Announcement

Collapse
No announcement yet.

re-post:รับดูแลน้องๆนศ.กทม.และใกล้เคียงเหลือเวลา 1วัน ด่วนนนน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    re-post:รับดูแลน้องๆนศ.กทม.และใกล้เคียงเหลือเวลา 1วัน ด่วนนนน

    -1/10/62 วันนี้เจอเรื่องแย่ๆอีกแล้ว นัดน้องคนนึงคุยกันอย่างดี นัดเวลานั้นเวลานี้ พี่จึงเลื่อนนัดอื่นๆทั้งหมดเพื่อไปเจอน้อง พี่ออกเดินทางก่อนเวลา 1ชม. เพราะเป็นคนตรงต่อเวลา ดังนั้นระหว่างขับรถ รู้สึกผิดปกติ จึงติดต่อน้องไปแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ แต่ด้วยความยังไม่ถึงเวลานัด จึงจอดรถรออีกเป็นเวลา 30 นาทีหวังว่าน้องจะติดต่อกลับมา สุดท้ายน้องก็ทำให้พี่รู้สึกแย่ทันที ....ถามจริงเหอะ น้องบอกพี่แต่แรกสักคำนึงมันลำบากตรงไหน พูดแค่บอกว่าไม่ว่าง พี่จะโกรธอะไรได้ แต่ทำไมต้องบล้อคไลน์ ทำไมเงียบ น้องไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ การที่ทำแบบนี้มันทำให้น้องๆคนอื่นเสียหายไปด้วยนะคร ับ ****อยากฝากน้องคนอื่นนะครับอย่าทำแบบนี้เลย พี่เปิดโอกาสให้คุยทุกอย่าง และจริงใจตลอด อันไหนไม่โอเคเราคุยกันแบบผู้ใหญ่สิครับ ....

    -มีคนถามว่าทำไมต้องเหลือมีคนถามว่าทำไมต้องเหลือเวลา เท่านี้วัน มันเพราะว่า ถ้าเหลือ 0 วัน คือวันสุดท้ายที่พี่จะโพส พี่คงหยุดหาน้องดูแลไปชั่วคราวเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากครับ



    -รับดูแลจริง ขอสวย หุ่นดี ไม่อ้วน ไม่ดำ อายุไม่เกิน 25 ปี น้องพร้อม พี่พร้อมเช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้ได้โพสหาน้องๆมาสักพักแต่น้องที่คุยอยู่ เงียบหายไป ทั้งๆที่นัดเจอและเริ่มดูแล เสาร์ที่ 28/9/62 สำหรับเรทดูแล 12,000 บาท (พี่มั่นใจว่าเรทนี้ไม่น้อยเกินไปแน่นอน หากน้องจะหาคนดูแลจริงๆ สำหรับน้องที่คาดหวัง เรท 20,000 up พี่เชื่อว่าน้องคงใช้เวลาและคงเสียเวลาอย่างน้อยครึ่ งเดือน #คนที่เงินเดือน 2แสนกว่าๆ จะมีสักกี่คน มองจากโลกความเป็นจริงนะครับ)

    กติกาสำหรับน้องๆ
    1. สวย หุ่นดี โสด น่ารัก นิสัยดี (เชื่อใจน้องแต่ละคนที่แอดมา พี่จะขอดูรูปหลังคุยเงื่อนไขจบ ดังนั้นถ้าพี่ปฏิเสธทีหลังอย่าว่านะครับ)
    2. ไปมาหาสู่กันได้
    3. สามารถค้างคืนได้
    4. เจอกันอาทิตย์ละ1-2 ครั้ง ปกติพี่จะว่างอาทิตย์ละวัน
    5. ไม่เอาเปรียบ แฟร์ ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ตกลงกันได้แน่นอน ก่อนเริ่มดูแล
    6. ไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    7. จ่ายเป็นรายเดือนหรือรายอาทิตย์ อ่านกติกาด้านล่างด้วยนะ
    8. มีเวลา โทรคุยเล็กน้อย พี่จะอธิบายส่วนที่น้องอยากรู้และสอบถามคร่าวๆ ไม่หื่นครับ
    9. น้องต้องไม่ใช้ชื่อ กิติยา วาสนารวยรุ่งนะ (มิจฉาชีพ)
    10. กติกาสำหรับพี่

