Announcement

Collapse
No announcement yet.

พวกตะกั่วพวกหลอกลวง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    พวกตะกั่วพวกหลอกลวง

    1 เรื่องอ้างว่าจะโอนให้เยอะๆ อ้างว่าตนเอารถใหญ่ออกมาไม่ได้
    เเละหลอกว่าจะโอนเงินนี้ตัองระวังไม่ว่าจะโอนต่อหน้า ก็ตามมันทำแอฟหลอกว่าโอนเงินรขึ้นมาค่ะลักสณะมีหลายร ูปเเบบน่ะค่อ้างว่ารีบโอนเงินผ่านเเอฟให้แต่เป็นแอฟห ลอกโอนเงินหน่าจอจะขึ้นว่าโอนผ่านแอฟปกติค่ะเเต่คงรู ้เเล้ว่ว่าโน้นหลอกทางที่ดีรับเงินสดจากข้างนอกก่อนเ ข้าห้องดีอยากกว่าค่ะบางใหฐ่ค่ะ

    2 งานจากโม อันนี้ไม่ได้ว่าทุกคนน่ะค่ะ อ้างว่าต้นเป็นข้าราชการปิดบังเรื่องนี้ได้บอกให้น้อ งชายตนมารับเเละไปส่งเเละบอกว่าไม่รู้ที่อยู่อ้างโน้ นอ้างนี้พูดจาวกวนทำเป็นเหมือนตีสนิทเหมือนรู้จักโดน ฉกเเหวนเเละโดนมีอะไรฟรีค่ะ อ้างว่าตนเป็นตำรวจอ้างว่าต้นเป็น แถวพหลโยธิน ซอย 27 ค่ะบ้านเกือบท้ายหลังไปเเจ้งตำรวจว่าเเหวนหายก็ไม่มี วี่เเววขนาดรู้บ้านหรือเป็นเพราะเราไม่ไปตามก็ไม่รู้ ค่ะถึึอว่าให้มันไปให้หนี้ในนรกที่สร้างขึ้นมาก็เเล้ วกันค่ะค่ะ

    3. จากโม ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายอ้างว่ามีลูกค้าให้เเละมาคบก ันเป็นเเฟนคบกันในระยะยาว3ปี พูดโน้มน้าวใจให้เราหลงเชื่อค่ะเสียตัวฟรี
    แต่ถึงอย่างไรน่ะค่ะเราเข้าหาทางนี้เพราะอะไรเพราะเง ินค่ะเงินเป็นสิ่งเเรกที่เราต้องรับก่อนทำอะไรทั้งนั ้นถ้าเข้าไม่โอเคก็คิดเสียว่าเขาไม่มีเงินจ่ายให้เรา จริงค่ะเเถวสะพานใหม่ค่ะ

    ทุกอย่างที่เจอมาร้วนเเต่ด้วยความเห็นใจใจตนหลอกว่าม าจากทางใกรก้ส่งสารเเต่คือกลับเป็นเราเองที่ต้องนคือ ต้องระเเวงให้มากขึ้นค่ะไม่มใครมาจริงใจกับเราหรอกเเ ละต้องระวังตัวอยู่เสมอดั่งเหตุที่เจอมาค่ะ

    #2
    งานจากโมหรือรับเอง ต้องได้ตังก่อนทุกกรณี
    พี่เป็นคนกลางก็เจอตะกวดเหมือนกัน
    ฝั่งชายก็มี ฝั่งน้องๆก็มี แต่พอเช็คจริงๆมันคัดทิ้งได้เลย
    อย่าโลภกับจำนวนเงินหรือรถหรูที่เค้าขับ
    เงินไม่ถึงมือก็คือ ไม่มีเงิน แค่นั้นง่ายๆ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X