Announcement

Collapse
No announcement yet.

5,000 ขอคนไม่เรื่องมาก เรื่องเยอะ เรื่องมากไม่ต้องช่วยนะ ขอคนที่ใจตรงกัน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    5,000 ขอคนไม่เรื่องมาก เรื่องเยอะ เรื่องมากไม่ต้องช่วยนะ ขอคนที่ใจตรงกัน

    ไม่ออรัล ไม่จูบ รับไม่ได้ก็ไม่ต้องแอด จะเอาให้คุ้มไปเอาคนอื่น ถูกๆ ฟังก์ชันครบ ถมเถ ประเภทถามว่าได้กี่รอบอย่าแอดมา แหมแค่ 5,000 มึงกะเอาจนขาพับเลยหรอ ถ้าคิดว่าไม่คุ้ม โน้นไปหาร้านใหม่ไป ร้านกูขายเฉพาะคนใจสปอร์ต ไม่เรื่องมาก และยินดีช่วย ไม่ใช่เอาคุ้มกับเงิน เข้าใจตรงกันนะไอ้หน้าขนสัตว์ ประเภทแอดมาขอดูโน่นนี่ เลือกสเปคแบบนั้นแบบนี้ โดยที่ไม่ดูสารร่างตัวเอง มีเงินเที่ยวแต่รูปร่างอุบาทว์ กูไม่เอานะ กูบอกก่อนนะ ถึงกูจนแต่กูเลือกบอกเลย รูปร่างหน้าตากูไม่ใช่ถึงกับว่าจะไม่มีสิทธิ์เลือก ไอ้ประเภทหนักเป็น 100 โล หุ่นควายแถมหน้าดูไม่ได้ อย่าแอดมาให้กูอารมณ์เสียขอร้อง และไอ้ประเภทลามก ขอเปิดกล้องดูหุ่น ไปดูหุ่นแม่มึงโน่น ไอเดรัจฉาน และไอ้ประเภทตอนเปิดกล้องแต่เห็นกูฝ่ายเดียว มึงพิการหรอ หรือหน้าอวดสังคมไม่ได้ หรือหน้ามึงชั่วช้าสามานย์เกินกว่าจะเปิดเผยได้หรอ ห๊ะ พวกมึงที่เอาตังค์มาเที่ยวๆกันเนี่ย พวกมีครอบครัวแล้ว มึงปันเงินไว้ทำบุญกุศลให้กับตัวเองบ้างนะจะได้พ้นนร ก

    ผู้หญิงเขาทำเขาเดือดร้อนหาตังค์ใช้ แต่มึงเที่ยวเพราะมึงเงี่ยน ความคิดคนละเเบบเลย อายุแก่จนจะตายโหง ตายห่าหมดละ
    ไม่มีปัญญาไปปี้ใครฟรี เลยต้องใช้เงินซื้อรู ใครมันไร้ค่ากว่ากัน นี่เปรียบเทียบสำหรับพวกที่ชอบด่าหรือดูถูกผู้หญิงว่ าต่ำที่มาทำงานแบบนี้ ใครไม่ได้เป็นแบบที่ว่า ก็ปล่อยผ่านไป อย่ามาไร้สาระกับกู


    amp223344 กูตอบเฉพาะคนที่อยากตอบ ใครแอดมาและกูไม่ตอบมึงสำเหนียกตัวเองบ้าง ขนาดผู้หญิงขายบริการยังไม่เอา มึงต้องคิดได้แล้ว



    #2
    ฟังแล้วจุกนะ แต่ก็โดนใจ เข้าใจที่ต้องด่าแบบนี้ ไงก็ขอให้เจอพี่ที่ดีช่วยได้จริง ๆ ที่ไม่ใช่ตะกวด พวกหลอกลวงครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขนาดเดือดร้อนจนขายหี เจอคนหน้าตาไม่ดีจะไม่ตอบให้สำเนียกตัวเอง โอวตายแล้ววววว วานคนหน้าตาดีจัดทีเยสฟรีชักดาบวนไป 5555 กุไม่เอาละคนนึงไม่อยากเยสไปด่าไป
      ​​​​​​
      ​​​​

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        คำพูดกูเข้ากระดูกดำถึงขนาดรนตูดให้มึงมาตอบได้นี่กู ว่ากูไม่ต้องรอให้ตัวเองเดือดร้อนหรอก ฮ่าา เที่ยวประเภทนี้ จิตจะยกให้สูงคงยาก ต้องต่ำให้คนเขาเหยียบ ทำใจให้หล่อหน่อยก็ได้ อย่าแข่งกันเหี้ยกับหน้า