    1.โอนเงินก่อนทุกกรณี ตามที่รับปาก

    2.ค่าเดินทาง ไม่รวมกับเงินค่าขนม

    3.พี่เลือดสะอาด ผลHIV ล่าสุด 5/9/62 ปกติ

    4.โสด ไม่มีครอบครัว ไม่มีลูก ไม่เคยแต่งงาน

    5.สุภาพ ให้เกียรติ

    6.พี่ไม่โอนก่อนทุกกรณี(เข็ดจนตาย...กับการหวังดี)

    7.น้องบางคนพี่ไม่รับแอด พี่มีเหตุผลของพี่ หรือบางคนพี่รับแอดแล้วปฏิเสธทีหลัง รบกวนอย่าด่า อย่าว่าพี่เลยนะครับ (พี่เป็นคนดูแลน้องๆ พี่ก็ต้องเลือกบ้าง หวังว่าเข้าใจนะ อย่าด่าเลยนะครับ)

    8.พี่ใช้โปรไฟล์จริงคุยนะ

    9.เงื่อนไขการจ่ายเงิน หรือบางเรื่องไม่ลงตัว น้องไม่ต้องส่งรูปมาครับ

    กติกาสำหรับน้องกับพี่(น้องเสนอความคิดได้นะครับแชร์ กันถ้าคิดว่าพี่เอาเปรียบ)

    1.ถ้าน้องต้องการเงินก้อน ต้องทำสัญญา([บัตรหรือหลักฐาน) ซึ่งกันและกันป้องกันหนีหาย โดยเงินก้อนจะจ่าย ครึ่งนึงx2ครั้ง (ไม่เกิน 2 เดือน)(พี่โอนทันที ก่อนเริ่มงานครับ)

    2.ถ้าจ่ายรายสัปดาห์ ไม่จำเป็นต้องทำสัญญา (ไม่เกิน 2 เดือน)

    3..ในสัญญา พี่มีที่อยู่น้อง น้องมีที่อยู่พี่ ไม่มีใครเอาเปรียบใคร

    ปล.1. น้องๆยังกลัวว่าจะมีคนมาหลอกน้องๆเลย (อ่านกระทู้อื่นๆแล้วน่ากลัวมั้ยล่ะ) ส่วนตัวพี่เจอมากับตัวแล้ว พี่คิดดี หวังดี แต่ได้เจอกับคนเลว เรื่องโปรไฟล์ดีไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแล้วครับ ตอนนี้พี่ก็กลัวเรื่องแบบนั้นจะเกิดซ้ำกับพี่อีก พี่ไม่ได้เรื่องมาก แต่ถ้าน้องและพี่ไม่ป้องกันแบบนี้ ก็จะเป็นเหยื่อคนเลวเรื่อยไป

    2. น้องลองคุยกับหลายๆคนดูนะครับ แล้วน้องเจออะไรมาบ้าง เล่าให้พี่ฟังด้วย แล้วน้องจะรู้ว่าพี่จริงใจแค่ไหน

    3.เพิ่งเลิกกับน้องดูแล เนื่องจากไม่ทำตามเงื่อนไข ทำไมเรื่องแบบนี้พี่ต้องไปอ้อนวอน ต้องไปขอนัดเจอ ทำไมน้องต้องผลัดวันประกันพรุ่ง ไม่พร้อมให้ดูแล หรือไม่อยากให้ดูแล ก้อย่าแอดมาครับ ถ้าพี่ไม่ทำตามเงื่อนไขบ้างน้องจะรู้สึกอย่างไร

    ID:king941092
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X