Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนเรื่องพี่ที่รับดูแลไม่เป็นความจริงค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนเรื่องพี่ที่รับดูแลไม่เป็นความจริงค่ะ

    สวัสดีค่ะ ขอมาเล่าสิ่งที่เจอมาในเวบนี้ ค่ะ ช่วงนี้ เดือดร้อนค่ะ พ่อแม่ มีปัญหาด้านการเงิน หนูมาเรียนที่ กรุงเทพ มางบ้านส่งเงินมาไม่พอใช้ค่ะ ค่าโน้นนี่นั่นเยอะไปหมด เพื่อนๆก็ช่วยจน เหนื่อยกันทุกคน หันไปพึ่งญาติ ก็ไม่ได้ ค่ะ ตัดสินใจ มาลองหาพี่ๆในเวบนี้ หวังว่าจะเจอใครซักคนมี่เมตตาปราณี ซักคน ค่ะ หนูไม่เคยโพส ค่ะ ใช้วิธี ติดตามจากที่ พี่โพส หาน้อง ก็ดูไปพร้อมๆกัยเพื่อน ละก็คุยๆกันว่าคนไหนน่าเชื่อถือบ้างก็ได้คุย ได้เจออยู่ 5คน ค่ะ แต่ละคนก็โพส ว่าดูแลเดือนละ 3-5หมื่น แต่ละคนก็คุยแตกต่างกันไป บางคนคุยน่ากลัวมากค่ะ หนูก็บล็อกไป เลือกได้ 5คน ทุกคนคุยแนวเดียวกันหมดค่ะ คือ ครั้งแรกให้ 2-3พัน ถ้าน้องใหม่สดจริง จะดูระยะยาว หนูสงสัยพี่ๆ เค้าน่าจะรู้จักกันค่ะ หนูก็บอกขอไปตัดสินใจก่อน เพราะเดือดร้อนมากกว่านั้นเยอะ ไม่อยากนอนกับผู้ชายหลายคน พอมาคุยกับเพื่อนๆ ก็เตือนให้คิดดีๆ ไม่อยากให้ทำแบบนี้ หนูเห็นด้วย เลย ปฎิเสธ ไปทุกคนปรากฏ ว่า มีบางคนก็ด่าว่า เสียๆหายๆ บางคนก็เข้าใจ มีคนนึงบอกว่า ให้หนู 3000 ถ้าหนู มาหาพี่ 10 ครั้งก็ได้ ครบตามที่ตั่งใจ พี่กลัวหนูหาย หนูก็กลัวพี่หาย เงื่อนไขแบบนี้ ตกลงกันยากจัง เลิกล้มความตั่งใจแบบนี้ แล้วค่ะ ส่วนตัวคิดว่าความจริงใจในโลกเสมือนจริงไม่มีอย่างแน ่นอน เหนื่อยค่ะแต่ไม่ท้อ ทำงานหนักได้เงินน้อยมีความสุขกว่า ค่ะ อยากให้ พี่ เพื่อน น้อง ที่กำลังจะตัดสินใจทำอะไรซักอย่าง ลองชั่งน้ำหนักดูก่อน ค่ะ ว่าสิ่งที่ได้ คุ้มกับสิ่งที่เสียหรือไม่ ขอบคุณค่ะ

    #2
    พี่ที่พร้อมจริง เขาไมเรื่องเยอะ

    สู้ฯ ครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      น้องคับคุยกันฟัง. น้องคับผมคนหนึงที่อยากได้น้องดูแล. แต่น้องที่เข้ามาหาพี่ดูแลต้องเข้าใจอย่างหนึงนะว่า. ตัวน้องแต่ละคนนะมีดีพอใหมที่ผุ้ชายคนหนึงจะต้องมาเส ียเงินดูแลเดือนละสองสามหมื่นบาทที่ผ่านมาเรัวเรัวนี ้ผมเจอน้องแต่ละครั้งเสียเงินมากกว่าหมื่น. แต่ผมไม่อยากพูดว่าน้องที่ผ่านเข้ามาแต่ละคนคุนภาพสู ้เดักไซลายยังไม่ได้เลย. ทำไมน้องน้องไม่รักตัวเองใช้ตัวเปลืองเหลือเกิน. ถ้าน้องผ่านชายมาน้อยและดูแลตัวเองมันคงไม่ยากที่จะม ีคนดูแลจริง. แต่ถ้าผู้ชายที่บอกว่าให้ครั้งแรกสองสามพันผมว่าน้อง น้องก้ออย่าเสียงเลย. บนกันฟังคับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        อ่านเสร็จแล้วก็ เฮ้ย ทำไมคิดเหมือนกันเลย ในมุมคนที่หาน้องที่โพสอยากได้คนเลี้ยงดู ค่าเทอมอื่นๆ บลาๆ ก็ลองเม้นไป ให้ไอดีไป ส่วนมากเลยเงียบไม่ยอมอ่านมั่ง หายมั่งก็ไม่เป็นไร คิดว่าคงมีคนคุยแล้ว เรานานๆมาทีนึง งานเสร็จค่อยเข้ามาดู ไม่ได้ออนนานๆ แต่พอนานๆไปก็เริ่มคิดรึว่าที่น้องๆโพสนี่ไม่มีจริงๆ เล่นๆขำๆสนุกๆ อีกอย่างก็ไม่เคยโพสหาน้องๆว่าจะรับเพราะกลัวจะเจอแบ บที่ไม่ใช่อย่างเราหาสวมรอย ตอนนี่้ก็อ่านสนุกๆอย่างเดียว เพราะคิดว่าไม่มีจริงๆ มีสามคนที่ลองคุยดูจะเจอแบบที่จะนัดเจออย่างเดียวจะใ ห้เท่าไรผมว่ามันไม่ใช่อะ ผมสรุปนะคนหาจริงๆ ทั้งน้องและพี่ ไม่ได้ตั้งกระทู้ แล้วจะหากันเจอได้ไงเนี่ย 55555

