Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอใช้พื้นที่สาธารนะของเจ้าของเวปโพสหาพี่ๆดูแลค่ะ อ่านก่อนนะค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอใช้พื้นที่สาธารนะของเจ้าของเวปโพสหาพี่ๆดูแลค่ะ อ่านก่อนนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ จะเขียนจากเรื่องจริงและค่อนข้างยาวนะค่ะ ตั่งใจอ่านนะค่ะ ชื่อ ดาวค่ะ เรียนจบปริญญาตรี แล้วค่ะ ทำงานสถาบันการเงินแห่งนึงในกทม.ค่ะ อายุ29ค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวรามคำแหงค่ะ ตอนนี้มีความเดือดร้อนมากๆเรื่องเงินค่ะอย่างมากค่ะ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าทำไมถึงเดือดร้อนน่ะหรอค่ะค ือโดนผู้ชายคนนึงหลอกค่ะ ผู้ชายคนนั้นคือแฟนของหนูเองค่ะ แต่จะเรียกว่าหลอกก็คงไม่ได้หรอกค่ะเพราะว่าเราก็เต็ มใจให้เค้าเองด้วยเพราะว่าความรักความผูกพันธ์ค่ะ เอาเงินเราไปหมดเลยค่ะ ทั้งบัตรเครดิต ทั้งรถยนต์ และเงินเก็บ แต่จะไม่เครียดไม่หนักใจหรือทุกข์ใจเท่ารถยนต์ที่แม่ โอนเงินมาให้ซื้อเป็นรถคันแรกที่สามารถซื้อสดและได้เ ล่มเป็นของตัวเอง หนูทำงานอยู กทม. แต่บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ แม่ถามถึงรถว่าเป็นไงบ้างรถมือสองใช้ดีไหมลูก ฐานะทางบ้านไม่ดีค่ะซื้อได้แค่รถมือสองเอาไว้ใช้ไปทำ งานเพื่อเดินทางสะดวกค่ะ ไม่อยากซื้อรถมือหนึ่งเพราะว่าไม่อยากมีหนี้สินค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแฟนแอบเอารถไปขายค่ะ(รถที ่ซื้อมาเป็นรถมือสองทางเวปตลาดรถมีเล่มมีชุดโอนลอยมอ บอำนาจทั้งหมดค่ะ) ตอบไว้ก่อนกลัวสงสัยว่าทำไมเอาไปขายได้ ส่วนรถก็เป็นรถรุ่น นิสสัน เทียน่าปี2004 ซื้อมา290000บาท ซื้อเงินสดๆซื้อมาขับได้ไม่ถึงเดือนต้องมานั่งรถเมล์ เหมือนเดิมค่ะ เศร้าไหมล่ะค่ะ คิดสั้นฆ่าตัวตายอยู่หลายหนค่ะ คิดว่าจะตายวิธีไหนดีกล้าๆกลัวๆค่ะ ได้แต่ไหว้พระสวดมนต์ทุกวันค่ะพอช่วยทำให้จิตใจดีขึ้ นมาบ้าง ที่เครียดหนักๆคือเป็นเงินที่แม่ให้มาซื้อรถค่ะบ้านจ นอยู่แล้วแต่มาเจอเรื่องแบบนี้อีก แล้วแม่บอกให้กลับบ้านปีใหม่อยากเห็นรถลูกว่าสวยแค่ไ หนเบาะนั่งสบายไหมแอร์เย็นแค่ไหนแม่บอกอยากนั่งให้หน ูขับ พิมพ์ไปน้ำตาไหลไปค่ะ.... ปีใหม่นี้หนูคงตายก่อนเครียดมากๆค่ะว่าจะเอารถที่ไหน ไปให้แม่ดู นี่แหละค่ะเรื่องเครียดหนักๆมากๆของหนู ส่วนเรื่องบัตรเครดิตก็ทำใจแล้วค่ะคงปล่อยให้ฟ้องร้อ งกันไปจ่ายขั้นต่ำทุกใบเงินแทบจะต้มมาม่ากินทุกมื้อ ส่วนแฟนก็หายไปแล้วค่ะคงไปใช้ฉ่ะตากรรมของเคิาเองหนี ไปไหนแล้วไม่มีใครตามเจอค่ะ เค้ามีหนี้สินจากการพนันเยอะมากค่ะ เปลี่ยนที่อยู่เปลี่ยนเบอร์โทรไปเรื่อยค่ะ หนูก็คิดว่าหมดเวรหมดกรรมซ่ะที เรื่องก็มีประมาณนี้ค่ะคร่าวๆ เลยมาลองเล่นแบบนี้ดูค่ะเพื่อว่าจะมีเทวดาใจดีมาช่วย เหลือก็แค่ความฝันลมๆแล้งๆค่ะ หนูขอกฎเกนฑ์แบบนี้นะค่ะ
