Announcement

Collapse
No announcement yet.

❤️❤️ รูปในกระทู้ค่ะ เจอตัวจริงไม่มีผิดหวัง ตรงปกแน่นอน งานดี การบ้านการันตีเพียบ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ❤️❤️ รูปในกระทู้ค่ะ เจอตัวจริงไม่มีผิดหวัง ตรงปกแน่นอน งานดี การบ้านการันตีเพียบ

    ❤️❤️ งานวิวกล้องโชว์เสียว ความเสียวรูปแบบใหม่สำหรับคนระยะไกล โชว์ยั่วยวนช่วยบิ้วต์อารมณ์จนน้ำแตก ค่าขนม 500.- คุยเนื้องานก่อนได้ค่ะ ❤️❤️




    ไอดีไลน์ aossy_alin
    โทร. 098-7652344
    ***อ่านให้จบก่อนแอด ก่อนโทร***


    ⭐️⭐️ ดีกรีอดีต MC & Pretty 2 บริษัทชื่อดัง สวยในระดับที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้วไม่ผิดหวัง เรื่องงานบริการมั่นใจให้ดูแลได้ค่ะ เพราะทำงานที่ต้องพบเจอลูกค้าตลอด เข้าใจหัวใจหลักในงานบริการ ⭐️⭐️

    ⭐️⭐️ เครดิตดี การบ้านการันตีเพียบ ตัวจริงเหมือนรูป เจอกันรับรองไม่มีผิดหวัง ไม่เคยโดนคอมเพลนเรื่องหน้าตา ไม่ได้รับงานตลอดนะคะ เพราะมีงานประจำทำอยู่ ⭐️⭐️


    ❤️ ทำความรู้จักกันก่อนค่ะ
    ✅ สาวสอง หน้าอกนิ่มบีบมันส์ ทรงคล้อยสวยน่าดูด ไซส์ 38 คัพ C “ยังไม่แปลงเพศ” , ผิวขาวเนียนละเอียด สัมผัสนุ่มลื่นมือ (ผิวขาวธรรมชาติ ไม่ลงครีมทาตัวพอกผิวหลอกลวงผู้บริโภค) , รักความสะอาด อาบน้ำตัวหอมสดชื่นรอพี่ๆ ก่อนขึ้นงานค่ะ , ไม่มีขนตามตัว ไม่มีหนวด (กรรมพันธุ์คนขนน้อย เชื้อสายจีน) , มือและเท้าเล็ก ไม่มีเส้นเอ็นตามมือแขนขา (บำรุงตัวเองด้วยฮอร์โมน) , ไม่มีลูกกระเดือก เสียงไม่ใหญ่ การันตีด้วยการผ่านงาน MC & Pretty มาก่อน , สูง 170 ซม. หนัก 62 กก. รูปร่างอวบสมส่วน มีน้ำมีนวล ไม่อ้วนฉุ น่าเย็ด ฟัดได้มันส์มือ กระแทกได้สะใจ หน้าหวานคม ตาโต แต่งหน้าขึ้นงานทุกรอบ ถ้าชอบแนวแบ้วใสไม่แต่งหน้ามองผ่านหนูได้เลยค่ะ


    ❤️ รายละเอียดรับงานและบริการที่พี่ๆ จะได้รับ
    ✅ ค่าขนม 1,000.- ฟรีห้องแอร์เย็นๆ สะอาด มีที่จอดรถ , ผ้าเช็ดตัวเปลี่ยนใหม่ทุกครั้ง พร้อมน้ำยาบ้วนปากและครีมอาบน้ำ , น้ำดื่มเย็นๆ 1 ขวด , ฟรีถุงยาง 49 มม. ยี่ห้อ play boy และ 52 มม. ยี่ห้อ one touch “ไซส์อื่นรบกวนพกติดตัวมาด้วยค่ะ” ลูกค้าท่านไหนฉีด ฝังมุก แต่ใส่ถุงยางได้ก็รับค่ะ ขอความกรุณาแจ้งก่อนนัดหมาย

    ✅ เวลาขึ้นงาน 1-1.30 ชั่วโมง เลทได้ตามความเหมาะสม จัดให้เต็มอิ่มไม่เร่งงาน 1 น้ำ สำหรับคนที่แตกไวเบิ้ลน้ำสองได้ฟรีไม่คิดเพิ่ม ไม่เอาเปรียบลูกค้าค่ะ , ส่วนเคสปกติ ติดใจอยากมันส์รอบ 2 เพิ่มค่าขนม 500.-

    ✅ จูบธรรมดา จูบแลกลิ้น (ขอคนที่สะอาดไม่มีกลิ่นปาก) / อมสดมิดโคน เลียลงไข่ ไซร้ร่องตูด เลียหัวนม ปลุกอารมณ์ไซร้ทั้งตัว / เย็ดปาก เย็ดร่องนม สอดใส่ภายในต้องสวมถุงยางเท่านั้น ไม่รับสด / แตกคาปาก แตกบนตัว แตกหน้า แตกร่องนม ได้หมด ไม่เรื่องมาก ตามใจคุณลูกค้าค่ะ / มีชุดเซ็กซี่ใส่คอยต้อนรับ ฟิวส์แฟนขี้อ้อน เป็นกันเอง ไม่งอแง ไม่ติดโทรศัพท์ ที่สำคัญไม่เร่งงาน ค่อยๆ เสริฟความเสียวจนเต็มอิ่ม หรือพี่ๆ ต้องการแบบไหนพิเศษสามารถคุยกันก่อนได้หรือบอกหน้างา นได้เลย ยินดีจัดให้ค่ะ

    ✅ งานวิวกล้องโชว์เสียว ความเสียวรูปแบบใหม่สำหรับคนระยะไกล โชว์ยั่วยวนช่วยบิ้วต์อารมณ์จนน้ำแตก ค่าขนม 500.- คุยเนื้องานก่อนได้ค่ะ


    ❤️ เสริฟความสุข บริการความเสียว พิกัดตามนี้
    ✅ ลาดพร้าว 81 (ซอยห้างบิ๊กซี อิมพีเรียล)

    ✅ เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้าซอยประดิษฐ์มนูธรรม 6 (เส้นเดียวกับห้าง CDC คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ ให้ขับเลยมาอีกนิดหน่อย , ห้างเซนทรัลอีสวิลล์ ให้กลับรถมาอีกฝั่ง)

    ✅ งานนอกสถานที่ เงื่อนไขคือโอนค่ารถและมัดจำก่อนทุกกรณีไม่ว่าใกล้ไก ล ถ้าไม่สะดวกโอนไม่สามารถไปหาได้ เพื่อความชัวร์ป้องกันลูกค้าเกรียน ก่อกวนนัดหลอก ไม่มีประวัติเบี้ยวงานหรือโกงเงินลูกค้าค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X