Announcement

Collapse
No announcement yet.

ยูทเซอร์jaypt ถ้ามาขอโทษหนู จะอโหสิกรรมให้ค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ยูทเซอร์jaypt ถ้ามาขอโทษหนู จะอโหสิกรรมให้ค่ะ

    มีพี่ๆหลายคนแอดมาให้กำลังใจหนูมากขอบคุณค่ะ แล้วจะมีพี่พร้อมเจอพร้อมช่วยเหลือเค้าจะมาบอดเองว่า ผิวคล่ำตามที่กล่าวหามาไหม อีกอย่าง การกล่าวหาใครนั้นต้องมีหลักฐานด้วยนะค่ะไม่ใช่พูดลอ ยๆค่ะ เห็นบอกมีหลักฐานนิค่ะพอขอหลักฐานไปไม่เป็นเลยค่ะ มาขอโทษหนูแล้วจะอภัยกันด้วยดีค่ะ อีกอย่างนะค่ะอย่าทำแบบนี้เลยค่ะมันไมีดีหรอกค่ะ จะโดนสาปแช่งเอาค่ะ ทำตัวเป็นคนดีๆต่อเพื่อนร่วมโลกดีกว่าค่ะ ไม่พร้อมช่วยเหลือก็ไปดูตามงบที่ตั่งใจไว้ค่ะ อย่ามาให้ร้ายใครอีกเลยค่ะ

    #2
    ถ้าเชื่อมั่นในความดีจริง พูดง่ายๆ คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ จะไปกลัวอะไร ทำไมต้องปรี๊ดแตก ทำตัวเหมือนสุนัขถูกน้ำร้อนลวก ใช้คำหยาบคาย เหมือนไม่ใช่คนจบปริญญาตรีอย่างที่กล่าวอ้าง

    เพราะการทำตัวแบบนี้ ไม่ต้องเอาเรื่องเก่ามาพูดหรอก อารมณ์แบบนี้ ใครจะไปเอา พี่ๆเข้ามาในนี้เขา ต้องการความสบายใจ คนที่คบแล้วสบายใจ เย็นใจ ไม่ใช่อารมณ์วูบวาบ ยิ่งกว่าแม่ค้าตลาดสด

    เอาเรื่องหลัก ดีกว่า เพราะถ้าเราจริงใจ จริงๆ ทำไมต้องใช้ชื่อหลายๆชื่อในการโพสต์ ใช้ชื่อ แตงโม น้ำ ฟ้า จูน มีรายงานมาด้วยว่าแรกๆ ใช้ชื่อพลอย เบวล์ นี่ก็ 6 ชื่อไปแล้ว ซึ่งจริงๆมีมากกว่านี้อีก

