Announcement

Collapse
No announcement yet.

แจ้งเตือนตะกวดสาวแถวลาดพร้าว ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แจ้งเตือนตะกวดสาวแถวลาดพร้าว ครับ

    เมื่อวาน นึกอยากซน เข้าเวบหาสาว ไปเจอโพส ถูกใจเลยเข้าไปคุยดู บอก อายุ 30 พักแถวลาดพร้าว รัชโยธิน ก็นึกว่าใกล้กัน น่าจะสะดวก น้องนาง ขอดูรูป ก็ให้ดู คับ น้องก็ส่งรูปอย่างงามกลับมา โดนใจอ่า 555 เลยตกลงเงื่อนไข ว่า ครั้งคราว ก่อน ถ้าของดีจริง นมดี หอยหนึบ ไม่หลวม สะอาดปากไม่เหม็น ไม่ดำ หุ่นดี ถามน้องนางว่า สเปคแบบที่ว่ารึป่าว555 น้องนาง บอกว่า ดีกว่านั้นอีก น้ำลายไหลเลยคับ ถามต่อว่า ต้องทุ่มเงินเท่าไหร่ ถึงได้ ร่วมประเวณี กัน น้องบอก ไม่ได้ ค้าประเวณี ก็เลย งง ตกลงจะยังไงหว่า 555 แต่ ขอ 5000 คับ ความซน หายทันที แต่ก็กัดฟัน อีกเฮือก บอกขอเห็นตัวจริงก่อนอาจจะเอารูปคนอื่นมาก็ได้ ก็เงียบหายไปพักนึง นึกว่า ไปแต่งหน้าแต่งตา ให้ออกสายแบ้ว ตามรูป 555 ละจะมาคอลก่อน ซักพักน้องนางก็โผล่มา บอกนัดที่ รัชโยธิน เท่านั้น ผมก็โอเค นัดเวลาเรียบร้อย ก็ไปตามนัด น้องนางมาช้า 45นาที ผมนั่งซัด ชาบู จนตัวบวม555 น่าขำตัวเอง ไป อาบน้ำ ก็หมดเรื่อง 555 พอน้องนางมาถึงจุดนัดพบ ความประทับใจ ครั้งแรก ปรากฏในใจทันที นี่มันผีรอเผา รึป่าว 555 กลั่นใจถามใช่น้องที่นัดไว้รึป่าว มันบอกว่าใช่ ผมถามว่าน้องในรูปไม่ได้มาด้วยหรือ 555 สาระรูป หน้าแหลม ฟันดำ เหมือนพวกดูดบุหรี่จัดๆ กลิ่นตัวสุดจะทน ต้องถอยออกเว้นระยะ เสียดายกลัวชาบู จะพุ่ง 555 มันยังพูดต่ออีก พอดีท้องเสีย เลยมาช้า วันนี้โทรมไปหน่อย 555 มาสภาพแบบแบบ10ล้อยังหักหลบ ไม่หน่อยนะคับ555 เห็นท่าไม่ดีละเลยตาม มารยาท ขอตัวกลับก่อน มันบอกขอ ค่าแต่งตัว ค่ารถ ค่าเสียเวลา 555 ผมเลยบอกไป ถ้า ตรงตามรูปก็อีกเรื่องนึง เท่านั้น วิญญาน ความชั่วร้ายในตัวของมันทะลักออกมาทันทีคีบ 555 ว่าผม มึงไอ้ตะกวดแก่ ไอ้หัวล้าน กูจะเอามึงไปประจาน 555โคตรขำ วิธีหากินของสัมปะเวสี พวกนี้ ผมไม่ได้ คุยกะมันต่อ ไม่กล้าเดินไปที่รถด้วย กลั่นใจเดินไปไหนไปก่อน กลัวภาพมันติดตาล้างไม่ออก. ระทึกใจสุดๆ 555 เลยเอาตัวรอด มาเล่าให้ฟังได้ คับ ระมัดระวังตัวกันหน่อยช่วงนี้ ไอโฟน จะออก พวกนี้จะออกตาม ไอโฟน คับ 55555 ไม่รู้มันไปประจานถึงไหนละช่างมัน

    #2
    ดีนะ นัดเจอในที่สาธารณะ .... 555 จะมีเรื่องอะไรก็มีหลักฐาน พอหาได้อยู่ ดีครับ อยู่กับความไม่ประมาท ดีทั้ง 2 ฝ่าย เพราะ ถ้าไม่ใช่..... ก็ปฎิเสธได้ง่าย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      โพสใหนอะครับพี่ 5 พันนี้ต้องสวยนะครับ ลบกวน inbox. ทีครับ น้องจะได้ระวัง กำลังเล่ ๆ สาวทางลาดพร้าว อยู่ด้วย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        พักเที่ยง พึ่งกินข้าวอิ่ม เลยเข้ามาดูหน่อย โพสหาพี่ดูแล แนวๆนี้ จำโพสต์ ไม่ได้ ลืมๆไปหมด เพราะ ไปอาบน้ำมนต์ล้างซวย มาแล้ว คับ5555 อาบแถวรัชดา คับ ถ้าเจออะไรที่มันผิดปกติ ก็ ติ๊ดชึ่ง หนีเอาตัวรอดดีมี่สุด ปลอดภัยไว้ก่อน ตาม สสส บอกเลยคับ555

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เปิดกล้องคุยกันก่อนสิครับ คุยตกลงได้ถึงนัดเจอ เพราะที่เข้ามาส่วนมากจะอวบอ้วน ตัวดำขี้เหร่แทบจะทั้งนั้น หากินเป็นอาชีพ
          เดี๋ยวก็แจ้งลบกระทู้ แล้วเปลี่ยนยูส เปลี่ยนไอดีไลน์ แล้วมาสมัครสมาชิกใหม่อีกครั้งหนึ่ง เวียนไหว้ตายเกิดอยู่ในเวปนี้น่ะละ ไม่ว่าจะกระทู้ไหนๆ ให้เปิดกล้องคุยกันให้หมด เห็นตัวจริงชัดเจนที่สุด พูดคุยตกลงได้ ก็นัดกันไปเลย จะมาเสียเวลากันทำไม จริงไม๊ครับ

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X