้องคนไหนจะสนใจรูปแบบความสัมพันธ์แนวนี้ ลองแวะเข้ามาอ่านดูก่อนได้ครับ

    เผื่อน้องคนไหนจะสนใจรูปแบบความสัมพันธ์แนวนี้ครับ
    จริงๆเคยโพสแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเกือบๆ 1 เดือนที่แล้ว ก็มีน้องทักเข้ามาอยู่บ้าง แต่ตัดสินใจลองคุยกับน้องอยู่คนนึงมาช่วงนึง ถึงตอนนี้ดูแล้ว คิดว่าคงไม่ใช่ เลยมาลองโพสหาใหม่ครับ
    พี่หาน้องดูแลแบบนี้ครับ ก็คบกัน ดูแลกันเสมือนแฟน มีอะไรก็คุยกันปรึกษากันได้ทุกเรื่อง พี่อายุไม่น้อยแล้ว หน้าตากลางๆ สุภาพ คุยแบบผู้ใหญ่ เสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีช่วงโปร มีอาชีพหน้าที่การงานที่สังคมให้การเคารพนับถือ สนใจศึกษาเรื่องการเงินการลงทุน มีเวลาให้ มีความจริงใจความใส่ใจให้ มีประสบการณ์ชีวิตมากพอที่จะให้คำปรึกษาได้ในหลายๆเร ื่อง ถ้ายังเรียนอยู่และอยู่ในสายบริหารธุรกิจหรือการจัดก าร พี่ช่วยสอนช่วยติวเรื่องเรียนให้ได้ ขาดเหลืออะไรบ้าง อยากเที่ยวอยากทานแบบไหน หากไม่เวอร์จนเกินไป ก็ขอให้บอก พี่รับปากอะไรแล้วก็ตามนั้น แต่ไม่สะดวกแก้ปัญหาเรื่องเงินให้ใคร
    ขออายุยังไม่มากนัก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพื่อความสะดวกในการมีเวลาให้กัน แต่ละครั้งที่เจอกัน จะมีเวลามากน้อย ก็ไม่เป็นไร ธุระมีกันได้ ช่วงธุระเยอะ ก็แค่ออกมาเจอกันทานข้าวกันแบบง่ายๆซักมื้อนึงแล้วแย กย้าย ก็ไม่ใช่ปัญหา ขอแค่ใจที่อยากจะมาเจอกัน ไม่ว่างไม่สะดวกก็บอกกันตรงๆไม่หายเงียบ ว่างยาวหน่อย ก็มาทำกิจกรรมด้วยกัน ดูหนัง ฟังเพลง หาที่กิน ไหว้พระ ทำบุญ เที่ยวต่างจังหวัดกันบ้างตามโอกาส ใส่ใจห่วงใยแคร์กันแบบคนเป็นแฟนกันพึงรู้สึกต่อกัน ไม่จุ๊กจิ๊ก ไม่ก้าวก่ายอะไรกัน
    หากมีใครอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอแค่บอกกันตรงๆ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องมีใครตอบแทนอะไรให้ใคร แค่จริงใจกัน ดีต่อกัน และเห็นคุณค่ากันและกันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ใช่ให้ใครต้องทำเพื่อใครอยู่ฝ่ายเดียวก็พอแล้วครั บ และจะไม่มีเรื่องเซ็กส์ แต่หากวันหน้าความรู้สึกพัฒนามากขึ้น ก็ค่อยว่ากันครับ ถ้าอยากได้แนวนี้ ก็ทักมาลองคุยกันดูครับ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X