Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนภัยตะกวด โดนมาสดๆร้อนๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวด โดนมาสดๆร้อนๆ

    Click image for larger version

Name:	IMG_5311.PNG
Views:	48
Size:	400.8 KB
ID:	211374เตือนภัยนะคะ ไลน์ที่ชื่อGood Day เป็นตะกวดค่ะ รูปร่างมันล่ำๆสูงไม่มาก ผิวเข้มๆ เป็นคนเหนือมั้ง ได้ยินมันคุยโทรศัพท์ พูดเหนือ โดนมาสดๆร้อนๆ ไม่รู้ว่าชื่อยูสเซอร์อะไรนะคะ คือประมาทเองค่ะ นัดที่บีทีเอสอนุเสาวรีย์เราก็ไปตรงนัด แต่ตอนเข้าโรงแรมเราลืมเก็บตังก่อน ทุกทีเราไม่เคยประมาทขนาดนี้ ตอนนี้เดือดร้อนมาก ทำไมต้องมาเจอเรื่องเหี้ยๆแบบนี้ก็ไม่รู้ พอมีอะไรเสร็จ เดินออกมาจากโรงแรม เดินไปเซ็นจูรี่ด้วยกันมันบอกจะกดตังให้ แต่มันดันมาปวดท้อง มันขอเข้าห้องน้ำ
    เรายืนรออยู่นานมาก เออไอเราก็บ้า ไม่คิดชะล่าใจ
    ที่ไหนได้มันแอบออกทางขึ้นไปลิฟท์สำนักงานเซ็นจูรี่ ตอนที่เราคุยโทรศัพท์กับน้องสาว ถามป้าแม่บ้านที่ห้องน้ำ เราถึงได้รู้ ซวยแท้ๆเลย โคตรซวย ช่วงนี้ยิ่งแย่ๆ ทำไมต้องมาเจอเรื่องเหี้ยๆแบบนี้ก็ไม่รู้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ นอกจากร้องไห้แล้วก็ร้องไห้ เพราะความประมาทตัวเองแท้ๆเกิดมาไม่เคยเจอคนเหี้ยClick image for larger version

Name:	IMG_5302.PNG
Views:	47
Size:	433.4 KB
ID:	211373มึงเลย 😭

    #2
    น่ากลัวจังค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      สงสัยเข้าโรงแรมกรุงไทยแน่ ๆ
      เด่วนี้ห้องสวยมาก

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ใช่ค่ะ โรงแรมกรุงไทย หนูพลาดเองจริงๆ โคตรซวยเลย

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ไม่เก็บตังค์ก่อน???

          สู้ฯครับ
          ^^

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เพราะความประมาทเลินเล่อ ไม่ชะล่าใจ โดนจนได้ เคยอ่านในกระทู้เยอะมาก สารพัดวิธีของเหี้ย ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองค่ะ ฝากเพื่อนๆพี่ๆนะคะ ทางที่ดีเก็บตังก่อนดีกว่าค่ะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ต่อไป อาจจะต้อง ขอถ่ายรูป หรือ ถ่ายบัตรประชาชนไว้ก่อน ถ้าไม่กล้าขอเงินก่อน ก็บอกว่าขอถ่ายรูปไว้ก่อน หรือ ขอเฟชไว้ แล้วเข้าดูว่าใช่ตัวจริง รึเปล่า เพราะถ้า ผช. ไม่ได้คิดโกงอะไร ก็ไม่ต้องกลัวจ่ายเงินตรง
              และการขอถ่ายรูปไว้ก่อน หรือรับรองได้ว่า ผช. ก็ต้องหนาวๆร้อนๆ แหละ ไม่กล้าที่จะ เบี้ยวแน่ๆ ผช. ที่คิดว่าจะช่วยเหลือจริง อย่างไรก็ยอม

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ถ่ายบัตรถ่ายรูป เขาไปตีกระหรู่ อาบอบนวดระดับนางฟ้าดีกว่า เดี๋ยวนี้ มีตั้งแต่เปิดซิงยันดารา เพียงแต่มีเงินจ่ายหรือเปล่า พี่ๆที่มีเงินจริงเขาไม่มาวอแวหรอกให้5หมื่น ครบปี5ล้านแจกรถแจกเครื่องบิน ฝันเหอะ เหมือนพวกชวนลง3พันรอรับ3หมื่น น้องๆที่หวังเลิศหรู มีอะไรดีกว่าสาวอ่าง สาวpr จิ๋ม2อันนม3เต้าเหรอ ยิ่งรวยยิ่งรอบครอบในการจ่าย เอาว่ารวยขนาดไหนช่างแม่ง เก็บเงินก่อนเยดจบข่าว

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X