Announcement

Collapse
No announcement yet.

5,000 ขอคนไม่เรื่องมาก เรื่องเยอะ เรื่องมากไม่ต้องช่วยนะ ขอคนที่ใจตรงกัน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    #16
    นั้นแน่ กำพืดถ่อยออกอีกแล้ววววว อย่างมึงไม่แปลกเลยจะโร่ขายหี พ่นแต่คำถ่อยเสือกรับไม่ได้พอเจอด่า 555555 ขายหี ขายหี ขายหี 555 สู้ๆอิดอก 5555

    โพสต์ความคิดเห็น


      #17
      โถ อย่าด่าตัวเองเลย ระงับคำพูดไว้มั่ง ยิ่งพูดยิ่งโง่ กูอ่านคำที่มึงพิมพ์ละสงสาร พูดเข้าตัวเองหมดเลย พูดไปหัวเราะไปเหมือนคนบ้า แม่มึงขายหีร้านไหนอะ ในgigtdปะ พื้นเพเกิด

      โพสต์ความคิดเห็น


        #18
        แม่มึงเป็นกะหรี่ร้านไหนอะ รู้สึกเหมือนจะมีปม เที่ยวว่าใครเป็นกะหรี่ แม่มึงขายหีชัวร์เลย ไม่งั้นไม่มาส่อสันดานต่ำมาย้ำว่าใครทำอะไร เกิดซ่องไหนอะมึงอะ ไหนพูดสิ ไอ้ลูกกะหรี่ ชีวิตมึงมีปัญหาไรรึเปล่าเนี่ย เปิดใจคุยได้นะ ไอ้เด็กเหลือขอ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #19
          กูก็ไม่แปลกใจเหมือนกัน ที่โง่เอาเงินมาซื้อหี เอ๊ะ! หรือมึงขายหีแบบกู อุ๊ย!!! กะเทยปะ หรือ ทั้งขาย ทั้งซื้อ 555




          แม่มึงขายหีในเว็บนี้ปะ แลดูเหมือนมีปมเนาะ มาเที่ยวด่าอาชีพกะหรี่ ลูกกะหรี่แน่เลย มึงคงเกลียดแม่มึงมากสินะ เลยมาด่าผู้หญิงเพศเดียวกับแม่มึง




          ปากมึงจะไปมีปัญญาด่าใครเขา แค่เงิน 5,000 ยังบอกแพง ไม่มีตังค์แต่เสือกเรื่องชาวบ้าน ไปที่ชอบที่ชอบนะ ดูและสติเหมือนคนบ้า ถามจริง ชีวิตจริงมีเพื่อนกี่คน มีคนคบมั้ยวะ มึงเป็นผู้ชายรึเปล่าอะ เป็นคนวิปริตทางเพศ เพศที่ 3 หรอ ถึงมีอคติกับผู้หญิงอาชีพนี้ หรือไง หรือ มึงทำอาชีพขายตัวแบบเดียวกับกู และไม่มีใครเอาหรอ อยากรู้ กูสงสัยมึงมากที่มึงมีความพยายามมากมาต่อปากต่อคำกับ กู มึงโกรธแค้นไรกูวะ รู้จักกูรึเปล่า ก็ไม่ และทำเพื่อไรวะ รู้จักกูหรอ ว่ากูเป็นใคร รู้จักกูหรอ สันดานควายชิบหาย เสียเวลากับพวกสวะแบบนี้ เชิญค่ะ กูไม่อยากเสียเวลากับพวกจิตวิปลาส พอละ ประสาทชิบหาย กูด่าในที่ของกู แต่พวกเสร่อชอบสะเออะในที่ชาวบ้าน

          โพสต์ความคิดเห็น


            #20
            55 มาแล้วตรรกะแม่กะรี กุว่าอย่าด่าตัวเองเลยคับ ถามมึงดีกว่าเป็นกะรี่นะเอาใครเป็นตัวอย่าง แม่มึงใช่ไหมกะรี่ 5555555 แค้นมากนะนี้ส่งข้อความมาด่าด้วย เอิ๊กๆ กะรี่น้อยเอ้ย ใจเย็นอย่าคลั่ง ท่องไว้ ขายหีตามแม่ ขายหีตามแม่ ขายหีตามแม่

            โพสต์ความคิดเห็น


              #21
              เงิน 5000 กุบอกเหรอแพง กุถามเงิน 5000 แต่กะรี่ปากแบบนี้คุ้มไหม โถ่ ด่าโยงสะเบะสะบะ 55555 อย่าลืมคำว่า สเพช ที่พ่อแม่มึงสอนให้เขียนแบบนี้ด้วยนะ 555 ความรู้เยอะมาก ขายหี สะกดสมเพช แบบนี้ 55555

