Announcement

Collapse
No announcement yet.

ญ.แท้รับงานเอง ดาวดังระดับตำนานพิกัดพัทยากลาง รับงานนวด+นาบ Line thepeak9898

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ญ.แท้รับงานเอง ดาวดังระดับตำนานพิกัดพัทยากลาง รับงานนวด+นาบ Line thepeak9898


    Line thepeak9898
    สวัสดีจร้าา ชื่อพีคนะคะ(ญ.แท้) เคยทำอ่างมาก่อนที่เอ็มมานูเอลอาบอบนวด มีชื่อเสียงโด่งดังมากกกกเป็นที่รู้จักของนักเที่ยวท ี่ไปถึงอ่างจริงๆ(ที่แนวคลาสสิคเน้นคิวลิตี้ ไม่ใช่แนวกากไม่เน้นปริมาณเน้นคุณภาพ)
    ต้องจองคิวและเจอตัวยากมาก คิวทองฝังเพชรต้องจองคิวล่วงหน้าหลายๆเดือนและแซงคิว 2,000 ตอนนี้พีคหันเหมารับงานเองแถวรังสิต เมืองเอก (ช่วงเปิดรับแต่นอกสถานที่รอสถานการณ์คลี่คลายไปในทิ ศทางที่ดีขึ้นค่อยลงทุนห้องและสิ่งต่างๆค่ะ แต่แฟร์ๆด้วยการลด20%ทุกครอสค่ะ แต่ลูกค้าจ่ายค่าห้องเองค่ะและพีคขนอุปกรณ์การทำงานไ ปครบตามแต่ละคนอสค่ะ)
    พีคสบายใจกว่าอะคะและค่าใช้จ่ายแต่ละวันน้อยลงมากๆ สัดส่วน 38dd/25/35 สูง160 หนัก48 อายุ 30 ปี นมเท่าหัวคน ขาวโอโม่มากๆ มีออร่า ขาวจริงไรจริง เพราะมีเชื้อจีน ตัวจริงรูปจริงตรงปก ห่นออกแนวเอวี การบริการระดับตำนานมากกว่าการบริการที่ดีคือความรู้ สึกประทับใจยังตราตรึงอยู่ในความรู้สึกและในหัวใจ ใครชอบใสๆวัยรุ่นขอให้ผ่านนะคะ ใครชอบงานดีจริงๆคุยรู้เรื่องครบรสชาดสนุกสนานคุยสนุ กคุยเก่งเฮฮาเอนเตอร์เทรนเก่ง นัดและมาจริงๆนิสัยดีเชิญเลยจร้า รับเฉพาะสุภาพชนด้วยนะจร้าา งานไม่เร่งอยู่เต็มเวลา มีผ้าเช็คตัวหลายผืนไม่ใช้ร่วมกัน รับงานในโรงแรมระดับ3ดาว- 4ดาว ห้องสะอาดมีที่จอดรถสะดวกสบายปลอดภัยมีสติและห้องสวย มากๆเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่
    1,699/1น้ำ/1ชม. พร้อมห้อง และมีหลากหลายราคาให้เลือกมากมายหลายครอส สนใจอยากลองดูว่าทำไมถึงเป็นตำนานเป็นดาวค้างฟ้า พีคบอกก่อนว่าพีคทำอ่างนั่งราคาแพงๆมาตลอดนะคะในส่วน นี้ช่วยทุกท่านลดค่าใช้จ่ายในการพบกันมากเลยค่ะ งานทำได้ทุกอย่างนะจร้ายกเว้นเอาสด ไม่ทำก้นนะคะ ไม่แตกใส่ปาก หน้าตาพีคออกแนวเอวี เกาหลี ญี่ปุ่น ขาวๆหมวยๆสวยๆอึ๋มๆ
    จุดเด่นของงานพีคมีครอสทำB2B บอดี้ทูบอดี้ครบทุกท่าด้วยเจลนูรุตัวแพงสุดโดยเพิ่มแ ค่500ได้ครบทุกท่า มีครอสนวดกระปู๋ นวดกระษัยแบบต้นตำหรับด้วยน้ำมันสมุนไพรและลูกประคบ
    PS.ทักมาแล้วไม่ตอบต้องติดธุระหรือนอนหลับนะคะ ไม่ด่าไม่กดดันส่งไรมารัวถี่ยิบ ทำให้คุณดูแย่มากไม่กล้าร่วมงานเพราะกลัวใจรเอาแต ่ใจตนเอง บางทีทักมารวดเดียวพร้อมกันหลายคนตอบไม่ทัน ลูกผู้ชายใจนิ่งจิตนิ่งๆน่าร่วมเพศกว่านะคะ จุ๊ฟๆ zz0.bxcuxmsang9zz

    #2
    ทักกกก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ทักกกกก

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ทักกกก

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ทักกกก

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X