    1.คนที่เข้ามาต้องพร้อมช่วยเหลือดูแลแบบว่าช่วยแล้วไ ม่ทำให้ตัวเองและครอบครัวเดือดร้อนค่ะ
    2.หนูต้องการค่าช่วยเหลือดูแลเดือนล่ะ30000/เดือนค่ะ ดูแลหนู10เดือนขึ้นไปค่ะ
    3.คนที่เข้ามาดูแลต้องมีครอบครัวแล้วเท่านั้น(เพราะว ่าตอนนี้หนูพร้อมอยู่ในสถานะภรรยาน้องอย่างเดียวเท่า นั้นไม่พร้อมมีแฟนค่ะ
    4.การเจอกันหนูขอเป็นอาทิตย์ล่ะ1ครั้งไม่เกินจากนี้ค ่ะ และการเจอทุกครั้งไท่จำเป็นต้องเจอกันที่เตียงเท่านั ้น
    5.ไม่มีการแลกรูปหรือดูรูปหนูหนูก็จะไม่ขอดูรูปพี่ค่ ะ มาเจอตัวจริงกันตามที่สาธารนะเท่านั้น(ด้วยงานของหนู ไม่สะดวกส่งรูป และก็กลัวอะไรหลายๆอย่าง)
    6.หนูจะอยู่ในสถานะของหนูไม่ก้าวก่ายพี่ๆที่จะเข้ามา ดูแลค่ะ ต่างฝ่ายต่างรู้สถานะและหน้ที่ของตัวเองค่ะ
    7.หนูหน้าตาไม่ขี้เหล่ ผิวขาว มีหน้าอก ไม่อ้วน ไม่ทำศัลยกรรม สูง161 หนัก49 ผิวขาวทางคนภาคเหนือ
    8.ถ้าเกิดมาเจอกันแล้ว ถูกใจกันทั้ง2ฝ่าย หนูขอเงินสดค่าดูแลช่วยเหลือเดือนแรกเต็มจำนวน ส่วนเรื่องให้เงินดูแลหนูแล้วจะไปไหนเดินเล่นกินข้าว ดูหนังช๊อปปิ้งหรือ...ก็แล้วแต่พี่ แต่ถ้ามีอะไรกันต้องป้องกันเท่านั้นเว้นแต่จะมีใบตรว จเลือด เพราะว่าหนูมีใบตรวจเลือดค่ะ
    Line kbank99
    9.หนูขอให้อ่านให้จบและสำรวจตัวเองดูก่อนนะค่ะ ว่าโอเคหรือป่าวหนูโดนหลอกมาและไม่อยากโดนหลอกอีกค่ะ และจะไม่เชื่อใจอะไรง่ายๆอีก
    10.หนูจะรอเจอคนที่ดีพอและพอดีสำหรับหนูและพี่คนนั้น ค่ะ ไม่รีบไม่ร้อน แต่ใจจริงก็ร้อนใจมากๆ แต่ก็กลัวโดนหลอกเพราะในเวปมันอันตรายแต่จะเซฟตัวเอง สุดๆค่ะ หวังว่าคงจะมีเทวดาซักคนมาเมตตาหนูนะค่ะ สาธุ....
    ใครคิดมาหลอกคุยหรือหลอกหนูอย่าคิดเลยนะค่ะมันบาปค่ะ เพราะว่าหนูทำงานไม่มีเวลาคุยมากมาย และก็ทุกข์ใจมากๆค่ะ อย่าคิดมาคุยเล่น และมาถามคำถามเดิมๆแบบคนไม่ได้อ่านมาเลย ตั่งใจเขียนให้เกรียติกันด้วยนะค่ะ ใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกว่า มันทุกข์และลำบากมากแค่ไหน
    ถ้าพี่ๆคนไหนอ่านจบแล้วอยากช่วยเหลือก็พร้อมนัดเจอได ้ทันทีค่ะ หนูบอกทุกอย่างละเอียดมาและหนูขอตามนี้เท่านั้นค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะว่าทำใจไว้แล้วว่าไม่ได้ค่ ะ
    ดาว
    **ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบหรือคิดว่าช่วยไม่ได้ก็ไม่ว่ากัน ค่ะ ลองหาดูคนอื่นนะค่ะ แต่หนูเดือดร้อนและต้องการตามโพสค่ะขอบคุณค่ะ**
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X