              โพสต์ความคิดเห็น


                #22
                อยากถามว่ามึงเที่ยวกะหรี่เอาใครเป็นตัวอย่าง พ่อมึงเที่ยวกะหรี่ร้านไหนอะ บอกพ่อมึงสิให้มาอุดหนุนกูบ้าง พ่อมึงเจอแม่มึงที่ร้านอาบอบนวดแถวไหนอะ ลูกถึงเกิดมาได้ตามด่าเพศผู้หญิง วิปริตทางเพศแล้วมึงง่ะ นิสัยผู้ชายไม่มาด่าผู้หญิงหรอก กูเริ่มกลัวละ ตระกูลกะหรี่ชัดๆเลยมึงอะ แต่มาทำเสือกว่าคนนั้นคนนี้ แต่ไม่ดูครอบครัวตัวเองนะ ไม่ต้องมาทำพูดดีสอนชาวบ้านเขาหรอกนะ คำพูดมึงคนเขาดูออกเลยว่าชาติตระกูลเป็นแบบไหน กูขายหีแล้วทำให้ชีวิตมึงต่ำลงหรอ ถ้าทำให้ชีวิตมึงต่ำลง ก็แสดงว่า แม่มึงขายหีด้วย มึงถึงเดือดร้อนแทนกูนักหนา


                ปล. มึงเอาเวลาที่พิมพ์ด่ากู ไป search google หรือ เปิดพจนานุกรมไป ว่า สมเพช สะกดแบบไหน ควายเอ้ย จบสถาบันไหนมาวะ เสียชื่อชิบหาย สมเพศเขียนแบบนี้ มึงอย่าให้แม่มึงขายหีส่งเรียนเลย ให้แม่มึงขายหีเอาเงินไปทำบุญให้ชาติหน้ามึงเกิดมาฉล าดเถอะ 😁

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #23
                  พ่อกุก็เที่ยวกับแ่มึงอะคับ 555
                  สรุปนะ เอาเวลาหาคนซื้อหีเหอะ เดียวจะไม่มีแดก ด่าพ่่อล่อแม่อยู่่่่แบบนี้ เดียวคนจะเห็็นใจซื้้อ หี 55555555555
                  ​​​

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #24
                    โถ่ กะรี่น้อยขายหี ปากร้ายด่ากราดแต่ไม่ยอมให้ใครด่าคือ โถ่ สัสสีเยอะ 555555 แต่ขายหี งงจ้าาาา 555555

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #25
                      กูจะบอกให้นะ กูความรู้เยอะกว่ามึงเป็นล้านเท่า สมองมึงอะมีปัญญาแค่ขอตังค์แม่ มาซื้อหีในเว็บก็ดีตายห่าแล้ว สมองมีแต่เรื่องหีๆ พูดย้ำๆ ขายหี ขายหี เหมือนคนไม่เต็มเต็ง คนเรานี่ก็แปลกดีเนาะมาตามรังควานทั้งๆที่ไม่เคยเห็น หน้ากัน

                      **สติปัญญาเอาออกมาใช้บ้าง หรือสติปัญญาพูดได้แต่คำว่า ขายหี โร่ขายหี พูดได้แต่คำกะหรี่ คนนั้นขายหี คนนั้นกะหรี่ พูดได้แค่นี้หรอ ( เพราะสมองมึงแค่นั้น ก็ย่อมพูดได้แค่นั้น ) จะมาพูดในทางปราชญ์ก็คงไม่ได้ ขนาดภาษาไทยง่ายๆ ยังใช้ผิด ไม่แปลกใจเลยคนปัญญาประเภทนี้ถึงได้ต่ำตมอยู่เรื่อยไ ป

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #26
                        ฉิบหายแล้ว ฉลาดกว่ากุล้านเท่า กุเลี้ยงเด็ก ซื้อเมมเบอร์ เที่ยว ต่างประเทศ แต่มึงคนฉลาดขายหี โอ้ยยยยยยย กะรี่ 4.0

                        55555555555555
                        ​​​​

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #27
                          ในมันสมองมึงอะเที่ยวหีจนขึ้นสมอง เลยพูดได้แต่คำว่ากะหรี่ กับคำว่าขายหี ไม่มีส่วนไหนที่จะมีปัญญารู้อะไรมากไปกับคำว่า ขายหี และคำว่ากะหรี่ 2 คำเนี้ย มันก้องอยู่ในสมองมึงอะ เหมือนวัฏจักรชีวิตของมึงอะ คล้ายๆ เหมือนเจ็บใจตัวเอง ที่ตัวเองมีปรีชาสามารถด่าได้แค่ 2 คำ
                          ไม่มีปัญญาที่จะด่าคำไหนอีกแล้ว แค่ลักษณะการพิมพ์ ประโยคที่ใช้ เหมือนพวกเด็กสร้างบ้าน สลัม เด็กแว้น แค่ ครับ ยังเขียน เป็น คับ เจริญเหอะคนไทย ภาษาบ้านตัวเองทำวิบัติ ไปเกิดเป็นสัตว์ 4 ขาไป จะได้ไม่ใช้ผิด

