Announcement

Collapse
No announcement yet.

รับจ้างเที่ยว ทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ครับผม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    รับจ้างเที่ยว ทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ครับผม

    ลองคุยก่อนตัดสินใจได้นะครับ เอาใจเก่ง คุยได้ทุกเรื่อง ระบายได้ตลอดเวลา ใครไม่สนใจไม่เป็นไร ผมคุยแก้เหงา คลายเครียดได้ครับ ผมสูง 173 หนัก 63 ขาว ดูดี รับประกันตรงปก การันตีคุยถูกใจแน่นอนครับ แอดมาคุยได้ครับ Line ID boyloveu007 รีบแอดมานะครับ บอยรออยู่ครับ

    #2
    ขอบคุณพี่ที่ให้ความสนใจนะครับ ผมขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้เสียเวลาของพี่ ๆ นะครับ บอยไม่ได้รับงานทั้งภายในและภายนอกครับ พี่ ๆสามารถให้บอยดูแล เทคแคร์ ไปรับ ไปส่ง ควงเป็นแฟน เพื่อนเที่ยว เพื่อนทานข้าว ระบาย ปรึกษา ตามใจที่พี่ต้องการครับผม จะไปดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้กระทั่งนั่งคุยเฉย ๆ นั่งร้านกาแฟ ก็ยินดีครับ ลองคุยกับบอยไปเรื่อย ๆก่อนก็ได้ครับ ไว้ตัดสินใจจ้างเที่ยวค่อยว่ากันไปนะครับ
    สุดท้ายขอบคุณพี่ลูกค้าที่เข้าใจ และให้บอยได้บริการไปแล้วนะครับ บอยจะทำให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆครับผม ขอบคุณครับ พี่ ๆ ที่นัดวันเสาร์ อาทิตย์ บอยรบกวนแจ้งบอยล่วงหน้า 2 วันนะครับพี่
    ขอบคุณมากครับแล้วรอไปสนุกกับบอยได้เลยครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่ พี่ที่ PM ข้อความมาในเว็บ ผมอาจไม่ได้เข้ามาเช้คครับ ผมรบกวนพี่ติดต่อผ่านไลน์ได้เลยนะครับ ผมจะรีบตอบให้เร็วที่สุดเลยคร้าบ และขอโทษพี่พี่ที่ผมตอบช้าไปบ้างนะครับ บางทีนัดไม่ได้เพราะผมมีนัดไปก่อนแล้ว ขอรบกวนพี่ทุกท่านที่สนใจติดต่อบอยผ่านไลน์นะครับ บอยรอมอบความสุขให้พี่ทุกคนอยู่นะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X