    แล้วก็ใช้เรื่องราวต่างๆ เช่นตอนที่ใช้ชื่อเบวล์ ก็โพสต์ทำนองนี้

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    "สวัสดีค่ะ ชื่อเบวล์นะค่ะ อายุ27 ค่ะ ผิวขาว ตัวเล็กๆ มีหน้าอก สูง158 หนัก 47 ไม่เคยแต่งงานหรือมีลูกมาก่อนค่ะเป็นคน ตจว. ค่ะ ภาคเหนือค่ะ หน้าตารวมๆแล้วก็ไม่ได้สวยเวอร์แต่ไม่ขี้เหล่แน่นอนค ่ะ เคยเป็นพริสตี้ค่ะ อ่านให้จบแล้วค่อยแอดนะค่ะ ใส่ใจมากกับการเล่นในครั้งนี้ค่ะ เรียนจบปริญญาตรีของรัฐค่ะ เรื่องรูปไม่สะดวกส่งนะค่ะ(นัดเจอตัวจริงกันได้เลยค่ ะ ไม่มีอะไรเสียหายเต็มที่แค่เสียเวลาค่ะ)พักอยู่แถวสุ ขุมวิทค่ะ เพราะว่าอาจมีผลกระทบต่อการทำงานได้ค่ะ เข้ามาเล่นเพื่อหาพี่ๆดูแลช่วยเหลือค่ะ ถามว่าทำไมต้องมาหาพี่ดูแล ก็คงเป็นคำตอบทั่วๆไปแหละค่ะ มีหนี้สินเยอะ เงินไม่พอใช้ ส่งให้ทางบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนเบวล์เองก็อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ ก่อนหน้านี้มีแฟนติดการค่ะ เอาบัตรเครดิตเราไปรูดจนเป็นหนี้บัตรเครดิตรมากหลาบบ ัตรค่ะ จ่ายทุกวันนี้ก็ได้แต่จ่ายดอกจ่ายจนจ่ายไม่ไหวแล้วค่ ะเปลี่ยนงานเสียงานเพราะว่าเรื่องบัตรเครดิตโทรตามโท รทวงจนชีวิตไม่มีความสุขเลยค่ะ ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิตกับหนี้กยศ.และก็หนี้เงินนอกร ะบบ และก็หนี้ของทางบ้านค่ะ หนี้ทางบ้านคือหนี้ ธกส. ค่ะ หนี้เยอะไหมล่ะค่ะ เห้อ ชีวิตเคยเครียดมากๆจนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้วค ่ะกินเป็ดน้ำยาล้างห้องน้ำ แต่ล้างท้องทันค่ะ จริงๆแล้วก็ยังนึกอยู่เลยว่าทำไมชีวิตเราถึงได้เป็นแ บบนี้ เกิดมาในครอบครัวยากจนแต่เบวล์ก็พยายถีบตัวเองให้ได้ เรียนจบเพื่อจะได้มีงานที่ดีๆเงินเดือนมากๆจะได้มีเง ินส่งให้ทางบ้าน แต่ทำไมชีวิตถึงมาเป็นแบบนี้ได้ไม่ได้ช่วยเหลือทางบ้ านแถมยังทำให้ทางบ้านเดือดร้อนอีกด้วย มีจดหมายมีหมายศาลไปทางบ้านทำให้พ่อแม่ทุกข์ใจ จริงๆแล้วเบวล์ก็เป็นคนชอบทำบุญไหว้พระสวดมนต์นะค่ะ ทำไมชีวิตถึงได้เป็นแบบนี้ก็ไม่รู้ อยากพิมพ์อีกเยอะกลัวจะเบื่ออ่านกันซ่ะก่อนค่ะ พี่ๆคนไหนสนใจช่วยเหลือตามนี้เท่านั้นนะค่ะ

    1.เบวล์ต้องการพี่ๆดูแลช่วยเหลือ35000/เดือนค่ะเป็นเวลา2ปี หรือมาช่วยเบวล์ปิดบัญชีหนี้ให้เบวล์ทั้งหมดค่ะแล้วก ็ให้ทุนเบวล์ทำอาชีพอะไรซักอย่างค่ะ(ห้ามต่อลองราคาใ ดๆนะค่ะ คนค่ะไม่ใช่ผักปลาสิ่งของที่จะมาต่อลองค่ะ)
    2.พี่ๆที่เข้ามาต้องสำรวจตัวเองว่ามีความพร้อมด้านกา รเงินไหม ให้เบวล์แล้วต้องไม่ทำให้ตัวพี่ๆเองเดือดร้อนค่ะ
    3.เจอกันตามที่สาธารณะเท่านั้นค่ะ เจอกันถ้าตกลงดูแลกันทั้ง2ฝ่าย แล้วขอเงินค่าดูแลเดือนแรกเต็มจำนวนทันทีค่ะ แต่ถ้าไม่ชอบกันจะให้ค่ารถก็แล้วแต่น้ำใจค่ะ ส่วนให้เงินแล้วก็ไปไหนก็แล้วแต่ตกลงกันค่ะ แต่ถ้าเกิดมีอะไรกันต้องป้องกันด้วยนะค่ะ จนกว่าจะไปตรวจเลือดทั้ง2ฝ่ายถึงไม่ต้องป้องกันค่ะ
    4.ถ้าคิดจะมาหลอกกันก็อย่าเลยนะค่ะ นัดเจอที่สาธารณะมีกล้องวงจรปิดค่ะ อีกอย่างเรียนจบปริญญาตรีมาแล้วชีวิตเคยโดนหลอกมาแล้ ว ค่อนข้างจะระมัดระวังตัวพอสมควรค่ะ
    5.การนัดมาเจอนั้น หมายความว่าพี่ๆต้องอ่านและสำรวจตัวเองมาดีพอสมควรแล ้วถึงได้นัดนะค่ะ เงินต้องพร้อมไม่ใช้อ้างนู่นนั่น นะค่ะ
    6.เบวล์จะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของพี่ๆ ไม่โทรไม่ตามจิก เบวล์จะเข้าใจสถานะของตัวเองดีค่ะ ว่าเป็นเด็ก หรือภรรยาน้อย"
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นี่มันเรียกว่าจริงใจหรือเปล่า

