Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอใช้พื้นที่สาธารณะ แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอใช้พื้นที่สาธารณะ แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะครับ

    อ้างถึง กระทู้ ก่อนหน้านี้ มีทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย วุ่นวายกันจริง พวกคุณรู้กันหรือไม่ ว่าตอนนี้ พี่ที่หาน้อง หรือ น้องที่เดือดร้อน หาพี่ช่วย หวาดระแวงกันไปหมด ต่างๆมีแต่ความหวาดกลัวกันไปต่างๆ นานา พวกคุณไปจบปัญหา กันเองเถอะ ต่างฝ่ายก็ต่างมีหลักฐาน วอน แอดมิน บล็อกกระทู้ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดครับ แล้วเรามาตั่งกติกาใหม่กัน
    ดังนี้
    1. ใครจะไผร่วมหลับนอนกัน ต้องตามแอดมิน หรือ เพื่อน ในเวบไปเป็นพยานว่า จ่ายเงินกันหรือยัง
    2. ถ้าไม่มีใครไป ก็ต้องมีการถ่ายทอดสด ให้ชมกันโดยทั่วไป
    3 ทำสํญญากันเป็นรายลักษณ์อักษร ว่าจะดูแลช่วยเหลือ กันแบบใด ระยะเวลาเท่าใด ต้องชำระ ตามวันที่เท่าไหร่ จำนวนเท่าใด เอาให้ชัดเจน พร้อม สำเนาบัตรประชาชนตัวจริง และ พยาน ตาม ข้อ 1 และ 2
    แค่เบื้องต้นนัครัย ส่วนจะกติกาอะไรเพิ่มเติม ผมอย่ากให้เพื่อนๆ และแอดมิน ออกมาช่วยกันคิด เพื่อ ไม่ให้เกิดกรณี ตามกระทู้ ก่อนนี้ อีกจริงๆ แล้ว ผมไม่อยากยุ่ง แต่วุ่ยวายกันไปหมด ขอความสุขสงบวัติกลับมาครับ แล้ว ไม่ต้องมา ว่าผมนะว่าเป็นอะไรกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไอพี ก็เช็ดมาได้ ขอบคุณครัย
    ปล. ออกมาช่วยกันตั่งกติกา ครับ

    #2
    ที่ผมมีประสพการณ์มานะครับผมบอกเลยทำยากครับแบบที่คุ ณบอกมา

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ปัญหา. เหมือน ไก่ กับ ไข่อะไรเกิดก่อนกัน ครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        คิดว่าการเตือนกระทู้ที่ผ่านมาทำให้น้องๆหรือพี่ๆตื่ นตัวที่จะไม่ประมาทกันมากกว่าน่ะค่ะ เห็นคนโพสรับงานก้เหมือนเดิม โพสหาดูแลก็เหมือนเดิม แต่50เปอร์ ในที่นี่คงจะตื่นตัวกันมากขึ้น น้องเค้าก้แค่มาโพสเตือนเพื่อที่จะไม่ให้คนใหม่ๆหน้า ใหม่ๆ โดนคนไม่ดีรังแกเหมือนตัวน้องแค่นั้นเองมั้ง กระทู้เตือนภัยก็เหมือนข่าวตามสื่อที่เราอ่านกันอ่ะแ หละ ต้องใช้วิจรณญาณในการเสพอยู่ดี ความสุขสงบที่ผ่านมาคือผู้หญิงอายไม่กล้าเปิดปาก แล้วคนใหม่ๆก้โดนรังแกโดยคนเดิมๆ ก้ไม่ดีสิ ไม่รู้นะความคิดเห็นส่วนตัสเหมือนกัน

