Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาคนดูแลครั้งแรกขอคนพร้อมดูแลจริงๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาคนดูแลครั้งแรกขอคนพร้อมดูแลจริงๆ

    จะเริ่มต้นจากการพูดความจริงทั้งหมดไม่ชอบโกหก เข้ามาหาคนดูแลที่พร้อมดูแลจริง ๆ เริ่มดูแลกันจากระยะสั้นก่อนก็ได้จะได้รู้ว่าสามรถดู แลกันอยู่ด้วยกันในระยะยาวได้มั้ย อยากมีคนดูแลกันได้จริงๆ คือแบบแฟนดูแลกันไปเรื่อย ๆ ไม่โกหกกันไม่เอาเปรียบใด ๆ กันจริงใจกันไม่ได้เข้ามาโลกสวยวิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้ นะ คือเอาเข้าจริง ๆ ก็คิดว่าก็คงมีคนดีอยู่ในนี้บ้างแหละถึงจะไม่ถึ ง 1 % ก็ตาม พวกตะกวด คอมเม้นไม่สร้างสรรค์ ทำตัวเป็นสุนัขกัดคนอื่น เอาแต่ว่าคนที่มาหาคนช่วย ทำตัวเป็นเกรียนคีย์บอด แต่ก็ยังวนเวียนเป็นวิญญาณสิงอยู่ในเว็ปไม่ยอมไปไหน ไม่ต้องติดต่อมานะเสียเวลา อ่านเตือนภัยมาเยอะจนพอจะจับไต๋ได้ละ หากว่างมากลองนั่งสมาธิดูอย่าปั่นคนอื่นนะอ่านข้อมูล ให้เข้าใจก่อนจะติดต่อมาขอไม่ตอบอะไรที่ลงไว้แล้ว

    หาคนสนใจสาววัยทำงานอายุ 37 ปีที่ยังโสดและไม่เคยมีครอบครัวบ้างมั้ยคะ เพราะที่ผ่านมาเจอแต่คนหลอกลวงและถูกเอาเปรียบมาตลอด
    1. ชื่อปอนด์เป็นสาวออฟฟิต อายุ37 ถึงจะอยู่ในวัยกลางคนดูแลตัวเองนะ

    2. ผิว ขาว สัดส่วน 34 /27/37ส่วนสูง 163 น้ำหนัก 56 ขอแบบคนชอบอวบอิ่มเต็มไม้ต็มมือน่ากอดน่าฟัดนะคะ
    3. ไม่สัก ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มหล้า ไม่ปาร์ตี้ ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่มีเรื่องยาเสพติด ไม่มีเรื่องการพนัน
    4. อุปนิสัย พูดเพราะ ชวนคุยเก่ง เอาใจเก่ง ขี้อ้อน เรียบร้อย เป็นสาวหวานแต่งหน้าอ่อน ๆ แต่งตัวเรียบร้อย ชอบดูแลตัวเองชอบออกกำลังกาย
    5. อยากเจอพี่อายุ40ปีขึ้นไป มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ ใจดี ไม่เอาแต่ใจ มีเหตุผล เป็นที่ปรึกษากันได้ sexปกติ ไม่วิตถาร สะอาด ปลอดภัย เพราะตัวตรวจ hiv และ ตับอักเสบB แล้ว นะคะว่าปลอดภัย
    ขอคนทีสะดวกแลกรูปกันได้ ถ้าไม่แลกก็ขอคนพร้อมนัดเจอตัวจริง

    6. Budgetที่ขอต่อเดือน 35,000 มีหนี้สินบัตรเครดิตค่าบ้านที่เอาไปจำนองธนาคารและต้ องหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียวค่ะ ขอคนที่ดูแลไหว เป้าหมายคือมาหาคนช่วยเหลือเรื่องเงิน อย่ามาดราม่าถูก แพง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตกลงของคนสองคนไม่อยากอ่านก็ห าติดต่อคนอื่นเลยนะคะ ที่พิมพ์ยาวเพราะอยากจะบอกให้ชัดเจนทำความเข้าใจก่อน จะติดต่อหากไม่ตรงตามต้องการก็จะได้ไม่เสียเวลา รู้นะว่าเวลาทุกคนมีค่า
    ไม่ให้ไลน์ไว้ในนี้นะคะจะให้ผ่านอีเมลไม่ได้อยากสาธา รณะเกินไป อยากคุยทีละคนนะคะตอบไปช้าอย่าว่า รอไม่ไหวอย่าแอดเพราะตอนนี้ยังทำงานอยู่
    อีเมล์ age37pond@gmail.com ใครไม่สะดวกส่งเมล์ DM มาได้นะคะ


ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X