Announcement

Collapse
No announcement yet.

ลองแวะเข้ามาอ่านก่อนนะมาครั้งแรก

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ลองแวะเข้ามาอ่านก่อนนะมาครั้งแรก

    ตะกวดทุกประเภทไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อย่าได้พบได้ เจอกันเลยทุกวันนี้สู้กับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์สแกมเมอร ์ก็เพลียแล้วก่อนโพสก็อ่านหมดทุกรูปแบบแล้วจ้า
    นี่คือการเขียนอธิบายให้เข้าใจกันให้ชัดเจนก่อนจะติด ต่อกันไม่ใช่การพร่ามหรือารัมภบทเพราะไม่อยากให้เสีย เวลากันใครไม่อยากอ่านหรือเสียเวลาก็ขอให้ปล่อยผ่านอ ย่าคอมเม้นต์อะไรที่เหยีด ด้อยค่า ด่าว่า ตัดสินคนอื่นทั้งๆ ที่ยังไม่รู้จักกันเลยเพราะมันเหมือนทำให้รู้ว่าคุณม ีปมในใจและเรียกร้องความสนใจจากคนอื่น

    สวัสดีค่ะเข้ามาหาพี่ๆที่พร้อมดูแลรายเดือนดูแลแบบตั ้งใจดูแลกันจริงๆและคนเดียวเท่านั้นใครอยากได้ความสบ ายใจ คุยกันแบบผู้ใหญ่เข้าใจกันได้บ้างในบางเรื่องและการเ อาใจใส่ที่ไม่ได้อยากเจอแค่ตอนขอเงิน ขอให้หนูเป็นทางเลือกอีกทางนึงของพี่ๆ ที่สนใจนะคะไม่เคยรับงานแรง งานเลี้ยงดูใดๆ มาก่อนทั้งสิ้นค่ะครั้งนี้ครั้งแรกที่รับงานแบบนี้
    อธิบายรายละเอียดส่วนตัว
    ชื่อ ไอติม อายุ 33 อาชีพ ตกงานเพราะบริษัทขาดทุนเค้าเลยไม่จ้างต่อ และทำพาร์ทไทม์เป็นMCแนะนำสินค้าในห้าง
    ส่วนสูง 163 น้ำหนัก 55 หน้าอก 36 ทำหน้าอก เอว27 สะโพก 38ผิว ขาว ไม่มีรอยสัก ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่เที่ยวกลางคืน
    สถานะ โสด

    สิ่งที่ต้องการ
    - เงินค่ะเข้ามาในนี้เพื่อหาเงินแต่ไม่ได้เป็นแบบมิจฉา ชีพคือพี่ดูแลหนูในแบบของพี่เรื่องค่าใช้จ่าย หนูก็จะดูแลเอาใจใส่แบบแฟนแบบคนคบกันซึ่งหนูขี้อ้อน สกินชิพเป็นนิสัยเดิมอยู่แล้ว
    - ตัวเลขที่หนูจำเป็นจะต้องใช้ต่อเดือนคือ 30,000 ตัวเลขนี้มันพอกับการดำรงชีพตัวเองและดูแลครอบครัวต่ อเดือนจริงๆครึ่งนึงก็เป็นการจ่ายหนี้ไปแล้วค่ะ
    (จะต้องมีคนเอ๊ะว่า สวยหรอ มีค่าขนาดนั้นหรอ ระดับสวยๆครั้งละพันสองพันเยอะแยะไป หนูก็ขอให้พี่ไปหากลุ่มเป้าหมายที่พี่ต้องการนะคะหนู ไม่ใช่ทางเลือกก็ขอให้มองผ่าน ๆ ไปอย่ามาจิกกัดแล้วมาบอกว่าเป็นกระบอกเสียงแทนคนอื่น แต่จริงๆแค่สนองอารมตัวเองว่าอยู่สูงกว่าติมเลยนะ)


    ปักหมุด
    1.ขอเจอคนที่อายุมากกว่าตัวติม และดูแลค่าใช้จ่ายที่ติมขอไปได้โดยที่ไม่ได้ทำให้ตัว พี่เองต้องเดือดร้อนอะไร
    2.หนูไม่มีอาพาทเม้น ไม่มีคอนโด ปัจจุบันอยู่กับที่บ้านซึ่งการเจอกันอาจจะต้องนัดเจอ ที่โรงแรม
    3.รายละเอียดอื่นๆใดๆติมจะแจ้งเข้าไปในเมลเพื่อให้พี ่ได้ตัดสินใจกันอีกครั้งนะคะติดต่อมาที่อีเมลนี้ iitimicecream@gmail.com
    หรือใครสะดวกส่งเข้าinboxผ่านเว็ปนี้ได้เลยค่ะ



ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X