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ข้อความกูเข้ากระดูกดำถึงขนาดรนตูดให้มึงมาตอบได้นี่ กูว่ากูไม่ต้องรอให้เดือดร้อนหรอก เที่ยวประเภทนี้แล้ว จิตจะยกให้สูงสักนิดก็ไม่ได้ต้องต่ำให้คนเขาเหยียบ ทำใจให้หล่อหน่อยก็ได้อย่าแข่งกันเหี้ยกับหน้า

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            กุไม่ได้เดือดร้อนกับคำพูดมึงหลอกคับ กุสมเพศ 555555555

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ผมงงกับคำพูดน้องคนนี้มากเลย. เหมือนเก็บกด หรือมีปมอะไรสักอย่างในชีวิต ถ้าน้องยังเป็นคนที่ดิดและแสดงออกแบบ นี้ น้องจะไม่ได้แง่คิดดีๆจากคนอื่นเลยนะครับ. เพราะคนที่มีทางออกที่ดี หรือแนวทางที่จะแนะนำก็ไม่กล้าจะบอกอะไรน้องเพราะกลั วโดนด่า. ส่วนคนที่คุยกันน้องได้ก็มีแต่คนที่เห็นด้วยกับต้วน้ องหรือไม่ก็พวกประจดประแจง น้องด่าคนอื่นได้แบบที่แลดูน้องมีความสุข. ในคำพูดของน้อง ไม่คำแผงไปด้วยคำขอร้องขอความเห็นใจ มีแต่คำรุนแรง เหมือนจะให้ตัวเองดูเข้มแข็ง ยิ่งใหญ่ น้องลองค่อยๆลดความก้าวร้าวในตัวลงนะครับ
              ที่พี่มาพุดบอก เพราะพี่รู้สึกเห็นใจน้องนะครับ. และพี่ก็รู้ว่าพี่อาจจะโดนน้องด่า แบบเสียๆหายๆ พี่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรแค่เสียเวลา พิมนิดๆหน่อยๆ แต่ถ้าน้องเอาไปคิดแล้ว ตัวน้องดีขึ้น. แสดงว่าเวลาที่เหลืออีกมากมายในชีวิต น้องมันจะดีขึ้นไม่มากก็น้อย. พี่ก็ว่ามันเป็นการแลกเปลี่ยนที่น่าจะคุ้มค่า

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ว่าจะไม่ตอบความเห็นที่ 6 ละ แต่มันอดไม่ได้
                คำว่าสมเพชที่มึงพิมพ์ออกมา มึงกรุณาเก็บไว้ใช้กับตัวมึงเถอะนะ

                แค่สมเพช มึงยังสะกดผิด ด่าควายก็สงสารควาย คิดจะด่ากูส่องกระจกสะท้อนเงาตัวเองบ้างนะ. กระจอกฉิบหาย

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  น้องคับ พี่ก็ยังสมเพศอยุ่ดี 555555
                  สงสัยจะแทงใจดำไปกระทุ้งรากเง้า มีด่าพ่่อด่าแม่ ด้วยเว่ย
                  ส่่งข้อความมาหาส่วนตัวเลย นี้มึึง อ่านทีมึงพิมสิ
                  ​​​​​​มีแต่คน สมเพศ เพราะอะไร สำเนียกตัวมึงสิ มาขายหีเพราะสันดานมึงแบบนีี้ มึงระวังเถอะคนแอดไปเค้าจะไม่เยสธรรมดาแน่ เพราะเค้าหมั่นไส้มึึง 5555

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ลบไอดีซะละ อดขายหีเบย 5555 แอดไปก่อนหน้านี้จะรอดไหมน้อออออ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ปล. สมเพช บ้านพ่องมึง เขียนแบบนี้เหรอ 5555555 กะรี่โดยสันดรจริงๆ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        หยุดต่อความยาวสาวความยืดเถอะนะ เรารู้สึกคุณจิตไม่ปกติและอะ นี่มันกระทู้เรา คุณเอาเวลาไปเที่ยวผู้หญิงขายบริการเถอะค่ะ อย่ามาย้ำว่าใครขายอะไรเลย พยายามย้ำว่าคนเขาทำอาชีพอะไรมันเหมือนคนปัญญาทึบอะ เพราะที่คุณได้เที่ยวทุกวันนี้เพราะมันมีผู้หญิงขายบ ริการ ถ้าบุคลิกภาพ รูปร่างหน้าตา สติปัญญา ของคุณมีปัญญาไปเอาใครฟรีก็เชิญเถอะค่ะ แต่อย่ามาย้ำว่าใครทำอาชีพอะไรทั้งๆที่คุณมีเที่ยวได ้ก็เพราะมีอาชีพผู้หญิงพวกนี้เกิดขึ้นมา มันเหมือนคุณย้ำตัวเองไปในตัวว่าโง่ เราจะไม่ต่อว่าอะไรคุณกลับอีกเพื่อเป็นการให้กระทู้ม ันยาวออกไปโดยที่ไม่มีสาระ แต่ถ้ากระทู้เราเป็นที่ระบายสำหรับคนที่จิตว้าวุ่นต้ องการให้คนตอบสนองต่อสิ่งเร้า เชิญคุณได้ตามสบายค่ะ ถือว่าเราได้ทำประโยชน์ในกระทู้เรา

