Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไปแจ้งความมาแล้วjayptรบกวนมาชี้ตัวผู้กระทำผิดด้วยค่ะ รบกวนเป็นพยานด้วยนะค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไปแจ้งความมาแล้วjayptรบกวนมาชี้ตัวผู้กระทำผิดด้วยค่ะ รบกวนเป็นพยานด้วยนะค่ะ

    หลังจากที่มีคนมาใส่ร้ายลอยๆ กล่าวหาลอยๆ และก็พยายามทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่รู้ว่าหนูไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใคร??? เลยไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันค่ะ ตำรวจบอกว่ายูทเซอร์jayptที่กล่าวหาลอยๆนั้น กล่าวหาว่าหนูไปหลอกเงินใครมาซักอย่าง รบกวนช่วยพาเจ้าทุกข์มาชีตัวด้วยนะค่ะ รีบๆพามาหน่อยค่ะ อยากจะรู้จังเลยว่าใส่ร้ายป้ายสีหนูเพื่ออะไร ไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครค่ะ ถ้าหนูไปหลอกใครหรือไสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครตา มที่กล่าวหามานั้น ช่วยรีบมาชีตัวด้วยค่ะ เพราะว่าทำแบบนี้หนูเสียหายค่ะ เป็นลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับด้วยนะค่ะ ไม่ใช่มาทำให้คนอื่นเค้าเสียหายแล้สไม่กล้ามาค่ะ ถ้าเสียหายจริงโดนหลอกตามที่กล่าวอ้างมาจรอง ช่วยรีบมาโรงพักด้วยค่ะ ขอร้องนะค่ะ พร้อมเจอพร้อมให้ชีตัวค่ะ เกิดมาไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครค่ะ มาใส่ร้ายโมโหเกียดเครียดแค้ใจมากค่ะ เอาแบบนี้ค่ะช่วยมาโรงพัก สน.คลองตันด้วยนะค่ะเอาเจ้าทุกข์คนที่บอกว่าหลอกเงิน ไปมาชีตัวค่ะ จะรอนะค่ะ อย่ามาให้ร้ายคนอื่นลอยๆค่ะ ทีแรกบอกว่ารู้จักชื่อนามสกุลคนที่หลอก ถ้ารู้เอามาประจานได้เลยค่ะอยากรู้เหมือนกันว่าใคร อีกอย่างค่ะที่กล่าวหามานั้นถ้าเป็นเรื่องจริงมีเจ้า ทุกข์รบกวนมาสถานีตำรวจด้วยค่ะ จะได้จับคนทำผิดค่ะ รอนะค่ะ

    #2
    ใครสงสัยแอดไลด์หนูได้ค่ะ ไลด์นี้ใช้มา3ปีแล้วค่ะ kbank99 มาโดนใส่ร้ายจะให้นิ่งเฉยคงร้อนใจค่ะ คนแบบนี้ต้องเล่นแบบนี้ แต่เดี๋ยวคงหาวิธีแถไปได้อีกค่ะ อยู่ดีๆมากล่าวหาใส่ร้าย หนูโพสของหนูดีๆไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ไปแจ้งความ ?? โรงพักไหน ข้ามโขงไปแจ้งที่ประเทศลาวหรือเปล่า แล้วใช้ชื่อใครเป็นเจ้าทุกข์ เพราะน้องดาว ที่นี่เรียกน้องดาว น้องดาวมีหลายชื่อ ใช้ชื่อไหนในการแจ้ง

      เออ โลกมันกลับตาลปัด โจรไปแจ้งตำรวจมาจับคนดีๆ เป็นไปได้ยังไง

      เอาแค่ว่า น้องดาวจริงใจหน่อย ให้เหมือนที่บอก ในไลน์ตัวเองก็บอกว่า ชัดแจ้ง จริงใจ อะไรทำนองนี้

      แต่ในทางเป็นจริง น้องดาวปั้นเรื่อง กุเรื่องขึ้นมา มาในนี้บอกว่าผัวเอารถไปขาย นวนิยายน้ำตาไหล เลยต้องหาเงินใช้หนี้

      ก็ผัวเราขายรถมือสองอยู่แล้ว อาชีพเขาก็ขายรถไม่ใช่เหรอ เขาเอารถไปขาย มันก็ไม่น่าเสียหายอะไร มันอาชีพเขา

      หรือร่วมด้วยช่วยกัน เป็นแก๊งค์ผัวเมีย มาหลอกเอาเงินพี่ผู้ชาย (ที่ซื่อๆโง่ๆ และกระเป๋าหนัก)

      ในวีเลิฟกิ๊ก ใช้ชื่อ แตงโม ฟ้า จูน เบวล์ พลอย แต่ละคน มีเรื่องชวนให้น้ำตาไหล เพื่อจะหลอกเอาเงินพี่ซื่อๆโง่ๆ และกระเป๋าหนัก