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวกันทั้งนั้น ในการที่จะเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ครับ ผมอยากให้หลายๆท่านลองเสนอ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดกัน ผมเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจ ว่าเรื่องทำนองนี้ ไม่ได้จบ ที่ เคสนี้แน่นอน เดี๋ยวก้มีมาอีก เรื่องนี้ ผมวิเคราะห์ ไว้แค่ 3ประเด็น
          1. น้องโดนเบี้ยวจริง
          2.น้องไม่ได้เงินตามจำนวนที่เรียกร้อง
          3.ผู้ชายจ่ายไปแล้ว
          สิ่งที่ผมคิด คุณเชื่อกันมั๊ยครับ ความจริง มีแค่คุ่ขัดแย้ง ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ที่ทราบ คนอื่นๆ ไม่มีทางทราบได้ เลย จะฟังจากคำบอกเล่า หรือ หลักฐานอะไรต่างๆ นาๆ ที่เอามาแฉกัน ผมฝากให้ช่วยคิดกัน ด้วยเทคโนโลยี่ยุดนี้ ทำได้หมดทุกอย่าง ปัญหาของพวกคุณ มันเริ่มต้นที่ตัวคุณ ขอให้ไปจบกัน เองครับ ผมก็ยังคงอยู่ในจุดยืนของผม คือ เริ่มต้นกันตรงไหนไปแก้ตรงนั่น ดูเรื่องที่มันร้ายแรงกว่านี้ จบลงด้วยการเจรจา คุณถอยก้าว ฉันถอยก้าว น่าจะทำกันได้ ดีกว่ามาทะลาะกันให้ชาวบ้านเค้ารู้ ใครทำอะไรผิดก็ละอายใจบ้างเถอะรู้กันอยู่แก่ใจเองแหล ะ ครับ ผู้ชาย ถ้าอะไรที่พอยอมถอยได้ ยอมไปเถอะ ถือว่าทำเงินหายจะได้ไม่คิดมาก คุณน้องผูหญิง ผมพาดพิงไป เสียวจริงๆ ถ้าโดนเบี้ยวจริง ก็ไปดำเนินการกันนะครับ แต่ถ้าเรียกร้องเกินสมควร ก็ ลดราคาไปนิดหน่อยถือว่าฟาดเคราะห์ แค่ความคิดของผม ไม่ใช่จะเป็นคนไกล่เกลี่ย อะไรนะครับ ผมเห็นเรื่องแบบนี้มาในหลายเว็บ ลงท้ายก็อับอายกันไปทุกฝ่าย ลองคิดถึงสถาบันครอบครัว ว่าจะรู้สึกยังไง ลูกสาว ต้องมาหาเงินแบยนี้ ลูกชาย ต้องมาหลอกลวง ภรรยา ต้องแอบสามี มาหาเงิน สามี ต้องแอบภรรยา มาเที่ยวผู้หญิง แม่ ต้องแอบลูกม่าหารายได้พิเศษ พ่อ ต้อง ออกจากบ้านเพื่อนอกใจแม่ ที่กล่าวมา ทั้งหมดผิดศิลธรรม ครับ ตัวผมคนนึง ก็ทำผิดศืลธรรม ตายไปก็คงต้องตกนรก แต่ เป็นคน ก็ต้องมีกิเลส มีตัณหา อยุ่ที่ สำนึกของแต่ละคนจริงๆ ร่ายมายาว ตามประสาคนอาวุโสสูง ขอทุกฝ่ายอย่าโกรธผม แค่เสียงหนึ่งเสียง ที่อยากแสดงความเห็น ขอบคุณครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ก็ไปนัดกันเอง คุยกันเอง ไม่มีใครรู้เรื่องด้วย ถ้าติดต่อผ่านแอดก็ว่าไปอย่าง ทีนี้พอมีปัญหาก็จะให้แอดมาช่วยไกล่เกลี่ย ก็ไม่รู้จะไกล่จะเกลี่ยยังไง ก็ได้แต่ดูไปตามเนื้อผ้า แต่ดูแล้วก็ถูกใจฝั่งนึง ไม่ถูกใจอีกฝั่ง เอ้อ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              แนวทาง ของ แอด น่าสนใจครับ ช่วยนำเสนอ กติกา ด้วยครับ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X