Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไอ้คู่กรณี2คนนี้อ่านหน่อยครับ นี่มันพื้นที่สาธารนะนะครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไอ้คู่กรณี2คนนี้อ่านหน่อยครับ นี่มันพื้นที่สาธารนะนะครับ

    ผมเห็นมาตั่งแต่เมื่อคืนและครับ เลยยอมสมัครมาเพื่อ จะบอกว่าทั้ง2คนเป็นอะไรกันครับ มาเที่ยวไล่โพสในพื้นที่สาธารนะครับ เวปนี้เป็นเวปที่เข้ามาหาความสุขความผ่อนคายกันนิครั บ ทุกคนมีวิจารนญาณของทุกคนเองอยู่แล้วครับ ผมได้แอดไปคุยกับน้องคนนั้น เพราะว่าเค้าให้ไอดีไลไว้ คนที่ถูกกล่าวหา เค้าก็มีหลักฐานการคุยแบบแย่ๆของคนที่แอดหาเค้าให้ผม ดู เค้าก็บอกว่าหลังจากบล๊อคไปเยอะพอสมควรก็มีเหตุการณ์ นี้เกิดขึ้น ผมพูดแบบกลางๆนะครับ คนที่ไปกล่าวหาเค้ามันต้องว่าด้วยหลักฐานครับ พอน้องเค้าถามหลักฐานคุณก็จะเปลี่ยนเรื่องไปเป็นเรื่ องอื่นทุกครั้งเท่าที่ผมดูนะ เห็นบอกว่าคุณมีชื่อจริงนามสกุลน้องคนโกงจริง ก็ช่วยเอามาประจานเลยจะได้ดีๆต่อพวกๆเราๆที่หาน้องๆด ้วยครับ พอน้องเค้าไปแจ้งความแล้วบอกให้พาคนที่กล่าวหาว่าโกง เงินไปคุณก็ไม่ไปล่ะครับถ้าบริสุทธิ์ใจ ถ้าเป็นผมโดนโกงนะผมจะรีบไปเลยครับ เท่าที่ผมอ่านมาผมเห็นแต่คุณกล่าวหาให้ร้ายน้องเค้าโ ดยไม่มีหลักฐานอะไรซักอย่างเลย อีกอย่างนะครับ ห้องนี้ไม่ใช่ห้องแชร์ตะวกนะครับถ้าน้องเค้าโกงจริงก ็มีห้องแชร์ตะกวดนิครับ อย่ามาใช้พื้นที่สาธารนะแบบนี้เลยครับคนอื่นเค้าเดือ ดร้อน อีกเรื่องนึงครับ ที่บอกว่าน้องเค้าโกงนั้นโกงใครครับ โกงยังไง โกงคุณหรอครับ ผมคนพร้อมช่วยเหลือดูแล และมันขึ้นอยู่ว่าพร้อมจ่ายหรือไม่ก็เท่านั้น น้องเค้าโพสไม่ถูกใจก็ผ่านไปได้นิครับไม่หน้าจะมาทำแ บบนี้มันทำให้ตัวคุณเองไม่ได้ดูดีเลยนะครับ เวปนี้เป็นเวปผู้ชายเข้ามาหาผู้หญิง ไม่ใช่เวปแฉแบบลอยๆ น้องเค้ามีใบแจ้งความคุณไปชีตัวเค้าซิครับ เค้าพร้อมให้ชีตัว เพราะว่าเค้าบอกว่าไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ครับ

    #2
    ค่ะขอโทษนะค่ะที่สร้างความรำคาญให้ทุกๆท่าน แต่ใครไม่เป็นหนูไม่เข้าใจหรอกค่ะว่าการถูกใส่ร้ายมั นรู้สึกแย่แค่ไหน

    พี่ๆดูข้อความนี้ของไอ้คนที่มันกล่าวหาหนูซิค่ะ
    พี่เลยมาเตือนภัย ใครจะไปดูแล ไปเลย ไม่ได้หวงห้าม เอาไปเลย คนแบบนี้ ดูนิสัย ดูอารมณ์ ปรี๊ดแตกหยั่งกะสุนัข ถูกน้ำร้อนลวก เพราะถูกจับผิดได้
    ที่วีเลิฟกิ๊ก เขารู้กันหมด มาที่นี่ก็มากุเรื่อง ว่าผัวเอารถมือสองไปขาย อ่านแล้วหัวเราะพุงปลิ้น (เพราะอาชีพผัวเขาคือขายรถมือสอง)

