Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาน้องดูแลคนใหม่ ด่วนครับบบ กทม/นครปฐม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาน้องดูแลคนใหม่ ด่วนครับบบ กทม/นครปฐม

    ***** ครั้งนี้ครั้งที่5 ครบ10 ครั้งเลิกโพสล่ะ******



    รับดูแลน้องอายุ 19-22 ปี ขาว หุ่นดี ไม่อ้วน นิสัยดี สถานะโสด (อยากดูแลน้องๆ ไม่อยากได้ปัญหาเพิ่ม) / สำหรับพี่ทำงานออฟฟิศ สถานะโสด อายุ 39 ปี ขาว ตี๋ สูง 185/79 ไม่อ้วน ไม่เคยแต่งงาน ไม่มีครอบครัว สบายใจได้เรื่องบุคคลที่ 3 พี่เป็นคนสุภาพ ให้เกียรติและทำได้ตามที่พูดทุกประการ หากต้องการหยุดสถานะ แจ้งล่วงหน้านะครับ(จบคือจบ) ID line: king941092 อยากให้อ่านทุกคน

    เงื่อนไขและกติกา

    1.สถานะโสด ถ้าน้องไม่โสดแต่สามารถทำตามเงื่อนไขได้ ก็ว่ากันอีกที แต่ขอให้มั่นใจว่า จะไม่มีปัญหานะครับ

    2.เมื่อเจอกัน น้องจะต้องได้รับเงินตามที่ตกลงก่อนทุกครั้ง ถ้าพี่มีข้ออ้างอะไรที่จะไม่จ่ายเงิน น้องหนีได้เลย (พี่คิดว่าการที่เราจะไปเจอสาวๆคนไหน พี่จะเช็คเงินตัวเองก่อนว่ามีพร้อมั้ย ไม่ยอมเสียหน้า ไม่ยอมให้เด็กๆด่าแน่นอน

    3.เดือนละ 12,000 บาท จ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน ,1เดือนแรก จ่ายรายสัปดาห์ หรือจ่าย6,000 x2 ครั้ง พี่ขอหลักฐานอะไรสักนิดนะครับ และพี่พร้อมให้หลักฐานของพี่เช่นกัน

    4.เจอกันสัปดาห์นึง 1-2 ครั้ง ปกติพี่จะสะดวกวันเสาร์

    5.สามารถค้างคืนได้ (คือพี่อยู่ปริมณฑลและพี่ขับรถไปหาน้องๆ ถ้าพี่ขับไปขับกลับมันคงจะดึกมากๆ พี่ไม่ใช่คนเซ็กส์จัด พี่แค่อยากพักผ่อนบ้างครับ)

    6.ใช้รูปโปรไฟล์จริงคุยกันเท่านั้น(พี่เช่นกัน และหากพี่ไปเอาเปรียบน้องเรื่องอะไร แคปหน้าจอประจานได้เลย)

    7.ไม่มีการโอนเงินก่อนทุกกรณี ยกเว้นพี่ยอมให้น้องหลอกเอง

    8.นัดเจอทักทายพูดคุยกันก่อนได้ เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย (no sex เป็นการพูดคุยแบบพี่น้อง) แต่ไม่ได้จ้างเที่ยวนะครับ

    9.พี่คือผู้ชาย 1 ใน 100 คน ที่จริงใจ และรักษาสัญญา (ไม่ใช่ตะกวดแน่นอน)

    10.ไม่รับแอดมิจฉาชีพทุกกรณี ......เชิญป้ายหน้าเลยครับ

    11.พี่พร้อมดูแลน้องๆ หลังปีใหม่นี้ ช่วงนี้ขอคุยก่อน น้องอยากได้คนดูแลดีๆ พี่ก้อยากมีคนที่ดีๆไว้เคียงข้างเหมือนกัน อยากได้คนที่มีเวลาจริงๆ นิสัยดีจริงๆ(แอดมาแล้วอย่าหายไปเลยนะครับ เป็นพี่ชายเป็นน้องสาวกันได้ครับ)

    12.น้องๆอยากรู้อยากถาม หรือยังลังเล ขอให้ถามได้ทุกเรื่อง พี่ไม่เคยปิดกั้นโอกาสของน้อง พี่ไม่เคยคิดจะหลอกลวงหว่านล้อมให้น้องหลงเชื่อแต่อย ่างใด พี่จะให้น้องๆเป็นคนตัดสินใจเสมอๆ

    13.พี่ไม่รู้จริงๆว่าทำอย่างไร น้องๆบางคนแอดมา ไม่ตรงเสปกพี่ควรจะรับแอดมั้ย (ในใจก็คิดว่าน้องบางคนอาจอยากได้คำปรึกษา แต่บางครั้งเมื่อถึงเวลาที่จะปฏิเสธพี่ก็ลำบากใจครับ ) ขอคำแนะนำด้วย

    ข้อควรระวัง(อยากให้น้องๆ ใจเย็นๆก่อนจะเสียใจภายหลัง)

    1.95% ของผู้ชายในห้องนี้ เน้นดูรูป ราคาคุย ไม่ชัดเจน ดังนั้น ผู้ชายที่จ่ายมากกว่า 20,000 บาท ต้องระวังกว่าปกติ 100 เท่า(วิเคราะห์ดังนี้ ผู้ชายที่จ่าย 20,000บาท หรือ 25% ของรายรับ ดังนั้น รายรับผู้ชายคนนั้นควรอยู่ที่ระดับ 100,000 บาท/เดือน เห็นได้ว่า ผู้ชายคนนั้นควรทำอาชีพอะไร เช่น หมอ ผู้บริหารระดับสูง ผู้รับเหมา etc....คุยก่อนสักพักเหอะครับแล้วน้องจะเข้าใจที่พี่จะบอก อย่าใจร้อนแม้ว่าจะรีบแค่ไหนก็ตาม

    2.ไม่ว่าอย่างไรรับเงินก่อนทุกกรณี และไม่ควรเดินทางไปหาผุ้ชายก่อนครับ พี่ดูแลที่ดี ควรสร้างความน่าเชื่อใจให้น้องๆก่อนเสมอๆครับ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X