Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาเงินเรียน ทำตามฝันครับ.. (รับงาน เที่ยว/นอน/ทำ/เอา) และอื่นๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาเงินเรียน ทำตามฝันครับ.. (รับงาน เที่ยว/นอน/ทำ/เอา) และอื่นๆ

    สวัสดีผู้ที่เข้ามาอ่านกระทู้ทุกคน !! ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง "กระทู้นี้เขียนเพื่อหางาน/รับงานอีเว้น/ไม่ประจำ"

    ตอนนี้ทำงานแล้วครับ และก็เรียนไปด้วย.. แต่ยังขาดเรื่องของค่าเทอมกับอุปกรณ์การเรียนเป็นบาง ส่วน ซึ้งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง!!
    ลำพังผมเองก็ทำงานไปด้วยและก็เรียนด้วยตัวเองมาตลอด. . จนถึงปัจจุบัน (แต่ตอนนี้ผมเริ่มติดปัญหาเรื่องอุปกรณ์การเรียนกับร ายได้ประจำไม่พอใช้จึงมาหางานเพิ่มในกระทู้นี้)

    แนะนำตัวเองนะครับ อายุ 23 สูง 175 หนัก 68 ผิวไม่ขาวไม่ดำครับ หน้าตาไปวัดได้ฮ่ะ เดินคู่ไม่อายแน่นอน ทำงานเป็นหลายด้านโดยเฉพาะงานบริการ service เพราะสมัยเรียน ปวช - ปวส.
    ตัวผมเองทำงานบริการมาตลอด ทั้งงานโรงแรม ผับ บาร์ ร้านอาหาร เพราะเป็นงานที่สามารถทำหลังเลิกเรียนครับ.. อีกทั้งยังเคยทำธุรคาร์แคร์ service ขอตัวเองด้วยตัวเองครับ เรื่องงานล้างรถดูแลรถก็ทำได้แน่นอน.. ล้างรถก็ต้องขับรถได้ครับ จะให้พาไปไหนได้ทั่วประเทศแน่นอน เพราะมี Goodle map ครับ เรื่องขับรถไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมขับรถยนต์เป็นตั้งแต่อายุ 16 เพราะมีโอกาสได้ขับรถให้ Boss บ่อยๆ ตอนทำรายการวิทยุขอรับ.. พูดถึงเรื่องทำอาหารบ้างจริงๆเป็นคนทำกับข้าวไม่เก่ง ครับแต่เน้นสวยงาม เรื่องอาหารทำหน้าทานมั้ยยอมรับว่าไม่ยอมแพ้ใคร แต่ถ้าทานได้ไหมต้องลองให้ผมทำให้ชิมนะครับ.. มาดูเรื่องความเป็นระเบียบบ้าง ส่วนตัวผมเองตั้งแต่เด็กจนโต ต้องไปพักอาศัยตามบ้านย่า บ้านยาย ร่วมถึง ณ ปัจจุบันนี้ผมก็ยังไม่มีที่อยู่เป็นของตัวเอง อาศัยอยู่กับแฟนของคุณลุงครับ หน้าที่หลัก ก็ดูแลบ้านให้ท่านเป็นประจำ เช็ด ถู ปัดกวาด งานสบายๆ ทำได้แน่นอน.. ยังมีอีกหลายอย่างเขียนไปเดี๋ยวจะยาวขี้เกลียดอ่านกั น..

    งั้นผมขออนุญาติ บอกงานที่ผมรับจ้าง.. ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมนอนเช่าตื่นบ่าย เข้างานบ่ายเลิก หกโมงเย็นอย่างช้าสุด - ส่วนเรื่องเรียน เรียน หกโมงเย็นถึง 4ทุ่มอย่างช้าสุด ถ้าเร็วสุดเลิก 2ทุ่ม ครับ
    เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมว่าง ก็ตั้งแต่ 22.00 น. เป็นต้นไป แต่ถ้ามีจองคิวก่อนล่วงหน้าและบอกเวลาไว้ ผมอาจจัดตารางตามที่ต้องการได้นะครับ ส่วน ส-อา ได้ทั้งวันหลังบ่ายโมงครับผม..

    งานที่ผมรับจ้าง..

    - รับจ้างเที่ยว ดูแลเทคแคร์ เช่น ผับ สถานบันเทิง หรือไปตามต่างจังหวัดก็ได้ครับ จังหวัดใกล้เคียง ชลบุรี กาญฯ หรือจังหวัดใกล้เคียงในภาคกลางครับ
    - รับจ้างนอน นอนในที่นี้ นอนคุย นอนเล่น นอนเป็นเพื่อน อยู่ด้วยได้ในเวลาเหงาครับ (No Sex) ผมจะทำให้คืนนั้นเป็นคืนที่พิเศษสุดในการพักผ่อนครับ
    - รับจ้างทำ ทำความสะอาดบ้าน ดูแลบ้าน เช็ดปัดถู ช่วงคิดออกแบบการแต่งห้องแต่งสวน ในเวลากลางคืน (สมองผมทำงานในเวลากลางคืนครับ)
    - รับจ้างเอา หมายถึง เอาอกเอาใจ ทำตามสั่ง ดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ *สำหรับ คุณผู้หญิงที่ต้องการการเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ (แนะนำเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีอายุขอรับ)

    - และอื่นๆ ตามว่าจ้าง.. อีกมากมายที่ต้องการจ้าง!! ตามความเหมาะสม ถ้าผมพิจารณาแล้วว่าทำได้ ผมก็รับงานหมดครับ!!
    เรื่องราคาคุยกัน หลักไมค์นะครับ ส่วนคุณผู้หญิงที่ต้องการจ้างงาน ส่ง E-mail ไปที่ pj-jeffy@hotmail.com หัวข้อ "จ้างงาน JS" ครับ แล้วผมจะส่ง Id:Line ให้ขอรับ

    ย้ำเรื่องเวลารับงาน หลัง 22.00 น. ของ จ-ศ ส่วนเสาร์อาทิตย์ หลัง บ่ายโมงเป็นต้นไปครับ ได้ทั้งวันทั้งคืน แล้วแต่ผู้ว่าจ้าง..

    ขอบคุณทุกๆท่าน ที่เข้ามาอ่านและทำความเข้าใจครับ ส่วนตัวผมเองยินดีรับใช้และให้บริการด้วยความซื้อตรง และจริงใจในการบริการครับ
    *และขอรับรองว่า งานที่ผมได้รับใช้หรือว่าจ้าง จะเป็นความลับระหว่างผู้ว่าจ้างกับตัวผมเองครับผม!!

    - ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง หวังว่าจะได้ร่วมงาน และให้บริการขอรับ (รับงานเฉพาะสุภาพสตรี) และขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับท่านสุภาบุรุษท่าน.. ที่สนใจในการรับงานขอผม !!

ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X