    วันนี้ไม่มีเวลาแล้ว ต้องไปทำงานเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ทำงานสุจริต ถึงได้เงินไม่ถึงเดือนละ 30,000 แต่ก็เป็นงานสุจริต ไม่ได้ไปหลอกใครเขา

    ใครจะไปเอาน้องดาวก็เชิญเลย แต่น้องดาวจะเอา 30,000 ทั้งก้อน วันแรกที่เจอเลย มันแปลกไหม คุณๆก็คิดเอาแล้วกัน ว่าหลอกไหม

    แล้วก็ระวังนิดนึง น้องดาวมีผัวแล้ว ไปเอากับเมียคนอื่น ในข่าวเมื่อวาน ยุติธรรมพังงา ไปเอากับเมียคนอื่น ถูกจับลงถัง 200 ลิตร อ่านแล้วเสียว

    สรุปง่ายๆคืองบไม่ถึงเลยแค้นหนูมั้ง หนูล่ะงง หนูก็โพสว่าไม่สะดวกก็ผ่านไปเลยนิค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เห็นด้วย กับ จขกท.
      สุนัขเวลามันเห่านะ อย่าไปเห่าตอบ เวลาเห่าตอบ แล้วนะ สันดานสุนัขมันจะเห่าหอนไปเรื่อย ไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อน กับเสียงของมัน
      แล้วสุนัขนี้ บางที่อาจจะเป็นบ้าก็ได้ กัดไม่เลือก ถ้าเข้าไปใกล้มัน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ไอ้คนที่กบ่าวหาหนูมันตามมาแถได้เรื่อยๆค่ะคนนี้ แอดมาคุยไม่ดีเลยบล๊อคค่ะ สงสัยจะแค้นที่หลอกคุยไม่สำเร็จ แค้นทีถูกบล๊อค การที่บล๊อคนั้นหนูมีเหตุผลของหนูค่ะ คุยไม่ดี คุยหื่นๆ คุยแบบไม่อ่านอะไรเลย เลยบล๊อค สงสัยจะแค้นจัดด่าไม่ถนัดเลยกุเรื่องมาให้ร้าย น้องๆหาคนดูแลระวังคนประเภทนี้กันด้วยนะค่ะ เป็นตะกวดมาเที่ยวไล่กล่าวหาคนอื่นลอยๆ กล่าวหาว่าโกง บอกให้เอาคนที่ถูกโกงมาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆ ถ้าคนโดนโกงจริงต้องรีบมาแสดงตัวแล้วค่ะ บอกมีหลักฐานชื่อสกุลคนโกง พอให้เอามาประจาน แถไปข้างๆคูๆอีก บอกให้พาเจ้าทุกข์มาชีตัว ก็แถไปข้างๆคูๆอีกค่ะ สรุปง่ายๆตามนี้นะค่ะคงโมโหที่หลอกคุยไม่สำเร็จ และก็คงเงินเดือนน้อยนิดแต่อยากเอาน้องๆสาวเลยใช้การ หลอกคุยหวังได้เอาฟรีๆ มากล่าวหาลอยๆปรักปรำคนอื่น พอเค้าไปแจ้งความให้เอาเจ้าทุกข์มาชีตัวมาซิค่ะ กลัวอะไรค่ะพ่อคนดี ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะค่ะ แต่หนูโมโหมากเพราะว่าหนูเดือดร้อนถึงโพส และก็ยังเขียนอีกด้วยว่าถ้าอ่านแล้วไม่สะดวกช่วยไม่พ ร้อมช่วยก็ผ่านไปได้เลยค่ะ แต่นี่อะไรค่ะมาใส่ร้ายป้ายสีหนูค่ะ มากล่าวหาลอยๆ ไม่รู้ว่าหนูไปทำอะไรให้ค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X