Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนภัย!!! แจ้งหลอกโอนเงิน ยูซ Leeseeraa

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัย!!! แจ้งหลอกโอนเงิน ยูซ Leeseeraa

    ผมทักไปละนัดกัน นางให้โอนเงินก่อน ต้องรีบใช้ เสร็จแล้วหายตัวเลย
    ​​​​​​ชื่อ rodjalek chankaew
    บัญชี กสิกร เลขที่0241296946

    #2
    สั้นฯ ห้ามโอนก่อน ทุกกรณี จำไว้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      หนูว่าเป็นแค่จิตใต้สำนึกของแต่ละคนค่ะ หนูก็ให้โอนก่อนแต่ไม่เคยผิดนัด เพราะเขาช่วยเหลือเรา เราก็ต้องช่วยเขาค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เรื่องการโอนนะครับ โดยส่วนมากจะหลอกซะมากกว่า ยิ่งมีการบอกว่าต้องใช้เงินด่วนนะ
        แต่ก็ขอบอกว่า มันต้องเปรียบเทียบหลายๆประเด็นด้วย อย่างน้องที่ขอโอนก่อน ให้ดูรูปแล้ว เป็นน้องที่น่าตาดี หุ่นดี อายุน้อย พวกนี้จะหลอก ยิ่งเรทที่ให้ช่วยเหลือไม่มากด้วยนะ ชัวร์ ลองบอกว่า
        จะใช้ด่วน บอกนัดเจอเลย ที่ไหนอย่างไร น้องก็จะเงียบไม่ตอบ หรือ ก็จะบอกว่าอยู๋ต่างจังหวัด อันนี้ชัวร์ หลอก 100%
        ส่วนน้องที่บอกว่าไม่เคยหลอก ว่าถ้าโอนมาก่อน ถ้าดูแล้วมีไม๊ มีครับ มันมีข้อเปรียบเทียบหลายๆ อย่างอยู่ ไม่อยากจะวิจารณ์ และไม่รู้ว่าน้องเพิ่งเข้ามาเล่นเวปนี้เปล่า
        ที่ผมกล่าวพูดไร ถ้าไม่สบอารมณ์ ต้องขออภัย เพราะผมคิดว่าอยู่ในเวปนี้ มานานพอควร แล้วก็เจอมาเกือบทุกกรณีแล้ว ถ้าผมไม่ถูกใจจริง ก็จะเงียบแต่ถ้าน้องต้องการคำตอบก็จะตอบแบบขอผ่าน..
        เพราะการตอบไป บางที่น้องบางคนรับไม่ได้ ก็จะต่อว่ามา ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า อุตสาห์ตอบเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ แต่กลับกลายเป็นถูกต่อว่า

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          มองได้หลายมุมค่ะ อย่างนัทตอนแรกไม่ขอนะ แต่เจอแต่พวกหลอกคุยหลอกให้ไปเก้อ ล่าสุดเจ็บสุดคือนัด14.30 พอจะถึงเวลาบอกว่าจอดรถแป๊ป รอจน40นาที ส่งข้อความไปไม่อ่านโทรไม่รับ เริ่มเอะใจลองกดดูทามไลน์เค้าจากตอนแรกช่วงบ่ายโมงดู ได้ พอ15.00ด฿ไม่ได้ละว่าเค้าโพสอะไรบ้าง รู้ตัวโดนบล๊อกละ คือ จน1ชั่วโมงคือไม่ใช่ละจอดรถนานมากไปไหม ลองกดโทรอีกทีตอน15.30ไม่รับไม่อ่านข้อความ เราก็รอจน16.30 ถึงกลับ ผิดหวังนะค่ะ คุยดีสุภาพน่าเชื่อถือ เจ็บจนลบไลน์ทิ้งสร้างใหม่ เลยโพสหาพี่ใหม่พร้อมแจ้งว่านัดเจอขอให้โอนให้500 เพราะอยากเจอคนที่อยากคบจิงๆมาจิงๆ มาละบายไม่ชอบไม่เสียใจ เท่าหลอกไปเก้อ จน20.00เค้าแอดมาส่งรูปหน้าร้านที่นัดม่แล้วบล๊อก คือ ตกลงเรียกไปเป็นตัวตลกใช่ไหม เลยต้องขอ500 เดราะบางครั้งเราจิงใจเรารักษาคำพูดแต่อีกฝ่ายไม่ ไม่ได้อะไนะค่ะ แค่แชร์ว่ามันอาจมีเหตุผล

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เล่นเวปนี้มานานแล้วค่ะ แต่ก็ต้องเลือกคนเหมือนที่พี่ๆ ผช เลือก ผญ เพราะ ผญ บางคน ก็โดนหลอกว่าจะจ่ายหน้างานแต่จริงๆให้งานจบค่อยจ่ายแ ต่ก็ไม่จ่ายบอกจะโอนให้บ้างและก็เงียบ หนูว่าโอนบางส่วนเพื่อนให้เกิดความมั่นใจทั้ง 2 ฝ่ายนะคะว่าเราไม่หลอกกัน ส่วนยอดโอนแล้วแต่คุณจะตกลงกันได้ แต่ก็ใช่ว่าน้องผญ จะต้องเรียกร้องให้โอนซะมากจนเกินไปอันนั้นก็ไม่ใช่ล ะ หนูถือว่าหนูโชคดีนะคะที่เจอพี่ผช คนนึงเมื่อ 2 ปีก่อน เรากำลังลำบาก พี่เค้าโอนให้ก่อนเลย 6,000 เพื่อไปเคลียภาระที่หนักอกให้หมดไปและเรานัดวันเจอ พอเจอพี่เค้าก็ให้อีกนะคะ 4,000 แต่เราก็นัดเจอกันเรื่อยๆ อาจมีขอรูปบ้าง แต่รูปพี่เค้าก็บอกไม่ต้องเห็นหน้าก้ได้ ตั้งแต่เล่นเวปนี้ หนูไม่เคยอคติกับใครนะคะ ทุกคนล้วนมีความลำบากกันอยู่แล้วทั้งช/ญ (^_^)

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              jengjai หนูย้อนกลับไปอ่าน โพสตอบกลับโพสแรกของหนูไมาเคลียเอง ที่บอกว่าเป็นที่จิตใต้สำนึกของแต่ละคน ประโยคนี้ หนูหมายถึงทางฝ่ายที่ได้รับเงินโอนแล้วเบี่ยวนัด อันนี้เจตนาเค้าไม่ดีแน่ แต่คนที่เค้าซื่อตรงต่อคำพูด ก็มีอีกเยอะนะคะ ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ข้อความของหนูไม่ชัดเจน (^_^)

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X