Announcement

Collapse
No announcement yet.

::สาวไซด์ไลน์:: ขายวิวโฟนวิดิโอและรูปค่ะลูกค้าท่านใดสนใจจะซื้อบริการแอดไลน์มาที่ momayjung36

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ::สาวไซด์ไลน์:: ขายวิวโฟนวิดิโอและรูปค่ะลูกค้าท่านใดสนใจจะซื้อบริการแอดไลน์มาที่ momayjung36

    ทักทายกันก่อนนะค่ะ ^^
    หนูชื่อโมเมนะค่ะเรียกน้องเมย์เฉยๆก็ได้ เมย์อายุ 24 ปี เต็มนะค่ะไม่แก่โน๊ะ5555 เมย์เป็นคนง่ายๆเรียบร้อยติดตลกขี้เอาใจเป็นคนตรงไปต รงมาคุยง่ายๆสบายๆค่ะเมย์รับงานไม่กี่แบบเองนะค่ะส่ว นมากจะรับวิวกับโฟนลูกค้าบางคนก็จะชอบมาซิ้อคลิปกับส ั่งรูปก็ส่วนน้อยค่ะงานที่เมย์รับหลักๆนะค่ะก็จะมี

    วิวสดผ่านกล้อง / เห็นหมดทุกอย่างเลยตั้งเเต่หน้าเมย์ยันน้องสาวเลยค่ะ วิวสนี่ราคาปกตินะค่ะทักมาสอบถามได้ค่ะลูกค้าทุกท่าน ที่มาซื้อสามารถ *เห็นของเมย์ทุกอย่าง *สามารถสั่งให้เมย์ทำอะไรก็ได้ทุกแบบ *สำคัญสุดๆเลยก็สามารถเก็บเวลาวิวไว้วิววันหลังได้ด้ วยนะค่ะ

    เซ็กโฟนคอลเสียว / ส่วนเซ็กโฟนนี้ลูกค้าสามารถสั่งให้เมย์ร้องครางเสียง เสียว - หรือชื่อก็ได้ค่ะราคากันเองไม่ถูกเกินหรือแพงไป ลูกค้าทุกท่านที่มาซื้อบริการสามารถสั่งให้เมย์ร้องแ บบไหนก็ได้ตามที่ลูกค้าต้องการตามความพอใจ ที่สำคัญเลยนะค่ะสามารถเก็บเวลาโฟนได้ด้วยนะค่ะ

    ส่วนงานที่เหลือก็จะมีคลิปวิดิโอ กับรูปเสียว/โป๊/เปลือย

    คลิปวิดิโอนี้เป็นของเมย์เองเลยนะค่ะเป็นคลิปประเภทช ่วยตัวเองหรือมีอะไรกันเห็นหมดืกอย่างเลยนะค่ะแต่ราค าจะถูกกว่าวิวหน่อยเพราะมันไม่สดเหมือนวิวแต่ถ้าต้อง การคลิปเก็บไว้สดๆลูกค้าสามารถสั่งให้เมย์ทำคลิปใหม่ ให้ได้นะค่ะค่าบริการทำคลิปใหม่แล้วเเต่ความต้องการข องลูกค้าค่ะ

    รูปโป๊เปลือย/ช่วยตัวเอง เป็นรูปของเมย์เองนะค่ะรูปนี่ราคาจะถูกหน่อยเห็นหมดท ุกอย่างเลยลูกค้าคนไหนที่ต้องการจะซื้อรูปหรือจะสั่ง ให้ทำใหม่ก็ทักมาคุยกันก่อนได้น้าเมย์ไม่เรื่องมากค่ ะ ^^

    ++ พี่ๆที่ต้องการจะใช้บริการเมย์เองทักมาสอบถามรายละเอ ียดได้เลยนะอย่างที่บอกอะค่ะเมย์เป็นคนง่ายๆเเต่ขออย ่างเดียวอย่าทักมาปั่นประสาทกันก็พอนะค่ะ ขอบคณค่ะ ++

    IDLINE/ไอดีไลน์ = momayjung36

    Click image for larger version

Name:	1512890439020.jpg
Views:	47
Size:	209.4 KB
ID:	250213Click image for larger version

Name:	1512890424808.jpg
Views:	47
Size:	160.7 KB
ID:	250214Click image for larger version

Name:	1512890423653.jpg
Views:	44
Size:	208.6 KB
ID:	250215
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X