Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลอกนัดสาวๆค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย หลอกนัดสาวๆค่ะ

    พึ่งลงโพสเป็นวันที่2 ก้อโดนหลอกแล้ว เสียใจมากคะ ปกติจะไม่ยอมส่งรูปให้ใครดูจนกว่าจะมั่นใจ จนเจอคนที่ใช้ชื่อว่า Hon ทักแชทมา คุยมาตั้งแต่มะวานจนถึงวันนี้ นัดกัน2ทุ่ม ให้ค่าตัวยังงั้นแบบนี้ ให้ทีเป็นหมื่น คือไม่ใช่แค่แชทนะคะ โทรคุยด้วย โทรเป็นเรื่องเป็นราว 2วันเต็มๆ เหมือนหลอกชวนคุยแต่เรื่องxxด้วย แต่เราไม่คุย เราเองก้อยอมไม่นัดใครทั้งๆที่มีพี่ๆทักมา คือน้องเดือดร้อนนะคะถึงโพสในเว็ปนี้ ออกมารอนัดข้างนอกแล้วด้วย มันคงสนุกมาสินะทำกันแบบนี้ ไม่รู้ว่าเค้าใช้รูปตัวเองหรือป่าวนะคะ เพื่อนคนไหนโดนเหมือนเราบ้าง ยังไงก้อระวังตัวด้วยนะคะ เบอร์โทรนี้ค่ะที่เค้าใช้ 094 985 2594



    #2
    ดูความน่าเกลียดของเค้า หลอกกันได้ เฮ้อ!

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      อัพรูปไม่เป็นบอกหน่อยค่ะทำยังไง

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ดีนะครับ ที่หลอกนัด แต่ถ้าไปเจอแล้ว เสียแบบไม่ได้เงิน น่าจะเศร้ามากกว่านะครับ
        จำไว้ว่า คนที่พูด บอกว่าจะให้เงิน เป็นหลักหมื่น ( น่าจะหลอกแน่นอน ) ตั้งยอดเพื่อให้น้อง มาเจอ
        ในเวปนี้ หลักสมเหตูสมผล ก็น่าจะอยู่ที่ 1,500 - 5,000 บาท ขึ้นอยู่ กับ อายุ หน้าตา และหุ่นของน้อง นะครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ขอบคุณมากค่ะพี่ ยังแอบคิด ทำไมมันถึงจะใจดีอะไรขนาดนั้น เป็นบทเรียนเลยคะ อยากเอาหน้าตาข้อมูลรูปภาพมาลงโพสแต่อัพโหลดรูปไม่ได ้ อยากเอามาแชร์ให้คนอิ่นเห็น ต้องทำไงคะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ทำเพื่อไรนะ คนเค้าเดือดร้อน ไม่พร้อมจะหลอกคุยหลอกนัดเพื่ออะไร ไม่เข้าใจ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ไม่รู้มันอะคะ มันใช้ชื่อไลน์ว่า Hon เป็นไลน์ที่มันโนสซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือ1 มือ2 ที่รู้เพราะเตตัสของมัน คุยกะเรรมา2วัน ทั้งแชททั้งโทร ยื่นขอเสนอเต็มที่ ให้เป็นหมื่นๆถ้ายอมค้าง แต่ต้องไปเที่ยวกับมันก่อนนะ คุยกันตั้งแต่วันพะหัส นัดกันคืนเสาร์2ทุ่ม มันบอกต้องไปผับกับมันก่อน แล้วไปต่ออีกที ขอฟิวแฟนแบบนั้นแบบนี้ เราก้อนะ มันเห็นรูปเราตั้งแต่วันแรกที่คุยเรายอมส่งให้ดู เพราะไอ้เราก้อขอดูรูปมันเหมือนกัน โอ้ว! รูปดูดีอะ ลูกคุณชัดๆ มีตังค์ชัวร์ ท่าทางมันแอบเอารูปคนอื่นมาคะ ส่วนเบอร์ที่ใช้โทรหาเรา 094 985 2594 ตลอกเวลาก่อนถึงวันนัด พยายามคุยกับเราว่าพอถึงวันนั้นจะทำไรบ้าง ออกแนวให้จินตนาการ เราก้อบ่ายเบี่ยงไม่อยากคุยแบบนั้น แต่มันก้อพยายามถามชอบทำแบบนั้นไม๊ แล้วทำแบบนี้ให้ได้ป่าว คือประหนึ่งว่าชวนคุยเรื่องอย่าฃว่าตลอด จนวันเสาร์เวลาใกล้ถึง2ทุ่ม ก้อยังคุยกับเราตลอดจนถึง6โมงเย็น เราบอกจะออกไปรอที่บ้านเพื่อนนะ มันบอกได้เดี่ยวไปรับ พอตอน1ทุ่มทักไปถามส่าออกมายังคะ มันไม่ตอบ ไม่อ่าน จน2ทุ่ม เอาแล้วไง! เจอแล้าสิ! เราได้ส่งsmsไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นคะทำไมไมอ่านไลน์ จะยกเลิกนัดทำไมไม่บอกรู้ไม๊ว่าเดือดร้อนที่ทำแบบนี้ แล้วมันก้อเข้ามาบล็อคเราเลยคะที่ไลน์ จบข่าว เสียเวลาออกไปรอ เสียความรู้สึก โรคจิตชิบ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X