Announcement

Collapse
No announcement yet.

ช่วยด้วยค่ะ กราบบบบ หนูขอร้อง t__t

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ กราบบบบ หนูขอร้อง t__t


    ช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมาก(มาก)จน ณ ขณะที่พิมพ์นี้ หัวสมองเบลอมาก เพราะไม่รู้จะหาทางแก้ไขได้ดีกว่านี้ได้ยังไง


    หนูชื่อ ก้อย ค่ะ อายุ22ปี เรียนจนมาได้ฝึกงาน และกำลังจะฝึกงานเสร็จในอีก2สัปดาห์ที่จะถึงนี้ ตอนนี้หนูค้างค่าหอพักที่พักอาศัยระหว่างเรียนนี้อยู ่ จนทางหอพักกำลังจะให้คนมาขนของหนูออก พร้อมคำดูถูกดูแคลนแบบหนูอยากตายให้รู้แล้วรู้รอดไป และเขาได้อ้างสัญญาเช่าจะถือเป็นโมฆะ หากเราไม่จ่าย จะยึดค่ามัดจำ และไล่เราออก เพราะหนูได้เอาเงินส่วนที่ต้องจ่ายค่าหอ มาจ่ายค่าหอพักอีกที่นึงระหว่างฝึกงานนี้ เพราะการฝึกงาน หนูมาฝึกงานกับเพื่อนอีกคน ซึ่งต้องหารค่าห้องกัน หนูก็เอาความจำเป็นตรงนี้มาจ่ายก่อน โดยที่หาเงินมาจ่ายค่าห้องที่พักจริงๆไม่ทัน เพราะไม่มีเวลาให้หนูได้หางานทำ ก็ด้วยเพราะต้องฝึกงาน หนูกระดิกไปหางานทำไม่ได้เลย

    รวมทั้งสิ้นตอนนี้ หนูเอาความจำเป็นก่อน ก็คือค่าหอพัก จำนวนเงิน 3948 บาท และคำยื่นขอใบประกอบวิชาชีพอีก 2100 บาท

    ซึ่งหนูไม่รู้จะหาทางแก้ปัญหานี้ได้ยังไง หนูทำทุกวิถีทางแล้ว ในแง่ที่แบบยืมคนรอบข้าง คนสนิท หรือแม้กระทั่งแม่ t__t ที่มีครอบครัวแม่ และแฟนของแม่ก็พูดมาว่า จะให้เงินเราทำไม จะเรียนสูงไปทำไม ลูกเทวดาหรอ หนูโคตรจุกในใจเลยค่ะ t__t แทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ใครจะรู้บ้างว่าหนูอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ หนูโคตรเหนื่อย ท้อ มามาก t__t เค้าไม่เคยเห็นใจหนูเลย ซึ่งแม่หนูก็ไม่มีเงินให้หนู เพราะทุกวันนี้แม่เป็นแม่บ้าน และทำขนมตะโก้ขายหน้าบ้าน รายได้ก็พอแค่ที่บ้านของพ่อเลี้ยงนั้น

    t__t ใครก็ได้ช่วยหนูทีค่ะะ หนูเดือดร้อนมาก รีบมาก ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนมาก t_t กราบบบบบบบ-----บบบ ไหว้ที่ ณ ที่นี้เลยค่ะ หนูโคตรทรมาน ร้อนรนมาก เงินติดตัวในการกินมื้อถัดไปยังไม่รู้จะเอาจากไหน เพราะเงินที่เก็บจากทำพาร์ทไทม์ร้านขายกาแฟในมหาวิทย าลัยก็หมดไปกับการฝึกงาน มันจำเป็นต้องจ่ายทุกอย่างเลย และหนูอายมาก กับการต้องให้คนในที่ฝึกงานมารับรู้ปัญหาหนู จนหนูอยากจะกินยาฆ่าตัวตายไปหลายที t_t

    หนูไม่รู้จะให้การติดต่อการที่หนูได้โพสนี้ไว้ได้ยัง ไง
    รบกวนติดต่อหนูที่เบอร์นี้นะคะ 064-431-1527 หนูชื่อ ก้อย ค่ะ
    ** ขอร้อง รบกวนแค่คนที่ีอ่านแล้วเข้าใจหนู ติดต่อมานะคะ
    ** ยอมรับว่ากลัวเหมือนกัน แต่หนูไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้ว

    #2
    โทรไปหาน้อง น้องบอกมีแต่พี่เลวๆ ติดต่อไป ขอหลักฐานยืนยันว่า จะไม่โกงแน่นอน บอกว่าไม่มีหลักทรัพย์อะไรมารับประกันว่าไม่โกงแน่นอ น แล้วก็วางสายไปอย่างเสียมารยาท

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      น้องคนนี้หรือคนอื่นผมไม่ทราบ เคยลงกระทู้แบบนี้มาแล้ว เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ผมเข้าใจว่าคงไม่น่าจะจริง
      เพราะถ้ามีปัญหานี้ ป่านนี้คงจบไปแล้วในทางใดทางหนึ่งครับ พี่ๆ ที่ดีๆ รอเจอคนที่น่าจะมีความสุข ไม่ดราม่ามากๆ ดีกว่ามังครับ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X