Announcement

Collapse

❗❗❗ คำเตือน ❗❗❗

ห้องรับงานวิว ขายรูป เปิดกล้อง เป็นหนึ่งในห้องที่มีตะกวดเยอะที่สุด โปรดใช้ความระมัดระวัง! ถ้าน้องๆ ให้โอนก่อน ให้เช็คเลขบัญชีเช็คชื่อใน Google ก่อนว่ามีประวัติหรือไม่
ส่วนน้องๆ ที่จะเปิดกล้องให้พี่ๆ ทดสอบดูตัวตนก่อน แนะนำอย่าส่งรูป หรือคลิปโป๊ไปก่อน เปิดกล้องให้ดูเฉยๆ ว่ามีตัวตนได้แต่ไม่ควรทำเกินนั้นเพราะอาจโดนหลอกดูฟ รี!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

เด็กกำลังสาว นมใหญ่ hยังไงก็ไม่บอก ! เปิดกล้อง + โฟนเสียวสั่งได้ 20 นาที 1,000 บาท ** !! รับตามอารมณ์ค่ะ สั่งได้ในลักษณะที่พอควร

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เด็กกำลังสาว นมใหญ่ hยังไงก็ไม่บอก ! เปิดกล้อง + โฟนเสียวสั่งได้ 20 นาที 1,000 บาท ** !! รับตามอารมณ์ค่ะ สั่งได้ในลักษณะที่พอควร

    #ไม่เคยรับง่านค่ะ แต่เป็นคนเงี่ยนง่าย ขี้เกียจเดินทางอยากนอนอยู้บ้าน ช่วยตัวเองคนเดียวเบื่อๆ หนังโป๊ก็ดูหมดละค่ะ ตังก็ร้อนบ้างเย็นบ้าง ไม่ค่อยจำเป็น เลยสบาย** ไม่ด่ากันนะค่ะ ไม่อิจฉาฟิวเรานะค่ะ 55555 เล่นไปเล่นมาติดใจ จะเลี้ยงดูก็ได้นะค่ะ 5555555
    #ไม่มีโกงค่ะ โอนเงินละหายไม่มี มีแต่โอนเงินละเสียว.เงือนไข. เราเปิดกล้องก่อนวิว เทสเสียงก่อนโอนไม่ชอบไม่ถูกใจผ่านได้ค่ะ ** ตามอารมณ์ไม่ขัดฟิวส์กัน หยาบได้ชอบ ชุุด นร. 1500 30 นาที . เรียกชื่อตอนเสร็ข ไม่เคยรับค่ะ แต่นั่งช่วยตัวเองคนเดียวมันเหงา *** ขอรับตามอารมณ์นะค่ะ อยากรับก็รับ ไม่อยากรับก็จะบอกตรงๆไม่หลอกโอนค่ะ

    Code:
    [B]#เกรียนหลอกถามนิ่งไว้ค่ะบอกก่อนว่าระหว่างวืวขอเซฟหน้าและมีการบันทึกการสนทนาไว้ทั้งหมด ไม่รับมั่ว  รับ 3 4 วัน  2 3 ครั้ง แล้วแต่ฟิวส์ค่ะ [/B]



    Line ;; Numpun1441 *ไม่ได้รับเป็นอาชีพนะค่ะรับเป็นงานอดิเรก
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X