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          คับหาน้องดีดีที่เดือดร้อนยากจริงจริงนะ. ที่ได้ก้ออืมอย่างที่บอก. แต่ผมว่านะน้องที่ดีที่เข้ามาในแวบนี้ที่ต้องการคนชว ยจริงและดีพอ. ก้อไม่ถึงเราหรอกเพาะที่นี้มี. เสือ. เฝ้าแยะคับบ่นกันฟังน้องน้องที่ดีก้อควรดูนะแย่ารีบร ้อนไม่งั้นก้อต้องชำ้ากว่าเก่า. บน

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คับ คิดเหมือนกันเลย คนที่หากับคนที่อยากได้คนดูแล มันต้องรู้จักใช้เวลาเรียนรู้กันพอสมควร รู้จักนิสัยกันหน่อย นัดกันครั้งแรกก็จ่ายเงินเลย ไม่ใช่อะผมว่า

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              คิดว่ามีคนดูแลจริงคนหาจริงก็มีบางคนเดือดร้อนถึงขนา ดต้องเอาซิงมาแลกก็มี

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ดูแลรายครั้ง จริงเยอะครับ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกล้าให้ตู้มเดียวกันหรอกค รับ (หรืออาจจะมีบ้าง) เพราะกลัวน้องหาย น้องหลอก ส่วนน้องก็อยากได้เป็นก้อนเพราะเดือดร้อน แต่พี่จะให้ทีละนิด มันก็ไม่ได้ดั่งใจหวัง
                  ต่างคนต่างเสี่ยงกันไปครับ ต้องมานั่งลุ้น ศึกษาพบเจอกันครับ

                  สำหรับน้องผู้หญิงถ้าไม่เดือดร้อนมากนัก แนะนำให้ทำแค่จ้างเที่ยวครับ แต่ก็ต้องระวังตัวเหมือนเดิมระวังโดนหลอก ตกลงเงื่อนไขดีๆ จะไปหา ให้พี่มารับ หรือพบกันครึ่งทาง ก็คิดให้ดีๆก่อนตัดสินใจครับ จ้างเที่ยวอาจจะได้เงินน้อยแต่ไม่ต้องเสี่ยงเสียตัว ถ้าพี่ไม่หลอกพาไปที่เปลี่ยว (พยายามนัดเจอไปเที่ยวในที่คนเยอะๆครับ) ค่อยๆเก็บผสมไปทีละน้อยครับ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    จากประสบการ์ณจรืงที่หาน้องดูแลได้จากเวบนี้นะครับ น้องเค้าน่ารักมาก ขาว ตัวเลก ตรงสเปคเลย

                    คุยกันตกลงดูแลเดิอนละ 25000 เจอกันอาทิละ 2-3 ครั้ง พอครั้งแรกเจอกันพี่ก้อให้ 10000 แลวไปนอนกันที่ห้องของน้องเค้า ก้อลุ้นว่าจะได้เจอครั้งที่สองไหม ปรากฎว่า ยากมากกว่าจะได้เจอครี้งที่สอง แต่ก้ได้เจอในที่สุด ก้ออยุ่กันมาได้ 6 เดือนแลวคับ คือตะบอกว่าแรกๆก้อต้องวัดดวงเอาก้อต้องรักษาคำพูดกั นทั้งสองฝ่ายนะ แลวแต่ว่าจะเจอคนดีไหมคับ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      หาคนดูแลยากมากจริงๆ ค่ะ ต่างคนต่างระแวงกันเอง
                      อีกอย่างคือ สเปกไม่ตรงกัน เง้ออออ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ขอเล่าบ้าง ครั้งแรกก็จากที่นี่ โดนเต็มๆ เสียเงินแถมไม่ได้อะไรเลย โง่เอง คิดว่าน้องจะแฟร์พอ โอนเงินให้ก่อน เพื่อตกลงดูแล ตกลงจากเปิดกล้องคุยกัน แค่1อาทิตย์ ถึงวันนัดโอนเงินให้ ก็ติดต่อไม่ได้ มาบอกทีหลังว่าแค่ดูแลกันไม่ได้มีอะไรกัน ทั้งๆที่ข้อตกลงผมบอกแล้วว่า ผมเป็นยังไงต้องการอะไร เจ็บครับ ทุกคนคงหวังได้เงินฟรีๆ เอาความน่าสงสารมาทำให้ใจอ่อน

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          ขอโทษ และ ขอขอบคุณ พี่ๆ ทุกคนค่ะ ตอนนี้ มาทำงานที่โลตัส แถวที่พักใกล้หอ ขายนีเวีย เฉพาะ ศ ส อ ค่ะ สบายใจกว่าเยอะเลยค่ะเหนื่อยกาย แต่ไม่เหนื่อยใจ ค่ะ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            ดีแล้วครับที่ทำงานที่โลตัส เหนื่อยกายแต่ไม่เหนื่อยใจ ถูกต้องที่สุดแล้วครับ
                            ขอบคุณจขกท.ที่มาเล่าความจริงให้ฟัง ทำให้รู้ว่าที่ประกาศจ่ายกันสูงๆนั้นไม่จริง น้องๆที่เข้ามาใหม่จะได้รู้
                            ​​​​

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              สงสัยจะจริงอย่างที่คุณtonysสรุปว่า พี่ที่หาน้องจริงไม่ได้ตั้งกระทู้ น้องที่หาพี่จริงก็ไม่ได้ตั้งกระทู้. แล้วจะเจอกันได้ไง 555

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X