Announcement

Collapse
No announcement yet.

เราอยากทำงาน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เราอยากทำงาน

    เกริ่นๆเราเป็นสมาชิกในเวปนี้มานานแล้ว แต่นานๆจะเข้ามาที มาอ่านกระทู้ มาดูคนคุย หรือหาเพื่อนบ้าง ไม่เคยรับงานและก็ไม่คิดที่จะรับ ก็อยากมีคนดูแล แต่ก็ไม่กล้าเสี่ยง ได้แต่นั่งอ่านกระทู้คนอื่นไปเรื่อยเพลินไป

    แต่วันนี้เรามีความจำเป็นที่จะต้องโพสต์ ถึงแม้ช่องทางนี้จะมีไม่มีความหวังเลยก็ตาม

    เราได้รับทุนสนับสนุนของมหาวิทยาลัย ให้ไปฝึกงานและเรียนที่ ประเทศญี่ปุ่น เดือน พค-กค ทางมหาวิทยาลัย ให้ทุน 5หมื่นบาท จำกัดแค่ ค่าตั้ว ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล เราต้อง สำรองจ่ายไปก่อน แล้วถึงจะไปเบิกทีหลัง เราอยากไปมาก เพราะโอกาสแบบนี้ไม่มีมีบ่อย มันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตการเรียนของ เรา แล้วปีนี้ก็เรียนปีสุดท้าย เราพยายามทำงานหาเงิน ของงานออฟฟิศเอกสาร หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราพอจะทำได้ แต่เงินก็พอแค่ ใช่ชีวิตประจำวัน หรือบางวันก็แถบจะไม่มีเงินใช้ เราอยู่กับพ่อ สองคน พ่อไม่มีรายได้ประจำ เราจึงต้องดิ้นรนช่วยกัน ถ้าเวปไซต์นี้พอจะเป็นช่องทางนึง หรือจะทำให้เรามีโอกาส หรือมีพี่ๆใจดีที่มีธุรกิจหรืองานอะไรให้เราพอรับจ๊อ บ ได้บ้าง โยนงานให้เราบ้าง เราทำได้หมด งานเอกสาร การใช้โปรแกรมไมโครซอฟท์ทั่วไป หรือใช้งานพวก google เก็บข้อมูล ทำแบบสอบถาม หรือ พ้อยน้ำเสนอ เราทำได้หมด เราก็จะขอบพระคุณมากเป็นอย่างสูง เพราะเราไม่มีทุนพอที่จะสำรองจ่ายไปก่อน ไหนจะเงินที่จะต้องใช้ตอนไปอยู่ที่นั้น 3เดือน เราก็แค่คาดหวังว่าเวปไซต์นี้ก็คงพอเป็นทางอะไรให้เร าบ้าง ก็แค่หวัง แต่ถึงอย่างนั้น เราก็พยายามหางานพิเศษ รับจ้างงานเอกสาร ต่อไปเรื่อยๆถึงจะไม่ได้เงินมาก แต่ก็ไม่แน่ อาจจะมีเรื่องพิพลัน ทำให้เราได้ไปก็ได้


    #2
    คงจะไม่ได้ไปจริงๆซินะ 🤣

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่หลายๆคนก็ใจดี๊ บอกว่าจะมีจ๊อบให้ทำ แล้วพี่ก็หายไปเย้ หลอกให้ดีใจแล้วก็หายไปเบย ฮาาาา
      ส่วนพี่ๆคนไหนที่คิดจะช่วยแบบให้หนูขายตัว ยังไม่ต้องทักมาค่า เก็บความหวังดีเอาไว้ตรงนั้นก่อน 😂 รบกวนข้ามไป หากระทู้อื่นๆ นะค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X