Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนภัยนะครับ ลองอ่านเรื่องผมดูเพื่อเอาไว้ระวังตัวนะครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดสาว เตือนภัยนะครับ ลองอ่านเรื่องผมดูเพื่อเอาไว้ระวังตัวนะครับ

    เมื่อวานอยู่มีไอดีไลน์แอดเพิ่มขึ้นมา ผมก็ถามว่าแอดมาจากไหน น้องเค้าก็บอกว่าได้มาจากในเวปนี้ แต่ไม่ใช่เป็นเจ้าของโพส
    ผมก็เลยคุย เค้าบอกว่าอยู่กำแพงเพชร ผมอยู่อยุธยา ผมก็บอกว่าถ้าจะให้ดูแลไม่ใช่มาแล้วบอกเดือดร้อนจะได ้เงินเลยนะ คงต้องมีข้อแลกเปลี่ยน
    น้องเค้าก็บอกว่าอยากเจอกันบ่อยๆก่อน เจอครั้งแรกแล้วไวไป กลัวผมไม่ถูกใจเค้า ผมเสนอให้เปิดกล้องคุย เค้าก็ไม่เอา ด้วย ณ ตอนนั้นผมว่างๆ
    ก็เลยบอกว่างั้นนัดเจอมั้ย ผมไปหาก็ได้ เค้าก็โอเคนัดสถานที่กัน แต่ขอเบอร์โทรน้องบอกยังไม่ให้ ให้ใกล้ๆถึงก่อนค่อยให้ ผมก็เชื่อใจก็ขับรถไป
    แต่น้องก็ยังตอบไลน์เป็นระยะๆ จนใกล้ถึงกำแพงเพชร น้องก็เงียบหายไป ด้วยความที่ว่าเราขับรถมาไกลละ ก็เลยไหนๆก็ไหนๆไปให้ถึงที่นัดเลย
    แต่ในใจก็ระแวงว่าโดนเบี้ยวแน่ๆ พอไปถึงสถานที่นัด นัดเวลากันไว้ 20.00 น. ผมไปถึงช้ากว่าประมาณ 15 นาที ด้วยมีฝนตกและถนนก่อสร้าง
    แต่ไลน์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ผมจึงนั่งรอในรถเพราะเมื่อยจากการขับรถไกลๆ จนเวลาประมาณ 21.15 น. น้องเค้าทักมาในไลน์ว่าอยู่ไหน ผมก็ถาม
    ว่าเค้าอยู่ไหน เค้าบอกอยู่ตรงที่นัดกำลังจะไปถึง พอเจอกันผมก็พูดดีกับเค้า ว่าตกลงจะไปกินร้านไหนกัน เค้าบอกให้ผมหาที่พัก ผมบอกผมไม่เป็นไร
    ไปหาร้านกินกันก่อนแล้วกินเสร็จค่อยไปหาที่พักก็ได้ น้องเค้ามากับเพื่อน 1 คน เพื่อนเค้าก็พูดเร่งๆเหมือนประมาณว่าคุยกกันไวๆหน่อย มีเพื่อนรออยู่
    ผมคิดในใจว่า แล้วที่ผมรอเป็นชั่วโมงนี่ ผมน่าจะบ่นมากกว่ามั้ยนี่ แถมคนนัดให้มาก็คือน้องเค้าเองด้วยซ้ำ แต่ก็คิดว่ายังได้เจอ เดี๋ยวคงได้คุยรายละเอียด
    ผมก็เลยบอกว่างั้นผมไปหาที่พัก แล้วให้น้องกับเพื่อนไปรับเพื่อน เจอกันร้านไหนก็ให้โทรมา แล้วก็ขอเบอร์เค้าไว้ พอได้ที่พักผมก็ไลน์ไปบอกว่าได้แล้ว
    แล้วหลังจากนั้นเค้าก็เงียบหายไปเลย พอดูในไทม์ไลน์ก็เห็นไปนั่งกินที่ร้านไหนผมก็ไม่รู้จ ัก เห้นแต่เครื่องดื่มกับอาหาร พอผมไปเม้นก็ลบเม้นผม แถมทักไลน์ก็ไม่ตอบ
    โทรไปก็ไม่รับ ผมรู้สึกว่าถ้าคุณไม่โอเค คุณบอกกับผมเลย ผมก็ยินดีขับรถกลับ ไม่ได้อะไร ถึงผมจะแต่งตัวธรรมดาๆ ขับรถกระบะธรรมดาๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถ
    ช่วยเหลือดูแลได้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงยังจะต้องให้ผมหาที่พัก น้องเค้าใช้ชื่อไลน์ว่า kornkanok ไม่ทราบว่ามีใครโดนน้องเค้าแอดไปบ้างหรือเปล่า มาแลกเปลี่ยนกันได้นะคับ
    หรือน้องเค้าอาจจะตกลงกับคนอื่นก็น่าจะบอกผม เลยรู้สึกว่า เสียเที่ยวมากๆเลย T^T

    #2
    ถ้าขับรถไกลๆคนละจังหวัด แล้วแบบกับวัดดวงด้วยแบบนี้ อย่าเสี่ยงไปเลยครับ

    คนที่นัดก้อไม่ชัวรอีกต่างหาก ถ้าจะชัวนต้องกล้าโทรคุย แลกเบอร เปิดกล้องยืนยันว่ามีตัวตนจริงๆ

    พวกที่จะนัดแล้วไม่ให้เบอร์ ไม่กล้าแม้กะทั่งโทรคุยอย่าเสี่ยง ยิ่งพวกไลนที่ไม่มีตัวตนยิ่งแล้ว

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ใจมากเลยค่ะ ขับรถไปตั้งไกล ทำไมภรายด์เจอแต่คนไม่มา 5555

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        จขกท. ใจถึงจริง ขับจากอยุธยาไป กำแพงเพชร แล้วไปถึง 2ทุ่มด้วย เป็นผมอย่างไรก็ไม่ไป เพื่อไปตามหาความจริงไจ เพราะว่า กว่าจะเจอได้แต่ละครั้ง ต้องขับรถไป-กลับ 500-600 กิโลได้มั่ง การดูแล ต่อเดือน จะถามว่า ขับรถไปกลับ เดือนละ 4 ครั้ง 2 พันโล.... ถ้าจะหาคนดูแล หาในรัศมี ที่ไปกลับไม่มาก ดีกว่านะครับ ถ้ามันไม่ได้อย่างใจก็ หาเป็นรายตรั้ง อย่างน้อยก็ ตกเฉลี่ย 4-5 พันบาทแล้ว ได้น้องระดับที่ค่อยข้างดีเลย... ไป-กลับ กทม. ยังคุ้มกว่าเลย หาน้องครั้งละ 3000 ยังไม่ต้องรับผิดชอบมากเลย อยากเจออีกเมือไรก็ไป หา อย่างไรน้องก็เต็มใจรับลูกค้า ประจำอยู๋แล้ว

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          สมัยนี้ ประเภท ขอดูใจจ่ายเงินก่อน นอนที่หลัง แยะ ระวังครับ ยิ่งเก๋ายิ่งทำไร้เดียงสา

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            นับถือค่ะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              พี่โหดมากกกกก ขับรถไปอีกโคตรไกล😱😱😱 ยอมใจ
              ยังไงก็ขอให้เจอน้องที่ถูกใจไวๆนะค่ะ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X