Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนสาวๆระวังตะกวด พวกที่บอกจะหาคนดูแลให้ จะหาคู่ให้ มาดูเล่เหลึ่ยมมัน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนสาวๆระวังตะกวด พวกที่บอกจะหาคนดูแลให้ จะหาคู่ให้ มาดูเล่เหลึ่ยมมัน

    พวกที่บอกว่าให้เราส่งข้อมูลส่วนตัวไป อยากได้พี่ดูแลแบบไหนเดือนละเท่าไหร่บลบาๆๆๆๆ

    ระวังนะสาวๆ มันจะคุยดูดีน่าเชื่อถือ บทสรุปสุดท้ายคือมันจะบอกทำนองมันเป็นโม เป็นนายหน้า เป็นห่าอะไรก็แล้วแต่ แต่มันคือคนกลางว่างั้นเถอะ และจะบอกว่าหาพี่ดูแลได้แล้วนะเงินจะดีมากเลยเช่นเดื อนละ5หมื่นเจอพี่เขาแค่ครั้งเดียวต่อเดือน5555หลอกคว ายไฮไลทคือ พี่เขาพอใจเราเขาโอนเงินมาแล้วนะเข้าบัญชีเจ้(คืออีน ายหน้านี่แหละ)แล้วบอกให้เรารีบไปเจอพี่เขา คือไปให้พี่เขาyedแล้วต้องเอาใจพี่เขาดีๆนะเดี๋ยวเจ้ เสียเจ้ทำมานานจะเสีเครดิต5555เสร็จงานเจ้จะโอนเงินใ ห้ คือไปให้พี่เขาyedก่อนว่างั้นแต่พอมันyedเสร็จอีนายห น้าเงียบหายหรือบายเบี่ยงไม่โอนเงิน สรุปถูกyedฟรี

    ***และไฮไลทที่เด็ดสุดคือ อีคนกลาง นายหน้า เจ้ หรืออะไรก็สุดแล้วแต่จะเรียก มันคือคนๆเดียวกันกับที่yedน้อง5555มันคือนายหน้าและ พี่ที่มันบอกว่าจะดูแลน้องนั่นล่ะมันชงเองกินเองyedเ อง555

    #2
    แนวนี้ระดับตำนานเลยนะ อีพวกบอกว่าเป็นคนหาพี่ให้เนี่ย สุดท้ายหลอกเยดเอง 5555 หรือหาแขกเรทสูงๆให้แต่ขอเทสก่อน เทสของมันคือเทสอมkuy เทสเยส5555

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ใช่ พวกเนี่ย จะเป็นตะกวดแก่ๆ หลอกเอาเด็ก พอเอาเสด ไม่จ่าย อ้างว่าจะไปจ่ายสิ้นเดือน พอเด็กโวยวายเข้าหน่อย ก็อ้างว่าเด็ก ไม่สวย ไม่ตรงสเป็กบ้างไรบ้าง หอยไม่ขาว หัวนมดำ ต่างๆนาๆ ความระยำมันมาทุกรูปแบบ จริงๆ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        และตอนนี้มันสิงสถิต อยู่ในเว็ป bbk1 แล้วก็เว็ปนี้ด้วย พวกนี้ทำเป็นทีมนะ จะหลอกเอาข้อมูลเราไปแบล็คเม ตอนมีปัญหากับมัน ระวังไว้

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          แจ้งตำรวจจับเลย ช่วยกันนะครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            มาแฉให้เพื่อนๆหน่อยนะครับ เบอร์โทร ไอดี รุป

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ไอเราหาจริงจังดูแลจิง ทักไปเงียบ ทักไปตอบแต่หาย ไม่ขาวไม่ตี๋ ไม่เอา เลือกเยอะชิบหาย จริงๆไอพวกนี้น่าจะเจอหลอกสะ จะได้รู้โลกนี้มันโหดร้าย 5555 แต่ไม่ได้ว่าน้องที่ตั้งกระทู้นะ หมายถึงคนอื่น

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เอ้า ทำไมคิดงั้นอ่ะ คนเราก็มีสิทธิจะเลือก ของแบบนี้มันต้องพอใจทั้งสองฝ่ายนะคะ เพราะถ้าคิดจะอยู่กันยาวๆ จะมาบอกว่าผู่หญิงเลือกเยอะไม่ได้หรอกคะ

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X