    และถ้าจะปฎิเสธว่า ไม่ใช่คนๆเดียวกัน นี่ไง มันมีหลักฐาน ซึ่งไม่ขอบอกในตอนนี้ เพราะถ้าน้องเบวล์ เอ๊ย ที่นี่เรียกน้องดาว รู้วิธี ก็จะไปกลบเกลื่อนหลักฐาน

    แต่มันมีหลักฐาน เรียกว่าชัดมาก ว่าโพสต์มาจากคนๆเดียวกัน (หรือแก๊งค์เดียวกัน) เพราะอาจจะอยู่ในห้องหรือในบ้านเดียวกัน มาใช้อุปกรณ์ชิ้นเดียวกัน

    เพราะฉนั้น เรื่องราว สตอรี่ หลายๆเรื่อง เหมือนแต่งนวนิยาย ผัวเอารถไปขาย ผัวเอาบัตรเครคิดไปรูดแล้วไม่จ่าย ต้องทำงานเลี้ยงน้อง พ่อแม่มีหนี้นอกระบบ

    เพื่ออะไร หวังฟลุ๊ค มีพี่ซื่อๆโง่ๆ ที่เขาจิตใจดี (และต้องกระเป๋าหนักด้วย) เพราะน้องเบวล์ เอ๊ย ไม่ใช่ ที่นี่เรียกน้องดาว น้องดาวต้องการเงิน 30,000 ทั้งก้อน วันแรกที่เจอเลย

    จะบอกอะไรให้ พี่แบบนี้น่าจะหาได้ เพราะฉนั้น จึงต้องมาโพสต์บอก พี่ซื่่อๆโง่ๆ ไงว่า ถ้าจะดูแลน้องเบวล์ เอ๊ยที่นี่เรียกน้องดาว จะดูแลน้องดาว เอาไปเลย ดูแลไปเลย ไม่ได้ห้าม

    แต่ถ้าไม่โง่จนเกินไป ควรจะพิจารณาข้อมูลให้รอบด้านด้วย ว่าน้องดาว เป็นคนแบบไหน ไปโพสต์แบบนี้มากี่ครั้งแล้ว ปากแข็งบอกว่าโพสต์ที่นี่เป็นครั้งแรก ใช่ที่นี่ครั้งแรก

    แต่ว่าโพสต์ที่วีเลิฟกิ๊กมาหลายเดือนแล้ว ถูกแอดมินที่นั่นลบกระทู้ทิ้ง เลยต้องระเห็จมาที่นี่

