Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sl สาวสอง นมใหญ่ xอึม ยังไม่แปลง มีบริการ งานวิวเปิดกล้อง งานคุยsexโฟน ขายคลิปส่วนตัว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    Sl สาวสอง นมใหญ่ xอึม ยังไม่แปลง มีบริการ งานวิวเปิดกล้อง งานคุยsexโฟน ขายคลิปส่วนตัว

    >>> สาวสอง X อึม นมใหญ่ ไม่แปลง SEX จัด ลิ้นเทพ อมสุดคอขึ้นสุดลงสุด พาเสียวทุกลีลาและท่าทางในการเย็ด จัดหนัก จัดเต็ม เสียวตามสั่งได้ตามความต้องการของลูกค้าทั้งหลาย ว่าชอบ แบบไหน แนวไหน เราจัดหนักจัดเต็มให้แบบว่าอ่อนเพลียขาไม่มีแรงเดินก ลับบ้านแน่นอนค่ะ

    >>> พิกัด เพชรเกษม สาย 1 สาย 2 สาย 3 สาย 4 หนองแขม อ้อมน้อย อ้อมใหญ่ บางแค พระราม 2 มหาชัย ศาลายา นครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียงหรือนอกพื้นที่เราก็รับนะค่ะ แต่ในกรณีออกนอกพื้นที่ลูกค้าต้องเป็นคนโอนค่ารถค่าเ ดินทางไป-กลับ มาให้เราก่อนนะค่ะ เราถึงจะเดินทางไปหาท่านได้ แต่ถ้าในกรณีท่านขับรถมาหาเราเองท่านไม่ต้องเสียค่าใ ช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หวังว่าท่านลูกค้าเข้าใจในรายละเอียดตรงนี้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    >>> นิสัยดี ไม่เร่ง ไม่รีบ ไม่เรื่องมาก เอาใจเก่ง ไม่หยิ่ง เฮฮา คุยสนุก เฟรนลี่ เป็นกันเอง บริการด้วยใจและเต็มที่กับการทำงาน รับรองมาใช้บริการไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

    >>> ลูกค้าที่ชอบดื่มเบียร์ ดื่มเหล้า หรือกลับจากงานปาร์ตี้ สังสรรค์ กับเพื่อนฝูง เราก็รับนะค่ะ แต่ถ้าลูกค้าอยากให้ทานเป็นเพื่อนพูดคุยเราก็ทานได้แ ต่อาจจะไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่คนชอบกินเบียร์ กินเหล้า แต่ถ้าสปาย อื่นๆ พอได้ค่ะ ขอแค่ลูกค้่าคุยรู้เรื่องและไม่เรื่องมากก็พอค่ะ
    >>> มีโรงแรม ใกล้เคียง สะดวก สบาย หรือลูกค้าชอบแบบห้องพักรายวันก็มีนะค่ะ เราแนะนำให้ได้รับรองว่า สวย สะอาด น่านอน แอร์เย็นๆ ไม่วุ่นวาย เงียบสงบ

    >>> SEX เสียวๆ ในการทำงาน <<<
    1.ไม่เร่ง ไม่รีบ เน้นฟิวส์แฟน เป็นงาน ชอบแบบไหนทำได้ตามสั่ง เสียวถึงใจ ยั่วเย็ดเผ็ดมันส์ งานดีแน่นอน 100%
    2.ลิ้นเทพ 100% อมสด สุดคอ ขึ้นสุด ลงสุด แตกปาก แตกตัว ดูดเน้นหัวเสียวถึงใจ
    3.จูบปาก แลกลิ้น ได้ถ้าลูกค้าสะอาดพอไม่มีกลิ่นปาก แต่ถ้ามีกลิ่นปากเราไม่ขอดูดปากแลกลิ้นนะค่ะ หวังว่าเข้าใจ
    4.ขึ้นให้ เล่นท่าได้ มีอารมณ์ร่วมค่ะ ทั้งฟิต ทั้งเสียว ตอดควยสุดๆ ว่าความฟิตมันเป็นยังไง อยากรู้ต้องลอง การรันตรี 100%

    >>> สนใจ @ LINE มานะค่ะ หรือโทรด่วนมาสอบถามได้โดยตรงว่าง 24 ชม นอกจากหลับหรือติดธุระในการทำงานกับลูกค้าท่านอื่นอย ู่ อาจจะไมไ่ด้ตอบ หรือ ไม่ได้รับโทรศัพท์ ใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าเห็นข้อความทาง LINE หรือเบอร์โทรเข้ามาจะรีบทักและตอบกลับโทรหาทันทีค่ะ หวังว่าเข้าใจนะค่ะ พี่ๆลูกค้าทุกท่าน

    >>> ในกรณีลูกค้าที่จะนัดและเรียกใช้บริการต้องทัก LINE หรือ โทรมาคอนเฟริมสัก 1 ชม ในการเตรียมตัว แต่ถ้าไม่โทรมาหามานัดเราหรือเงียบไปเลย แสดงว่าท่านไม่พร้อมที่จะใช้บริการเราและไม่ได้นัดเร าไว่้นะค่ะ จะได้ไม่ต้องกักลูกค้าท่านอื่นเพื่อลูกค้าท่านอื่นอย ากจะใช้บริการมันจะทำให้ไม่เสียเวลาในการทำงาน ไม่นัดขามวัน ข้ามปี ข้ามชาติ นะค่ะ สะดวกมาวันไหนค่อยนัด ขอชัวร์ๆ 100% หวังว่าเข้าใจในรายละเอียดที่ลงไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ID LINE : pocky_ice
    โทรศัพท์ : 094-1935652
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X