Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ใจดีดูแล 20,000฿/เดือน โซนรังสิต

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ใจดีดูแล 20,000฿/เดือน โซนรังสิต




    *** อ่านก่อนนะคะ ถ้านู๋ไม่ตรงใจพี่อย่าทักมาเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากันเนอะ




    เป็นซิ้งเกิ้ลมัมค่ะ จริงๆแล้วมีธุรกิจของตัวเอง แต่เพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานทำให้มีรายจ่ายตอนแยกกันเยอ ะ เลยเอาเงินหมุนธุรกิจออกมาใช้ ทำให้ขาดสภาพคล่อง ถ้าไม่หาเงินเพิ่มจากทางอื่นอีกไม่กี่เดือนธุรกิจคงต ้องตายแน่ๆ ยังมีภาระต้องเลี้ยงดูลูกชาย1คน และน้องสาวอีก1คน




    หนูอายุ31ค่ะ มีลูก1 แต่เป็นคนดูแลตัวเองค่ะ เข้าฟิตเนสอาทิตย์ละ5-6วัน ท้องไม่ลาย แต่หน้าอกคงสู้สาวๆไม่ได้ สูง158 หนัก48 อวบแต่ไม่อ้วน สัดส่วน33-26-34 ผิวออกขาวแต่ก็ไม่ได้ขาวเวอร์ มีลักยิ้ม ยิ้มเก่ง ตาโต เป็นคนทำอะไรแล้วทำเต็มที่ ดูแลพี่ก็ทำเต็มที่เช่นกัน




    ต้องการพี่ที่สามารถดูแลได้ในเรท20,000ต่อเดือน จริงๆนู๋ใช้เยอะกว่านี้ แต่ทราบดีว่าตัวเองไม่ใช่เด็กๆสวยๆที่จะเรียกราคาได้ สามารถเจอได้อาทิตย์ละ2-3ครั้ง อาจมากน้อยกว่านั้นแล้วแต่ตกลง จะคบแบบเปิดเผยหรือไม่เปิดเผยก็ได้ตามที่พี่สะดวก คุยรู้เรื่องไม่วุ่นวาย ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่ค่ะ นู๋ตามใจพี่ได้หลายๆอย่างลองมาคุยกับนู๋ดูก่อน ยินดีส่งรูปให้ดู หรือนัดเจอย่านรังสิต หรือถ้าไม่ไกลมากก็ยินดีค่ะ ไม่ถูกใจไม่เป็นไรค่ะ ดูแลอย่างน้อย3-6เดือนหรือถ้าถูกใจนู๋จะดูแลนานกว่านั้นก็ยินดีค่ะ




    ***แต่ถ้าพี่คนไหนสามารถช่วยเรื่องธุรกิจของนู๋ได้ คือตอนนี้นู๋ต้องการเงินหมุนในธุรกิจประมาณ2-3แสน เช่นแนะนำเรื่องกู้ แล้วสามารถกู้ผ่าน หรือวิธีอื่นๆแล้วสำเร็จ นู๋ยินดีดูแลพี่ตอบแทนโดยที่พี่ไม่ต้องจ่ายเลยค่ะ




    ไม่รับเป็นครั้งนะคะ ต้องการคนดูแลหรือช่วยเหลือจริงๆ ถ้าเล่นๆนัดแล้วเงียบ นัดแล้วหายอย่ามาเลยค่ะเสียเวลา แค่นี้นู๋ก็เคลียดมากพออยู่แล้ว หากพี่สนใจและมีงบพร้อมดูแล ลองมาคุยกับนู๋ก่อนได้ค่ะ



    line id : lukkaew78
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X