    นี่แหละ ความจริง ที่เป็นสิ่งไม่ตาย

    แต่การใช้ชื่อ ดาว แตงโม น้ำ ฟ้า เบวล์ พลอย มันจริงใจแค่ไหนกัน บอกแล้ว แค่เปลี่ยนซิม หรือเปลี่ยนไอดีไลน์ มันซ่อนไม่ได้หรอก มันมีอะไรที่ลึกกว่านั้น
    ไม่บอกหรอก ตำรวจเขาจับโจรด้วยวิธีนี้แหละ นึกว่าแค่เปลี่ยนซิม เปลี่ยนไอดีไลน์ แล้วไม่มีคนรู้หรือ สมองกลวง ปรี๊ดแตก ใช้คำหยาบยิ่งกว่าแม่ค้าตลาดสด มีคนเอาด้วยหรือ บอกหน่อย

    แล้วที่โพสต์ว่า ผัวเรา ยินดีที่จะให้เราไปเอากับคนอื่น โอ มันวิตถาร กำลังสองเลย

    แล้วบอกว่าไอดีไลน์ bank เพราะทำงานแบงค์ หรือว่าผัวชื่อแบงค์ ขายรถมือสอง

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      สาปแช่ง จะไปสาปแช่งใคร มันเข้าตัวน้องเองหมดแหละ เพราะพี่มาเตือนไม่ให้พี่ๆถูกหลอก พี่ทำความดี น้องดาวสิ ทำชั่ว เที่ยวไปหลอกเขาทั่วไปหมด ใช้ชื่อหลายชื่อไปหลอกคนเขา

      แล้วก็การที่มีผัวอยู่แล้ว ไปเอากับคนอื่น มันไม่ผิดศีลข้อ 3 หรอกหรือ น้องดาว ที่นี่เรียกน้องดาว น้องดาวก็จะบอกว่า มันเป็นคนละคนกัน บอกแล้วไง แค่เปลี่ยนซิม มันสมองกลวง

      คนโง่เท่านั้น พวกโจรโง่ๆไง นึกว่าแบบนี้ ตำรวจจะจับไม่ได้ แต่เขามีวิธี เขารู้ว่าเป็นคนๆเดียวกัน ตำรวจเขาถึงจับโจรได้ ไปเอากับคนอื่น ทั้งๆที่ตัวมีผัวอยู่แล้ว มันตกนรก อเวจี รู้จักต้นงิ้วไม๊

      หรือว่าทำงานกันเป็นแก๊งค์ มีหลายคน แบบนี้ใครนัดเจอก็ต้องระวัง เหมือนในข่าว ยุติธรรมพังงา อ่านแล้วเสียว มันแก๊งค์ลักษณะเดียวกัน ไปเอากับเมียคนอื่น อาจจะถูกยัดถัง 200 ลิตรได้

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ไอ้คนเลวไม่มีใครเค้าเชื่อคนโรคจิตแบบคุณหรอกค่ะ ไปก๊อปปี้ข้อความใครมาแล้วมากล่าวหาคนอื่นเค้า เห้อ อย่าเก่งแต่แป้นพิมพ์ค่ะ พร้อมมานัดเจอตัวจริงมากล่าวหาต่อหน้าตำรวจไหทค่ะ ทึกอย่างเก็บไว้เป็นหลักฐานหมดแล้วค่ะ เห็นกล่าวหาว่าหนูไปหลอกเงินใคร มีชื่อนามสกุล เอามาประจานเลยค่ะ เห็นบอกว่ามีคนเคยเจอผิวคล้ำ ใครมาเจอค่ะเอามาด้วยนะค่ะ มากล่าวหาแบบนี้ เกียดและแค้นมากๆ คนไม่ผิดทาใส่ร้าย หนูไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ค่ะ ถ้าแน่จริงช่วยเอาหลักฐานมายืนยันด้วยนะค่ะ มากล่าวหาแบบนี้ หนูอยู่ของหนูดีๆ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          บอกว่าเป็คนภาคเหนือ นี่ก็โกหกอีก แถวๆที่น้องฟ้า เอ๊ย น้องดาวอยู่ เขาเรียกอีสาน อาจจะเป็นอีสานเหนือ มั้ง ถ้าดูจากบัตรประชาชน

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X