      และยังโกหก หน้าด้านๆว่า ไม่ใช่คนเดียวกัน นี่ไง ถึงต้องกระชากหน้ากากเปิดโปงออกมา แก๊งค์ผัวเมีย มาหลอกเอาเงินคน

      ไปแจ้งความ ใครจะเข้าคุก เพราะทั้งเราและผัวเรา ไปโกงเงินเขามา จนต้องเปลี่ยนชื่อหนี ถึงบอกว่า โจรจะวิ่งไปหาตำรวจได้ไง โลกมันกลับตาลปัด

      แต่ก็ดี ตำรวจจะได้สืบให้ลึกไปเลยว่า เราและผัวเราไปหลอกเอาเงินใครเขามาบ้าง

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        แถอีกเช่นเคยค่ะ เอาผู้เสียหายมาค่ะ กล่าวหาใส่ร้ายพอยังค่ะ เอาเจ้าทุกจ์มาชีตัวแจ้งจับเลยค่ะ คนที่ถูกโกงค่ะ เอามาเลยจะได้รู้ค่ะ อย่าแถ แถมยังมากล่าวหาเพิ่มอีกค่ะ ดีค่ะ มาชีตัวคนโกงด้วยค่ะ เอาชื่อนามสกลุลมาประจานเลยค่ะ อย่าแถ กุเรื่องมาให้ร้ายอีก หนูไปหลอกอะไรใครมาชีตัวทีค่ะคนอื่นเค้ารออยู่ค่ะ มาทีนะค่ะ อย่าเก่งแต่ใส่ความคนอื่น

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          มาใส่ร้ายปลักปลำ เจ้าเจ้าทุกคนที่บอกว่าโดนหลอกเงินมาค่ะ ทุกอย่างต้องมีหลักฐานค่ะ มากล่าวหาลอยๆด่าผู้หญิง แค่อาจจะเป็นเพราะบล๊อค ไม่แฟร์ค่ะ มาชีตัวเลยค่ะ ไปหลอกใครมาชีตัวเลยค่ะ มาหน่อยค่ะเบื่อพิมพ์โต้ตอบแล้ว จะให้ร้ายใครทุกอย่างต้องมีหลักฐานค่ะ ถ้าโดนโกงก็ต้องรีบมานะค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เห้อ กล้าเนอะค่ะว่ามาเรียกตัวเองว่าคนดีๆ มากล่าวหาคนอื่นว่าโจร งั้นคนดีช่วยรบกวนพาเจ้าทุกข์หรือคนที่โดนโกงเงินไปม าชีตัวทีค่ะ คนเค้ารู้กันหมดแล้วค่ะ พอถามหลักฐานก็แถไปเรื่อยๆ อย่าใช้ตัวเองว่าคนดีเลยค่ะ ต้องใช้ว่าคนเลวมากล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น ไม่ทราบว่าหนูไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้คุณแต่ชาติ ปางไหน คนเค้ารู้กันหมดแล้วค่ะถามหาหลักฐานแถอย่างเดียว เห็นบอกมีนิค่ะ แล้วใครโดนโกงมาแสดงตัวมาชีตัวทีค่ะ พี่ๆเค้าแอดมาหาหนูกันเยอะให้กำลังใจและบอกว่าพอได้แ ล้ว แต่ยังโมโหอยู่

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ตามมาแถได้เรื่อยๆค่ะคนนี้ แอดมาคุยไม่ดีเลยบล๊อคค่ะ สงสัยจะแค้นที่หลอกคุยไม่สำเร็จ แค้นทีถูกบล๊อค การที่บล๊อคนั้นหนูมีเหตุผลของหนูค่ะ คุยไม่ดี คุยหื่นๆ คุยแบบไม่อ่านอะไรเลย เลยบล๊อค สงสัยจะแค้นจัดด่าไม่ถนัดเลยกุเรื่องมาให้ร้าย น้องๆหาคนดูแลระวังคนประเภทนี้กันด้วยนะค่ะ เป็นตะกวดมาเที่ยวไล่กล่าวหาคนอื่นลอยๆ กล่าวหาว่าโกง บอกให้เอาคนที่ถูกโกงมาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆ ถ้าคนโดนโกงจริงต้องรีบมาแสดงตัวแล้วค่ะ บอกมีหลักฐานชื่อสกุลคนโกง พอให้เอามาประจาน แถไปข้างๆคูๆอีก บอกให้พาเจ้าทุกข์มาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆอีกค่ะ สรุปง่ายๆตามนี้นะค่ะคงโมโหที่หลอกคุยไม่สำเร็จ และก็คงเงินเดือนน้อยนิดแต่อยากเอาน้องๆสาวเลยใช้การ หลอกคุยหวังได้เอาฟรีๆ มากล่าวหาลอยๆปรักปรำคนอื่น พอเค้าไปแจ้งความให้เอาเจ้าทุกข์มาชีตัวมาซิค่ะ กลัวอะไรค่ะพ่อคนดี

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X