Announcement

Collapse
No announcement yet.

ระบายครับ น้องคนนี้ครับ ชื่อ Yewha

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ระบายครับ น้องคนนี้ครับ ชื่อ Yewha

    สวัสดีครับพอดีผม หาน้องดูแลแทนน้องคนเก่าครับ และแอดน้องไปหลายคน มาเจอน้องคนนี้ครับ ชื่อไลน์ตามภาพครับ หาคนดูแล 25000 แต่ขอรูปไม่ยอมให้ กลับตอบมาตามภาพเลยครับ สันดานแย่มากครับ ดูจาก นน.สส.แล้วไม่น่าจะมาหาคนดูแลครับ ไปเดินแถวตลาดสดเอาซีดีติดตูดครับ(กลางคืน)เดี๊ยวผมซ ื้ออ้อยกล้วยไปให้ครับ หน้าตาเป็นไงไม่รู้แต่อยากได้ 25000 เช็คหนังหน้าก่อนนะน้อง สันดานด้วย ตั้งแต่เล่นมาเจอน้องคนนี้คนแรกครับ สันดานหมาครับมบอกเลย อย่าลงแอดครับ ผมโดนมาละ นี่โพสต์และไอดีครับ หาคนดูแลแต่ ขอรูปไม่อยากให้ตั้งเรท 25000/เดือน แต่ไม่ให้รูป โถ่ววน้องง กลับมาขอรูปพี่ ใช้คำพูดแบบไม่ได้มีการง้อเลยครับ วอนพี่ๆ อย่ามาแอดนะครับน้อง แย่มาก little.yeewha ตะกวด
    Attached Files

    #2
    ครับสวยๆ
    Attached Files

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      แค่น้องเค้าขอแลกรูป ทำไมต้องโกรธขนาดนี้ค่ะ (อย่าด่าหนูนะคะ หนูแค่ถาม)

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ไม่เห็นน้องเค้าจะพูดไม่ดีตรงไหนครับ แลกรูปก้อปรกตินะครับ มาด่าเค้าแบบนี้ไม่แมนเลยครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          แสดงว่าพี่ ไม่ขึ้นรูปตัวเองในลาย ถูกใหมครับ ใจเขา ใจเราอะครับ เราก็เซฟตัวเอง น้องก็เซฟตัวเอง ส่งรูปออกไป เป็นคนรุ้จัก แย่เลย ส่วนตัวผมใช้ลายหลัก และก็รูปตัวเองขึ้น ในการ@น้อง ๆ เลย ไม่เคยมีปัญหา เรื่องการขอรูป ส่วนเงื่อนใขไม่โอเค หุ่นไม่ดี สวยไม่ถูกใจ ผมก็บอกไปแบบสุภาพ ๆ ครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คุณเยอะไปนะค่ะ. ทำไมโพสว่าผญ. แบบนี้นิสัยไม่น่ารักเลย. ส่วนตัวเราเคย มีผชขอรุปแต่เรา อยากเห็นรูปก่อน. เราสวยจริงค่ะ. แต่ ก่อนจะนอนกับใคร. ก็ต้องเลือกก่อน

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ผมว่า จขกท. เวลาไม่ได้ดังใจ ก็จะบอกว่า ตะกวด ดูจาก ที่แค็ปไลน์มา ก็ยังไม่เห็นมีอะไร ปกติ เรื่องของคนปกติ ใช่ว่าคนที่จะหาคนช่วยเหลือแล้วจะไม่มีสิทธิ์ที่จะเล ือก ถ้าคุณคิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง แต่บางอย่างซื้อไม่ได้ สำหรับคนบางคน เงินแค่ใช้เป็นสื่อในการติดต่อระหว่างคน สำหรับในเวปนี้ เงินจะเป็นอันดับแรกในการติดต่อ แต่ความจริงใจและใส่ใจกับสิ่งที่เกิดหลังจากติดต่อไป แล้ว เรื่องปกติของคนที่จะหาน้อง ก็ต้องหาน้องที่ดูดีหรือชอบในสไตล์ของตนเอง ซึ่งแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน และน้องก็เหมือนกัน คนที่จะเรียกเรทที่สูงๆ ก็ควรดูรูปลักษณ์ของตัวเองเป็นอันดับแรกก่อน ใช่ว่าอยากจะเรียกตามที่ตัวเองต้องการ เนื่องจากเราเป็นคนต้องการความช่วยเหลือ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ผมว่าต้องดูหน้ากันทั้ง 2 ฝ่ายแหละครับ ไม่ใช่ว่าฝั่งผู้ชายที่จะเลือกอย่างเดียว ผู้หญิงเค้าก็จะเลือกครับ ถ้าไม่เดือดร้อนจนหน้ามืดตามัวรับไปหมดจนบางทีอาจจะเ จอตะกวดหลอก
                ถ้าน้องผู้หญิงเค้าไม่เลือกเลย แล้วได้พี่ที่เค้าไม่ถูกใจ ผมเชื่อครับ ดูแลกันได้ไม่นาน หรือถ้าจะนานก็คงทนเพราะเงินที่ได้

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  น้องคนนี้ ไม่ใช่ตะกวด ครับ ผมคุยแล้ว นิสัยโอเค เลย การแลกรูป เป็นสิ่งที่คนสองคน คุยกัน ถ้าไม่โอเค ก็ไม่ควรจะไปว่าน้องเค้านะครับ เสียดาย เวลาน้อง กับ ผม ไม่ตรง กัน น้องน่ารัก มากครับ ผิวขาว หุ่นดีครับ ผมยืนยัน เพราะผมได้รูปน้องมาครับ และ ผมก็ส่งรูปให้น้องก่อนครับ มาแก้ข่าว ให้น้องครับ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ผมว่าท่าน mdox มีคนยืนยันไปมาแล้ว ลบกระทุ้นี้ทิ้งเลยก็ได้นะครับ แอดมิน สงสารน้องเค้าเพราะเท่าที่อ่านก็ปกติ ส่วนเจ้าของกระทู้ก็ใจเย็นๆครับ ใจเขาใจเราเนอะ ให้เกียรติกันและกันครับ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ไม่เห็นน้องเค้าจะพูดไม่ดีตรงไหนเลย ขนาดพี่ยังอยากดูหน้าคนอื่น แล้วน้องเค้าไม่มีสิทธิดูหน้าพี่เลยเหรอ น้องเค้าก็มีสิทธิ์เลิกนะคะ ไม่ใช่แค่พี่เบือก พี่อาจเงินถึงมีจ่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าน้องไม่มีสิทธิ์เลือก น้องเค้าก็ต้องการคนที่เค้าokด้วย #จขกท 🦌🦌🦌มาก เอาลงให้คนด่า

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X