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          เข้ามาตอบ ความเห็นที่ 7 ตอนแรกไม่อยากพิมพ์ละ ขี้เกียจสาดคารมกับคนแปลกหน้ามันไร้สาระไป แต่ตอบหน่อยเพื่อรักษามรรยาทในการสื่อสาร




                          ข้อเท็จจริงที่คุณต้องรู้อยู่แล้ว




                          ชีวิตมนุษย์มีการปรับตัวโดยสัญชาตญาณให้เข้ากับสังคม เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ปรับตัวเพื่อความอยู่รอด และการดำรงชีวิต ถ้าไม่มีการปรับตัว จะกลายเป็นคนอยู่ยาก และลำบากในการดำรงชีวิต ฉะนั้นคุณอย่าเอาโลกแห่งการเพ้อฝัน โลกแห่งมายา หรือที่คุณเรียกว่าโลกออนไลน์นั้น มาโยงเข้าด้วยกัน เพราะจะทำให้คุณเป็นคนคิดอะไรไม่แตกฉาน และอยู่ในโลกที่ไม่มีการต่อยอดแตกแขนงทางความคิด

                          การที่คนเราจะทำอะไรสักอย่างย่อมต้องผ่านการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ และมีเหตุผลที่สุดในตัวมัน หลักที่เป็นมาตรฐานสากลของมนุษย์คือการแลกเปลี่ยนควา มคิดเห็น หรือ โต้แย้งด้วยเหตุผล




                          การอ่านประโยคใดสักประโยคนึงในเว็บ หรือ จะเป็นกระทู้ของเรา มันเหมือนกับการอ่านข่าว ซึ่งคุณต้องผ่านกระบวนการกรองของสมอง ว่าสิ่งที่คุณอ่านใช่เรื่องจริง และสอดคล้องดูสมเหตุสมผลในชีวิตจริงหรือไม่




                          อย่าพึ่งปักใจเชื่อในสิ่งที่เห็น ถ้าคุณยังไม่ได้ใช้เชาว์ในการแยกแยะ การอ่านผ่านตา และรีบคิดเลย ทำให้คุณไม่ได้ใช้ความสามารถทางปัญญาได้เต็มที่




                          เราไม่ได้สอนหนังสือสังฆราช ถ้าเรารู้สึกไม่ถูกต้องตรงไหน เราต้องขอแย้ง




                          ขอบคุณค่ะ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            อิดอกกกกกก จิตไม่ปกตินะมึง ตั้งกระทู้มาก็ด่ากราดเลยไอ้ฉิบหาย อดอยากเหรอ ที่กุเห็นละหมั่นไส้นะคือ มึงเป็นเหี้ยอะไร จะเอา 5,000 ให้เยสที่เดียว ถ้าถามเพิ่ม2น้ำได้ไหม มึงก็จะด่าให้ไปเยสที่อื่น คืออะไร มีงขอเลทขนาดนี้แต่คนจะถามไม่ได้ ควยละทั้งด่า ทั้งดูถูก ถ้าไม่ตอบก็รู้ตัวนะคืออะไร มึงเป็นใครสูงส่งเหรอ แหม่ จะเอาเยอะแต่ปากส้นตีน 5555

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              กูจะพิมพ์อะไร ตั้งกระทู้อะไร เสือกเหี้ยอะไรกับกู เพ้อเจ้อ🤣 มันเรื่องของกู มึงมีตังค์ไม่ถึงก็ไม่ต้องซื้อ แค่นั้น มึงอายุเท่าไหร่วะ 5555 กูไม่เคยเจอคนประเภทพูดไม่รู้เรื่อง 😂 ในชีวิตจริงมึงไม่มีใครคบหรอ ดูขาดความอบอุ่นมาต่อปากต่อคำกูเฉย 🤪 กูก็ว่าจะไม่พิมพ์แล้วนะ เหมือนเด็กมีปัญหาอะมึงอะ555 คนเขาจะทำไร กระทู้ใคร กระทู้มัน มึงละความเสือกเรื่องคนอื่นได้ ชีวิตมึงจะเป็นสุขขึ้น ไปเล่นกระทู้มึงไป หน้าด้านมาตามด่ากูอยู่ได้ 🤣

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X