Announcement

Collapse

❗❗❗ คำเตือน ❗❗❗

ห้องรับงานวิว ขายรูป เปิดกล้อง เป็นหนึ่งในห้องที่มีตะกวดเยอะที่สุด โปรดใช้ความระมัดระวัง! ถ้าน้องๆ ให้โอนก่อน ให้เช็คเลขบัญชีเช็คชื่อใน Google ก่อนว่ามีประวัติหรือไม่
ส่วนน้องๆ ที่จะเปิดกล้องให้พี่ๆ ทดสอบดูตัวตนก่อน แนะนำอย่าส่งรูป หรือคลิปโป๊ไปก่อน เปิดกล้องให้ดูเฉยๆ ว่ามีตัวตนได้แต่ไม่ควรทำเกินนั้นเพราะอาจโดนหลอกดูฟ รี!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

วิวกล้องมีของเล่น,คลิปเอวีและรูปลับของฟ้า

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    วิวกล้องมีของเล่น,คลิปเอวีและรูปลับของฟ้า

    คลิปใหม่ของเดือนสิงหาคม มาแล้วนะคะ 1. คลิปช่วยตัวเองของน้องฟ้า ใช้นิ้ว แหย่ แหวก แหก โก้งโค้ง เบ็ด ร่อนยั่ว
    ครางเสียงดัง ภาพชัดเจน เห็นหน้าหมดทุกคลิป ความยาว 35 นาที เกินครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ 200 บาท ดูกันให้ฟินนานๆๆ เบ็ดจนเส่ด 2. คลิปเย้ดสดแล้วเอามาแตกที่ปาก อมจูนาน ดูดนม เลียจิม จูบปาก นัวเนีย เย้ดสดแตกปาก ความยาว 43 นาที เกินครึ่งชั่วโมงกันเลยทีเดียว 200 บาท ดูกันยาวๆเสียวกันนานๆ ฟินกันตลอดคลิป 3. เซตรูปลับของน้อง ฟ้า 40 รูป 150 บาท เห็นหน้า เห็นหมดทุกสัดส่วน 4. วิวกล้องสุดฟิน พิเศษท่าโก้งโค้งโค้งแหวก ส่ายสะโพก ร่อน ยั่ว เห็นหน้า เห็นหมด เบ็ดให้ดูจนกว่าพี่ๆจะเส่ดไป 1 น้ำ 200 บาท / วิว 2 น้ำ ครึ่งชั่วโมง 500 บาท คุยเสียว ครางดัง ฟินกันนานๆๆ ไม่เร่งเวลาค่ะ งานดี เครดิตดี รีวิวเพียบ สนใจ แอดไอดีไลน์ mermaid.55 และไอดีไลน์ ingfahnarak “ขอบคุณพี่ๆที่ติดตามผลงานของน้อง ฟ้าและแวะมาใช้บริก ารงานวิวกล้องและคลิปเด็ดรูปค่ะ”
    มีเซตใหม่มาให้สะสมค่ะ จ้ดเซตคลิปช่วยตัวเองจนเส่ด 35 คลิป+รูปลับอีก 100 รูป รูปเห็นหน้า เห็นสรีระ พิเศษรูปแหวกน้ำไหลเยิ้ม เซ็ตนี้ 300 บาทค่ะ คลิปเย้ดสดแตกในจัดกันบนรถมาใหม่ 200 บาทค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X