                          เที่ยวตามปั่นประสาทคนอื่นในเวลาว่าง คนพวกนี้ชีวิตมันไม่เจริญแน่นอน เพราะจิตมันอกุศล

                          สุดท้ายนี้นะ กูไม่อยากสร้างกรรมกับมึง เป็นวจีกรรม กูยิ่งด่ามึงยิ่งทำให้กูบาปไปด้วย กูยิ่งเป็นคนทำบุญอยู่ แทนที่กูจะได้บุญ ดันได้บาป กูขอให้มึงอย่าไปตามระรานใครแบบนี้อีก มึงไม่มีโอกาสโชคดีแบบนี้เสมอไปหรอก มึงเก่งแต่กับหน้าจอ ก็ขอให้มึงเก่งในชีวิตจริงด้วย แต่กูว่าไม่ เพราะกูอ่านจากที่พิมพ์มากูก็พอรู้ ว่าตัวตนในชีวิตจริงมึงเป็นไง
                          แค่นี้แหละ กูอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ถ้ากูอโหสิกรรมให้แล้วมึงยังเป็นเปรตที่ขอส่วนบุญ มาพิมพ์ระรานกูอีก กูก็ขอให้ขีวิตมึงมีแต่ความสุข ความเจริญ ชีวิตไม่มีวันตกต่ำ ขอให้ปากมึงสามารถเคี้ยวข้าวได้ ไม่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #28
                            พล่ามเหี้ยอะไรกะรี่ กุเอาเงินซื้อความสุข มีงขายหีอดอยากนะ 55555 แหม่อีดอก เล่นบทแม่พระเชียว คนดีจริงไม่ต้องอ้างทำบุญหลอกควย เค้าไม่ดูถูกคนอื่นหลอกเว้ย อย่างมึงขนาดขายหีไม่มีเกรียติยังปากหมาด่าคนที่เค้า แค่ถาม ควย พอเจอตอกหน้าดิ้นเป็นหมาด่าพ่อด่าแม่ นี้เหรอคนทำบุญ 555 ทำบุญเงินแลกหีนะสิไม่ว่า 55555555

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #29
                              เอาเถอะพ่อคุณ ตามสบายเลยนะอยากด่า เจ็บใจอะไรก็ระบายไป ถ้ากระทู้นี้ทำให้เจ็บใจถึงขนาดเหลืออดมาตามระราน ตามด่า ให้หนำใจ เอาเลย ถ้าคิดว่าการตามด่าคนโน้นคนนี้มันทำให้สามารถยกระดับ จิตใจเธอได้นะ ถ้าคำว่าขายหีหมายความว่าเราอดอยาก เราควรที่จะต้องใช้คำพูดดีดี คำพูดน่ารัก อ่อนหวานเพื่อล้วงเงินกระเป๋าผู้ชายไม่ดีกว่าหรือ เวลาจะถ้วงติงใครดูความเป็นไปได้ของประโยคสักนิด

                              *คำว่าขายหีไม่มีเกียรติ มันเป็นประโยคของผู้ชายที่ประกอบอาชีพแมงดา เพราะมันอยากเอาโดยไม่เสียตังค์ แถมได้ตังค์ด้วยยิ่งดี ถ้าเธอไม่ได้เป็นตามที่ในกระทู้บอก เธอจะมาเดือดร้อนตามด่าทำไม เราระบุไปในกระทู้แล้ว ถ้าใครไม่ได้เป็นให้ปล่อยผ่าน อย่ามาไร้สาระ
                              นี่ละนะนิสัยคนไทยบางจำพวก อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัด

                              ไปเถอะนะ ระงับอารมณ์ โทสะ เถอะ อ่านแล้วยังมาฟุ้งซ่านตอบให้เสียสุขภาพจิตตัวเองเลย นี่กระทู้เรา เธอไปเถอะ เรารู้ว่าเธอไม่มีเพื่อนเล่น แต่เราไม่อยากให้เธอมาสร้างกรรม ชีวิตเธอไม่เจริญหรอก เชื่อเรานะ

                              โพสต์ความคิดเห็น


                                #30
                                โถ่แม่พระ 555555 ชอบอีดอกนี้จริงๆ คลั่งเหมื่อนหมาเอง ดูถูกเอง ด่าคนอื่นเอง อีเหี้ยยยยยย มึนดีชิบหาย ระงับอารมมึงเองเถอะ 55555 ไว้เรื่องซาเดียวกุทักไลไปนัดเยส กแอดมึงไว้ก่อนจะด่ามึงละ 555555

                                โพสต์ความคิดเห็น

                                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                                X