Announcement

Collapse
No announcement yet.

คู่กรณีทั้ง2ท่าน..มาตีกันในกระทู้เดียวจะดีกว่าไหมครับตั้งเยอะไปหมด คนอื่นเดือดร้อน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    คู่กรณีทั้ง2ท่าน..มาตีกันในกระทู้เดียวจะดีกว่าไหมครับตั้งเยอะไปหมด คนอื่นเดือดร้อน

    ใครผิด ใครถูก ให้คนอ่านเขาตัดสินกันเองครับ ตั้งกันจะเต็มหน้าอยู่แล้ว

    #2
    ค่ะพี่ขอโทษด้วยนะค่ะ หนูไปแจ้งความมาแล้วค่ะ อยู่ดีๆไม่เคยเจอไม่เคยรู้จักมากล่าวหาหนูลอยๆ ถามหาหลักฐานก็เงียบ ทีแรกบอกมีหลักฐานมีชื่อมีนามสกุล พอบอกว่าให้เอามาประจานเลย แถไปเรื่องอื่น หนูขอโทษด้วยนะค่ะ ไม่โพสไม่โต้ตอยแล้วแต่แจ้งความเอาไว้แล้วค่ะ แต่โมโหโดนกล่าวหาทั่งๆที่ไม่เคนเจอใครเลยเพิ่งเล่นเ พิ่งโพส

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      น้องดาว ที่นี่เรียกน้องดาว แต่ในวีเลิฟกิ๊ก ใช้ชื่อว่า แตงโม จูน ฟ้า เบวล์ พลอย และก็ ดาวด้วยเหมือนกัน เพิ่งหาเจอ

      กุเรื่อง ปั้นเรื่อง เพื่อจะหลอกเอาเงินพี่ผู้ชายที่ซื่อๆและโง่ๆ และกระเป๋าหนัก เพราะน้องดาว ที่นี่เรียกน้องดาว น้องดาวจะเอาเงิน 30,000 ครั้งแรกที่เจอ เต็มจำนวนเลย
      ในวีเลิฟกิ๊ก เขาแชร์กันสนั่นว่า ได้เงินแล้วหายแน่นอน น้องดาวโพสต์อยู่ที่นั่นหลายเดือน ในที่สุดถูกแอดมินที่นั่นลบกระทู้ทิ้ง เพราะโพสต์แบบนี้ มีแต่ตะกวดตัวแม่เท่านั้น
      ก็เลยระเห็จ มาหาเหยื่อที่นี่

      พี่เลยมาเตือนภัย ใครจะไปดูแล ไปเลย ไม่ได้หวงห้าม เอาไปเลย คนแบบนี้ ดูนิสัย ดูอารมณ์ ปรี๊ดแตกหยั่งกะสุนัข ถูกน้ำร้อนลวก เพราะถูกจับผิดได้
      ที่วีเลิฟกิ๊ก เขารู้กันหมด มาที่นี่ก็มากุเรื่อง ว่าผัวเอารถมือสองไปขาย อ่านแล้วหัวเราะพุงปลิ้น (เพราะอาชีพผัวเขาคือขายรถมือสอง)

      วันนี้ไม่มีเวลาแล้ว ต้องไปทำงานเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ทำงานสุจริต ถึงได้เงินไม่ถึงเดือนละ 30,000 แต่ก็เป็นงานสุจริต ไม่ได้ไปหลอกใครเขา

      ใครจะไปเอาน้องดาวก็เชิญเลย แต่น้องดาวจะเอา 30,000 ทั้งก้อน วันแรกที่เจอเลย มันแปลกไหม คุณๆก็คิดเอาแล้วกัน ว่าหลอกไหม

      แล้วก็ระวังนิดนึง น้องดาวมีผัวแล้ว ไปเอากับเมียคนอื่น ในข่าวเมื่อวาน ยุติธรรมพังงา ไปเอากับเมียคนอื่น ถูกจับลงถัง 200 ลิตร อ่านแล้วเสียว

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ตามมาแถได้เรื่อยๆค่ะคนนี้ แอดมาคุยไม่ดีเลยบล๊อคค่ะ สงสัยจะแค้นที่หลอกคุยไม่สำเร็จ แค้นทีถูกบล๊อค การที่บล๊อคนั้นหนูมีเหตุผลของหนูค่ะ คุยไม่ดี คุยหื่นๆ คุยแบบไม่อ่านอะไรเลย เลยบล๊อค สงสัยจะแค้นจัดด่าไม่ถนัดเลยกุเรื่องมาให้ร้าย น้องๆหาคนดูแลระวังคนประเภทนี้กันด้วยนะค่ะ เป็นตะกวดมาเที่ยวไล่กล่าวหาคนอื่นลอยๆ กล่าวหาว่าโกง บอกให้เอาคนที่ถูกโกงมาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆ ถ้าคนโดนโกงจริงต้องรีบมาแสดงตัวแล้วค่ะ บอกมีหลักฐานชื่อสกุลคนโกง พอให้เอามาประจาน แถไปข้างๆคูๆอีก บอกให้พาเจ้าทุกข์มาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆอีกค่ะ สรุปง่ายๆตามนี้นะค่ะคงโมโหที่หลอกคุยไม่สำเร็จ และก็คงเงินเดือนน้อยนิดแต่อยากเอาน้องๆสาวเลยใช้การ หลอกคุยหวังได้เอาฟรีๆ มากล่าวหาลอยๆปรักปรำคนอื่น พอเค้าไปแจ้งความให้เอาเจ้าทุกข์มาชีตัวมาซิค่ะ กลัวอะไรค่ะพ่อคนดี

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X